Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[USB Flash] Kingston เพิ่มพื้นที่ USB Flash Drive ขนาดใหญ่เป็นเท่าตัว ด้วยความจุมากที่สุดในโลก

Kingston, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ประกาศเปิดตัว DataTraveler® Ultimate Generation Terabyte (GT), ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ความจุมากที่สุดในโลก โดยที่ DataTraveler® Ultimate GT

Kingston, ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ประกาศเปิดตัว DataTraveler® Ultimate Generation Terabyte (GT), ยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ความจุมากที่สุดในโลก โดยที่ DataTraveler® Ultimate GT ให้พื้นที่ความจุมามากถึง 2TB และประสิทธิภาพจาก USB 3.1 Gen1 (USB 3.0)

dtultimategt_g

Advertisement

เพาเวอร์ยูสเซอร์จะสามารถจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากไว้ในอุปกรณ์ขนาดเล็ก โดยเก็บวีดีโอ 4K ได้มากถึง 70 ชั่วโมงบนความจุ 2TB* นี้ ซึ่ง DataTraveler Ultimate GT ให้คุณภาพที่เหนือกว่าในการออกแบบผลิตภัณฑ์ชั้นดี ด้วยวัสดุที่ผลิตจากโลหะ Zinc-alloy เพื่อช่วยป้องกันจากแรงกระแทก มีขนาดกะทัดรัด เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบในเทคโนโลยีหรือกลุ่มผู้ใช้มืออาชีพพกพาได้ง่ายและสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลรวมถึงถ่ายโอนไฟล์ที่มีปริมาณมากมายของเขาเหล่านั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่บริเวณด้านล่างหรือ ตารางอ้างอิง ความจุในการจัดเก็บ

“ที่คิงส์ตัน เราพยายามมุ่งไปให้ถึงขีดสุดเท่าที่ในความเป็นไปได้” คิงส์ตัน กล่าว “ด้วยความสุดยอดของ DataTraveler Ultimate GT ช่วยให้ผู้ใช้มีความคล่องตัวในการจัดเก็บข้อมูลมากขึ้น พร้อมการจัดการประสิทธิภาพสูง สิ่งนี้เป็นการพัฒนาต่อเนื่องและเพิ่มความจุขึ้นไปเท่าตัว จากไดรฟ์ 1TB ที่เปิดตัวไปในปี 2013 ที่ผ่านมา ผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลและเคลื่อนย้ายไฟล์ขนาดใหญ่ได้ง่ายยิ่งขึ้น”

DataTraveler Ultimate GT พร้อมส่งสินค้าในเดือน กุมภาพันธ์ และมีความจุในรุ่น 1TB และ 2TB พร้อมการรับประกัน 5 ปี การสนับสนุนด้านเทคนิคไม่มีค่าใช้จ่ายและความน่าเชื่อถืออันยาวนานจาก Kingston สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ เชิญเข้าชมได้ที่ www.kingston.com

คุณสมบัติและคุณลักษณะของ Kingston DataTraveler Ultimate GT:

  • ความจุ1 : 1TB, 2TB
  • ความเร็ว2 : USB 3.1 Gen13
  • ขนาด : 72มม. x 26.94มม. x 21มม.
  • อุณหภูมิระบบปฏิบัติการ : -0 องศาเซลเซียส ถึง 60 องศาเซลเซียส
  • อุณหภูมิการจัดเก็บ : -20 องศาเซลเซียส ถึง 85 องศาเซลเซียส
  • การรับประกัน : รับประกัน 5-ปี พร้อมบริการด้านเทคนิคไม่มีค่าใช้จ่าย
  • เข้ากันได้กับ : Windows® 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7 (SP1), Mac OS v.10.9.x+, Linux v.2.6.x+, Chrome OSTM

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

ต่อให้ฮาร์ดดิสค์ หรือ SSD พกพาจะพัฒนาไปมากเพียงใด จะแรงขนาดไหน แต่สิ่งหนึ่งที่ยังแทนแฟลชไดร์ฟไม่ได้คือขนาด แบบ Kingston DataTraveler Micro ที่เราจะมีรีวิวกันในวันนี้ บอกเลยว่าจิ๋วจี๊ด พกพาสะดวก แต่ยังมาพร้อมสเปคที่เร็วกว่าฮาร์ดดิสค์ ในความจุที่สูงถึง 256 GB Advertisement อย่างที่เกริ่นไปแล้วว่า แม้หน่วยความจำพกพาแบบอื่นจะจุมากกว่า ราคาคุ้มกว่า หรือเร็วแรงกว่า แต่ยังไงก็ไม่สามารถแข่งกับแฟลชไดร์ฟในเรื่องของขนาดที่กะทัดรัดกว่ามาก ช่วยให้สามารถพกพาได้สะดวก...

CONTENT

ตอนนี้ใครเขาพกฮาร์ดดิสค์พกพากัน มันต้องเป็น SSD พกพาแล้ว เพราะขนาดกะทัดรัด อ่านเขียนได้เร็วกว่า อย่าง Kingston XS2000 ที่เล็กจิ๋วมาก แต่ยังมาพร้อมความจุสูง อ่านเขียนได้เร็วสุดๆ แต่ก็มาในราคาที่ไม่ได้ต่างจาก SSD พกพาทั่วไป แต่จะแรงจริงไหม จิ๋วอย่างไรตามไปอ่านกัน Advertisement Kingston XS2000 เป็น SSD พกพารุ่นใหม่ล่าสุดจาก Kingston...

PC Review

Kingston KC3000 ที่กลับมาพร้อมสเปคขั้นสุด แรงที่สุดของ Kingston ด้วยสเปคที่รองรับ PCIe 4.0 เต็มรูปแบบ เพิ่มความจุขึ้น และยังเน้นในเรื่องความทนทาน แต่จะมีหน้าตา สเปคเต็มๆเป็นอย่างไร ตามไปอ่านกันเลยครับ Advertisement Kingston KC3000 เป็น SSD แบบ NVMe รุ่นล่าสุดจาก Kingston ที่มาพร้อมจุดเด่นด้วยการรองรับ...

How to

เสียบ USB ไม่ขึ้น 10 วิธีแก้ ไม่เจอแฟลชไดรฟ์ พอร์ตใช้ไม่ได้ Windows 10 มองไม่เห็น เสียบ USB ไม่ขึ้น เป็นปัญหาที่เจอกันบ่อยๆ โดยเฉพาะคนที่ใช้ USB Flash drive ในการโอนถ่ายข้อมูล หรือจัดเก็บข้อมูลไฟล์อยู่ในอุปกรณ์เหล่านี้เป็นประจำ ซึ่งโอกาสที่จะเกิดความเสียหาย หรือโดนไวรัสเล่นงาน รวมไปถึงเรื่องของการจ่ายไฟของพอร์ต USB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก