Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[CES 2017] LG เปิดตัวลำโพง Bluetooth ที่สามารถลอยได้ พร้อมอัพเดทกล้อง LG Action Cam LTE

ถึงแม้ว่าในตลาดสมาร์ทโฟนของ LG นั้นจะมีช่วงเวลาที่เด่นอยู่ได้ไม่นานมากนัก(ช่วงที่ร่วมทำ Nexus กับ Google น่าจะถือว่าเป็นช่วงที่พีคที่สุดของ LG) ทว่ากับอุปกรณ์อื่นๆ แล้วนั้นทาง LG ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองออกมาเรื่อยๆ ครับ

ถึงแม้ว่าในตลาดสมาร์ทโฟนของ LG นั้นจะมีช่วงเวลาที่เด่นอยู่ได้ไม่นานมากนัก(ช่วงที่ร่วมทำ Nexus กับ Google น่าจะถือว่าเป็นช่วงที่พีคที่สุดของ LG) ทว่ากับอุปกรณ์อื่นๆ แล้วนั้นทาง LG ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเองออกมาเรื่อยๆ ครับ ล่าสุดก่อนที่จะมีงาน CES 2017 นั้นทาง LG ก็เลยได้ถือโอกาสออกมาเป็นตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเองออกมาอย่าง LG floating Bluetooth speaker และประกาศปล่อยอัพเดทซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ของ LG Action Cam LTE ที่บอกได้คำเดียวว่าเจ๋งกว่าเดิมครับ

lg-floating-bluetooth-speaker-600-02

Advertisement

ในส่วนของ LG floating Bluetooth speaker นั้นตัวลำโพงจะเป็นลำโพงแบบ 360 องศาซึ่งจะมีพื้นผิวของตะแกรงและส่วนลำโพงรอบทิศทางตัวลำโพง ในขณะที่ตัวฐานจะเป็น woofer station ภายในตัวซึ่งตัวฐานน้นจะสามารถที่ทำให้ส่วนของลำโพงสามารถที่จะลอยขึ้นมาด้วยแรงสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ซึ่งแน่นอนครับว่าเมื่อสามารถที่จะทำให้ลำโพงลอยได้นั้นส่วนของตัวลำโพงก็เลยมาพร้อมกับความสามารถในการชาร์จแบบไร้สายได้ในตัวเพื่อที่เวลาที่คุณใช้งานลำโพงคู่กับ woofer station แล้วลำโพงลอยอยู่นั้นมันจะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ของตัวลำโพงได้ครับ

lg-floating-bluetooth-speaker-600-01

ตัวลำโพงที่สามารถลอยได้นั้นคุณสามารถที่จะทำการเคลื่อนย้ายไปไหนมาไหนก็ได้ครับเนื่องจากว่าการเชื่อมต่อของลำโพงเป็นแบบไร้สายอยู่แล้ว ที่เด่นกว่านั้นก็คือคุณไม่ต้องกลัวเรื่องจะทำน้ำหกใส่ตัวลำโพงเลยหล่ะครับเนื่องจากตัวลำโพงมาพร้อมกับความสามารถในการกันนำตามมาตรฐาน IPX7 ซึ่งเป้นมาตรฐานในระดับที่คุณสามารถที่จะเอาไปลงใช้งานในน้ำได้ลึกไม่เกิน 1 เมตรเป็นระยะเวลา ไม่เกินครึ่งชั่วโมง(ถ้าคุณสามารถที่จะฟังเพลงในน้ำรู้เรื่องนะครับ ทั้งนี้แบตเตอรี่ของส่วนลพโพงจะสามารถใช้งานได้ยาวนานต่อเนื่องถึว 10 ตัวโมงครับ

lg-action-cam-lte-600

ต่อกันที่ประกาศอัพเดทซอฟต์แวร์ของ LG Action Cam LTE ที่ตัวกล้องนั้นจะได้รับความสามารถเพิ่มเติมอย่างความสามารถในการควบคุมระยะไกลที่เพิ่มมากขึ้น, สนับสนุนการส่งข้อมูลปบบสตรีมมิ่งสด(ผ่านไปยัง Facebook Live, LG U + TV) ดีไซน์ gallery ได้รับการปรับปรุงและการระบุตัวตนแบบ one-touch authentication โดยซอฟต์แวร์ดังกล่าวนี้นั้นน่าจะเริ่มเปิดให้อัพเดทกันได้ในเดือนมีนาคมปี 2017 นี้(ซึ่งทั้งนี้แล้วคาดว่าในงาน CES 2017 นั้นทาง LG น่าจะมีการเผยข้อมูลออกมาอีกครับ)

ที่มา : androidcommunity

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเครื่องฟอกอากาศ LG PuriCare 360° Alpha Pet ซึ่งเป็นเครื่องฟอกอากาศที่พัฒนาขึ้นเพื่อเน้นตอบโจทย์การใช้งานสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงภายในบ้านเป็นครั้งแรก โดดเด่นด้วยฟังก์ชันการใช้งานหลากหลายสำหรับครอบครัวที่มีสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะ PET Mode  ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับสัตว์เลี้ยง ซึ่งมีประสิทธิ์ภาพที่มากกว่า กรองไรขนสัตว์ได้ดียิ่งกว่าเดิมถึง 30% ช่วยลดกลิ่นสัตว์เลี้ยงภายในห้องได้ถึง 94%  และฟิลเตอร์กรองสำหรับกำจัดมลพิษทางอากาศและกลิ่นได้มากถึง 4 เท่า...

CONTENT

ไม่ว่าคุณจะต้องการลำโพงที่ทนทานหรือพกพาไปได้ทุกที่ ในวันนี้ NBS ของแนะนำ 6 สุดยอด Bluetooth & Wireless Speaker ประจำปี 2023 ให้ท่านได้เลือกสรรกัน ลำโพงไร้สายถือได้ว่ากลายเป็นไอเทมมีวางจำหน่ายอยู่ทั่วไปในทุกวันนี้ไม่ว่าจะใหญ่, เล็ก, พกพาสะดวก, แพง, ถูก, Bluetooth หรือจะเป็น Wireless(Wi-Fi) ก็มีตัวเลือกมากมายอาจดูล้นหลามเต็มตลาดไปหมด แน่นอนว่าในการเลือกซื้อนั้นย่อมเป็นปัญหาอย่างแน่นอนโดยเฉพาะกับผู้ที่เริ่มเข้ามาสู่วงการลำโพงไร้สายนั้นคงเป็นเรื่องหนักใจเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าควรจะเลือกตัวเลือกไหนดี และถึงแม้ลำโพงไร้สายจะมีหลากหลายตัวเลือก...

PR-News

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวเกมมิ่งมอนิเตอร์ UltraGear พาเนล OLED ที่เร็วที่สุดในตลาด ด้วยอัตรารีเฟรชเรทถึง 240Hz และเวลาตอบสนอง 0.03ms (GtG) มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นจอโค้งขนาด 45 นิ้ว (45GR95QE) และรุ่นจอแบนขนาด...

PR-News

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก