Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Star Wars] กลุ่มผู้เล่นร่วมไว้อาลัย “Carrie Fisher” เจ้าหญิงเลอาในเกม Star Wars: The Old Republic

ล่าสุดในโลกภาพยนตร์ได้มีการสูญเสียคุณ Carrie Fisher ดารานักแสดงหญิงวัย 60ปี อย่างไม่มีวันหวนกลับซึ่งเธอคนนี้ได้มีบทบาทในภาพยนตร์ Star Wars อย่างมากเพราะเธอได้รับบทเป็นเจ้าหญิงเลอาแห่งดาวอันเดอราน

ล่าสุดในโลกภาพยนตร์ได้มีการสูญเสียคุณ Carrie Fisher ดารานักแสดงหญิงวัย 60ปี อย่างไม่มีวันหวนกลับซึ่งเธอคนนี้ได้มีบทบาทในภาพยนตร์ Star Wars อย่างมากเพราะเธอได้รับบทเป็นเจ้าหญิงเลอาแห่งดาวอันเดอรานและเพื่อเป็นการไว้อาลัยจึงมีเหล่าผู้เล่นใน Star Wars: The Old Rebublic ได้ร่วมแสดงความเคารพไว้อาลัยในเกมครับ

d0fz85vb1di4ug880owu

Advertisement

เหตุการณ์นี้ได้ถูกจัดขึ้น ณ House Organa บนดาวอันเดอรานซึ่งเป็นบ้านเกิดของเจ้าหญิงเลอาโดยได้มีผู้เล่นมากหน้าหลายตาได้นัดแนะรวมตัวกันที่บ้านเกิดของเธอพร้อมกับทำความเคารพด้วยการคุกเข่าเป็นการแสดงความไว้อาลัยการจากไปของคุณ Carrie Fisher ผู้รับบทเป็นเจ้าหญิงเลอานั่นเอง

la

la2

la3

นอกจากนี้ผู้เล่นบางคนก็ได้อัดคลิปวีดีโอเพื่อเป็นการระลึกถึงอีกด้วยแต่จะยิ่งใหญ่อลังการแค่ไหนไปดูกันครับ

การจากไปของนักแสดงท่านนี้ถือว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่โดยเฉพาะแฟน Star Wars ที่ผูกพันกันมาหลายสิบปีและด้วยเหตุนี้จึงมีผู้เล่นบางคนในคอมมูนิตี้ได้เสนอ DICE ผู้พัฒนาเกม Battlefront ให้จัดทำชุด Skin เจ้าหญิงเลอาในเวอร์ชั่น Star Wars 1977 ออกมาเพื่อรำลึกถึงการจากไปอีกด้วยครับแต่ความคืบหน้าจะเป็นอย่างไรก็จะมาอัปเดตกันอีกที

ส่วนรูปภาพเกี่ยวกับการแสดงความอาลัยต่อนักแสดงท่านนี้ในเกมก็ยังมีอีกเพียบสามารถรับชมได้ใน imgur เลย

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก