Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Movie] ปังเว่อร์! Rogue One ทำรายได้เพิ่มอีก 111 ล้าน รวมแล้วกวาดเงินทั่วโลกไปกว่า 520 ล้านดอลล่าร์

มาแรงแซงทางโค้งเสียจริง ๆ ครับกับภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story ที่ได้กวาดเงินจาก Box Office สหรัฐไปถึง 64.4 ล้านดอลล่าร์ในช่วงวันหยุด 23-25 ธันวาคมที่ผ่านมาและเมื่อรวมกับรายได้จาก Box Office

มาแรงแซงทางโค้งเสียจริง ๆ ครับกับภาพยนตร์ Rogue One: A Star Wars Story ที่ได้กวาดเงินจาก Box Office สหรัฐไปถึง 64.4 ล้านดอลล่าร์ในช่วงวันหยุด 23-25 ธันวาคมที่ผ่านมาและเมื่อรวมกับรายได้จาก Box Office ทั่วโลกอีก 47.1 ล้านดอลล่าร์ก็ทำให้ตอนนี้รายได้รวมทั้งหมดของ Rogue One พุ่งทะยานถึง 523.8 ล้านดอลลาร์หรือ 18,000 ล้านบาทไปเรียบร้อยแล้ว

rgo2

Advertisement

รายงานของ Entertainment Weekly ได้เผยตัวเลขล่าสุดของ Rogue One ที่ทำเงินทั่วโลกไปแล้วถึง 523.8 ล้านดอลล่าร์ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังครองแชมป์อันดับ 1 อยู่ในขณะนี้หลังจากที่เก็บเงินเพิ่ม 64.4 ล้านดอลล่าร์ (2,300 ล้านบาท) ใน Box Office อเมริกาช่วงวันหยุดคริสต์มาสและเพิ่มอีก 47.1 ล้านดอลล่าร์ (1,700 ล้านบาท) ใน Box Office ทั่วโลก

นอกจากนี้ Rogue One ยังมีตัวเลขที่น่าสนใจอีกคือเป็นภาพยนตร์ที่มีรายได้เปิดตัวสูงมากในสหรัฐ (วันที่ 16-18 ธันวาคม) ด้วยจำนวนถึง 155 ล้านดอลล่าร์หรือประมาณ 5,500 ล้านบาทเลยทีเดียว ใครที่ยังไม่ได้ไปดูตอนนี้ในโรงภาพยนตร์ก็ยังมีฉายอยู่นะครับและถ้าใครคนไหนเป็นแฟนคลับ Star Wars ด้วยแล้วห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

3174484-r11

Rogue One: A Star Wars Story เป็นภาพยนตร์ Spin-Off เรื่องแรกของจักรวาล Star Wars ที่เล่าเรื่องราวระหว่าง Episode 3 กับ Episode 4 กับปฏิบัติการของกลุ่มกบฏที่มีเป้าหมายคือการชิงแบบแปลนสถานีอวกาศ Death Star ของฝ่ายจักรวรรดิ เข้าฉายแล้วเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์ทุกระบบ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

คงน่าจะได้เห็นกันแล้วว่าตลาดธุรกิจสตรีมมิ่งหนัง และซีรีส์ของ Netflix เริ่มมีคู่แข่งเยอะขึ้นมากขนาดไหน ก็นับว่าเป็นงานที่เหนื่อยขึ้น ในการหารายได้เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ก็เตรียมขึ้นราคาค่าสมัครสมาชิกบริการเพิ่มอีก

Other News

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา DSI และ กสทช. ร่วมกันแถลงข่าวปฏิบัติการตรวจค้นเว็บไซต์ละเมิดลิขสิทธิ์และพนันออนไลน์รายใหญ่ระดับประเทศ ทั้งในส่วนของเว็บ ‭‭sakkarinsai8.com‬‬ ซึ่งเป็นผู้ให้บริการแม่ข่ายเช่าเซิร์ฟเวอร์และปล่อยสัญญาณ (สตรีมมิ่ง) ให้กับเว็บไซต์ ‭‭Doo4k.tv‬‬, Movie2free, ‭‭bigapp.tv‬‬, และเว็บไซต์อื่นๆ อีกจำนวนมาก รวมถึงเว็บไซต์ Movie2free ที่เป็นเว็บไซต์ดูภาพยนตร์ออนไลน์เถื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เฉลี่ยมีผู้เข้าเดือนละกว่า 25 ล้านคน Advertisement พ.ต.อ.ไพสิฐ กล่าวว่า...

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก