Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Virtual Reality] ลาก่อนโลกความจริง! พบกับหมอนรูปทรงสาวน้อยอุปกรณ์เสริมสำหรับเกม VR จากญี่ปุ่น

ในบรรดาเกม VR ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นส่วนมากมักจะเป็นเกมที่เอาใจหนุ่มโสดซะส่วนมากเช่นเกมสาวน้อย/เกมจีบสาวที่แทบไม่อยากลุกไปไหนเลยแต่ดูเหมือนว่าการเข้าสู่โลกเสมือนจริงจะยังไม่สมจริงสักเท่าไหร่

ในบรรดาเกม VR ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นส่วนมากมักจะเป็นเกมที่เอาใจหนุ่มโสดซะส่วนมากเช่นเกมสาวน้อย/เกมจีบสาวที่แทบไม่อยากลุกไปไหนเลยแต่ดูเหมือนว่าการเข้าสู่โลกเสมือนจริงจะยังไม่สมจริงสักเท่าไหร่และเพื่อให้ผู้เล่นอินไปกับเกมประเภทนั้น Bibi Lab บริษัทจากญี่ปุ่นจึงผลิตอุปกรณ์เสริมขึ้นมาเป็นหมอนรูปทรงสาวน้อยสุดน่ารักที่จะทำให้หนุ่ม ๆ ทั้งหลายฟินมากขึ้น

article_post_width_screen_shot_2016-12-27_at_11-33-38_am

Advertisement

สำหรับสินค้าจาก Bibi Lab ตัวนี้มีชื่อว่า “Cotton Wife” ครับแม้ว่ามันจะไม่ใหม่นักเพราะมันได้เปิดตัวมาแล้วเมื่อปี 2014 แต่กับสินค้าตัวล่าสุดพวกเขาก็ได้พัฒนาใส่ใจในเรื่องของคุณภาพวัสดุการผลิตที่ใช้มากขึ้นโดยอัพเกรดพื้นผิวของหมอนให้มีลักษณะเหมือนมนุษย์มากขึ้นเวลาสัมผัสก็จะรู้สึกนุ่มนิ่มเหมือนผิวของหญิงสาววัยรุ่นพร้อมกับมีชุดนักเรียนหญิงสวมใส่มาให้ด้วยครับ

screen_shot_2016-12-27_at_1-45-42_pm

แน่นอนครับว่าการพัฒนาหมอนประเภทนี้ก็คือการตอบสนองสำหรับการเล่นเกม VR นั่นเองและแม้ว่า Bibi Lab จะไม่ได้ระบุว่ามันใช้กับเกม VR เกมไหนแต่เราก็พอจะรู้แน่ ๆ ว่าเกม Summer Lesson คือหนึ่งในเกมนั้นแน่นอนและพวกเขาได้เสริมอีกว่าหมอนชนิดนี้จะเป็นเพื่อนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเกม VR อีกด้วย

ส่วนวิธีการใช้ก็ง่าย ๆ ด้วยการกอดหรือสัมผัสเวลาเล่นเกมซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกว่าเรากำลังกอดผู้หญิงจริง ๆ หรือจะนำไปออกเดท กินข้าวร่วมกันก็ยังได้ช่างเป็นสินค้าสำหรับคนโสดอย่างแท้จริง

doll

doll4

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เล่นสาว ๆ ก็ไม่ต้องเสียใจเพราะ Bibi Lab ได้พัฒนาหมอนผู้ชายเพื่อสนอง Need สาวขี้เหงาเช่นกันที่มาในชื่อว่า Cotton Husband ครับ

doll3

doll2

ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็จะมีความสูงซึ่ง Cotton Wife จะมีความสูง 148 เซ็นติเมตร และ Cotton Husband จะมีความสูง 162 เซ็นติเมตรครับ ทั้งคู่จะมีราคา 11,000 เยน หรือประมาณ 3,380 บาท ครับ (รวมภาษีแล้ว)

ที่มา: gamezone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

Game News

Resident Evil 4 จัดว่าเป็นอีกภาคในตำนานที่ยังมีคนเล่นอยู่เรื่อย ๆ และตอนนี้ Resident Evil 4 VR หรือเวอร์ชั่นเล่นกับแว่น Oculus Quest 2 ก็มีคลิปตัวอย่างตอนเล่นจริงออกมาให้ดูกันแล้วในงาน Oculus Gaming Showcase ล่าสุดที่ผ่านมา ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Leon S. Kenedy เหมือนเดิม...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก