Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] แนะนำ 20 เกมปี 2017 ที่น่าเล่นที่สุด

ถึงแม้ว่าปี 2016 จะมีเกมมากมายให้ซื้อกันจนไม่หวาดไม่ไหวแต่ก็ใช่ว่าในปีหน้าปี 2017 จะไม่มีเกมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจออกมาเลย กลับกันในปี 2017 ที่ใกล้จะถึงนี้เผลอ ๆ จะมีเกมออกใหม่ที่มากกว่าเก่าเสียอีกและเพื่อเป็นการเตรียมกระเป๋าเงิน

ถึงแม้ว่าปี 2016 จะมีเกมมากมายให้ซื้อกันจนไม่หวาดไม่ไหวแต่ก็ใช่ว่าในปีหน้าปี 2017 จะไม่มีเกมใหม่ ๆ ที่น่าสนใจออกมาเลย กลับกันในปี 2017 ที่ใกล้จะถึงนี้เผลอ ๆ จะมีเกมออกใหม่ที่มากกว่าเก่าเสียอีกและเพื่อเป็นการเตรียมกระเป๋าเงินของคุณให้พร้อมวันนี้เราจะมาแนะนำเกมออกใหม่ในปี 2017 ที่น่าสนใจกันว่ามีเกมไหนที่ควรซื้อมาเล่นบ้างจำนวน 20 เกมครับถ้าพร้อมก็ไปดูกันเลย!

Advertisement

upcoming

 

Resident Evil 7

วางจำหน่าย: 24 มกราคม 2017

กลับสู่รากเหง้าของความสยองขวัญกับภาคที่ 7 ที่เน้นความสยองเอาตัวรอดมากกว่าแอ็คชั่น ผู้เล่นจะเผชิญหน้ากับผีดิบในบ้านร้างพร้อมกับปริศนาสุดโหดที่ต้องผ่านไปให้ได้ไม่งั้นคุณจะโดนพวกมันจัดการจนไม่เหลือซาก

 

For Honor

วางจำหน่าย: 14 กุมภาพันธ์ 2017

เกมจาก Ubisoft ที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่สงคราม 3 เส้าอันได้แก่ อัศวิน , ไวกิ้ง , ซามูไร สามารถเลือกเล่นได้ 1 เผ่าโดยที่แต่ละเผ่าก็จะมีความสามารถต่างกันไปแต่จุดเด่นของเกมนี้อยู่ที่ระบบการต่อสู้ที่อาศัยไหวพริบและทักษะพอสมควรเพราะต้องป้องกันการโจมตีและหาทางสวนกลับไปให้ได้และธีมเกมแบบสงครามที่จะจัดเต็มความอลังการอย่างแน่นอน

 

Sniper Elite 4

วางจำหน่าย: 14 กุมภาพันธ์ 2017

มาดูเกมยิงชู้ตติ้งกันบ้างกับ Sniper Elite 4 ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นมือสไนเปอร์ในยุคสงครามโลกครั้งที่สองกับภารกิจสังหารมุสโสลินีจอมเผด็จการแห่งอิตาลี ตัวเกมก็ยังคงจุดเด่นเรื่องความสมจริงเหมือนเคยเช่นระยะทางหรือแรงลมและฉาก X-Ray สุดสยองก็มีมาให้เหมือนเดิมจะเล่นคนเดียวหรือ Co-op กับเพื่อนเกมนี้ทำได้หมด

 

Halo Wars 2

วางจำหน่าย: 21 กุมภาพันธ์ 2017 (Windows 10)

เป็นเกมที่เพิ่งปล่อยตัวอย่างและเนื้อเรื่องไปไม่นานนักที่มาในเกมวางแผนกับสงครามระหว่างมนุษย์และเอเลี่ยน เกมนี้จะยังคงพัฒนาโดย 343 Industries เหมือนเดิมฉะนั้นรับประกันคุณภาพเนื้อหาของเกมได้เลยว่าไม่ผิดหวังชัวร์

 

Ghost Recon Wildlands

วางจำหน่าย: 7 มีนาคม 2017

เกมแนวแอ็คชั่นแบบ Co-op 4 คนกับภารกิจสุดระห่ำในโบลิเวียที่จะให้ผู้เล่นจัดการสังหารศัตรูในรูปแบบใดก็ได้ตามความถนัดของแต่ละคนพร้อมกับการเป็นเกม Open World ก็ยิ่งเพิ่มอิสระในทางเลือกมากขึ้นนอกจากนี้ยังมีอาวุธใหม่ ยานพาหนะเท่ ๆ เพิ่มดีกรีความมันส์อีกด้วย

 

Star Trek: Bridge Crew

วางจำหน่าย: 14 มีนาคม 2017

เกมไซไฟอวกาศที่จะให้ผู้เล่นได้ควบคุมสั่งการลูกเรือยานอวกาศท่องดวงดาวหรือทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายไว้ จุดเด่นของเกมคือจะเน้นระบบ Co-op เล่นกับเพื่อนเป็นหลักครับโดยจะแบ่งหน้าที่กันว่าใครจะเป็นกัปตัน , วิศกร หรือพลขับ เป็นต้นและตัวเกมยังรองรับแว่น VR อีกด้วยครับล้ำโลกเลยทีเดียว

 

Tekken 7

วางจำหน่าย: 31 มีนาคม 2017

เกมต่อสู้สุดมันส์ที่เดินทางกันมาถึงภาค 7 ที่ยังคงอัดแน่นด้วยการต่อสู้แบบดุเดือดโดยสิ่งที่เพิ่มเข้ามาคือบรรดาตัวละครนักสู้หน้าใหม่เพียบเช่น Gouki , Catalina , Shaheen , Nina เป็นต้น Tekken 7 ยังมีระบบ Rage แบบใหม่ที่เมื่อเลือดต่ำหว่า 30% จะกดท่าคอมโฐได้แรงขึ้นอีกด้วยคอเกมไฟท์ติ้งห้ามพลาด

 

Outlast 2

วางจำหน่าย: ต้นปี 2017

จากภาคแรกที่พาไปหลอนในโณงพยาบาลบ้าแล้ว ในภาคที่ 2 ก็จะพาผู้เล่นไปสยองกันต่อที่บ้านไร่แถบชานเมืองที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีชีวิตสุดแสนประหลาดที่พร้อมจะจ๊ะเอ๋ใส่ผู้เล่นได้ทุกเมื่อ ตัวเกมจะยังคงเด่นในเรื่องบรรยากาศและการดำเนินเรื่องสุดระทึกที่ขนลุกไม่แพ้ภาคแรกครับ

 

Sniper Ghost Warrior 3

วางจำหน่าย: 4 เมษายน 2017

อีกหนึ่งเกมสไนเปอร์สุดมันส์ที่อัพเกรดจากภาคที่แล้วมากขึ้นครับกับการให้อิสระแก่ผู้เล่นในการจบภารกิจพร้อมกับมีเงื่อนไขสุดท้าทายและสภาพอากาศก็จะส่งผลต่อตัวเกมด้วยเช่นกันชนิดที่ว่าอาจจะต้องใช้ทักษะการซุ่มยิงของจริงมาใช้ในเกมเลยทีเดียว

 

Friday 13th The Game

วางจำหน่าย: 2017

จากภาพยนตร์สุดสยองสู่วีดีโอเกมที่คงความหลอนของ “เจสัน” กับการตามล่าเหยื่อ มีจุดเด่นที่ความรุนแรงเลือดสาดเหมือนฉบับภาพยนตร์ เป็นเกม Multiplayer 1 vs 7 มีคนหนึ่งเป็นเจสันรับหน้าที่ฆ่าเหยื่อส่วน 7 คนที่เหลือต้องหนีเอาตัวรอดให้ได้งานนี้จะสู้หรือหนีขึ้นอยู่กับตัวคุณแล้ว!

 

South Park: The Fractured But Whole

วางจำหน่าย: 2017

แก๊งค์เด็กเกรียนได้กลับมาสร้างความวายป่วงอีกครั้งซึ่งในภาคนี้จะเปลี่ยนธีมเกมมาเป็นซุปเปอร์ฮีโร่กันบ้างโดยจะได้พบกับพลังสกิลแปลก ๆ บทสนทนาสุดเกรียนและการเดินเรื่องที่น่าติดตามเหมือนเช่นเคยใครชอบซีรี่ย์เกมนี้ก็เตรียมเก็บเงินกันได้เลย

 

WWE 2K17

วางจำหน่าย: 2017

เกมกีฬามวยปล้ำสะท้านโลกจาก 2K ที่อัพเกรดระบบการเล่นให้สมจริงในตอนปล้ำมากขึ้น อัพเกรดหน้าตานักมวยปล้ำแต่ละคนให้เหมือนกับตัวจริงและการเผยโฉมนักมวยปล้ำระดับตำนาน Goldberg ซึ่งเขาคนนี้ก็จะกลับมาในภาคนี้ด้วย

 

Mount & Blade 2: Bannerlord

วางจำหน่าย: 2017

สุดยอดเกม Action-RPG ที่หลาย ๆ คนรอคอยว่าเมื่อไรจะมาเสียทีที่ในภาคนี้เราจะได้พบกับฟีเจอร์ใหม่ ๆ เช่นการสร้างอาวุธ , เควสใหม่หรือการปรับปรุงหน้าจอ UI ให้สวยขึ้นแถมยังรองรับ Mod ให้นักพัฒนา Mod ปล่อยของกันเต็มที่อีกด้วยครับไม่แน่ว่าอาจจะมี Mod กองทัพไทยสมัยก่อนโผล่ในเกมก็เป็นได้

 

Prey

วางจำหน่าย: 2017

หลังจากโดนยุบโครงการไปนานแสนนานล่าสุดในงาน E3 2016 ทางผู้พัฒนาก็ได้ชุบชีวิตมันขึ้นมาอีกรอบกับการเริ่มเรื่องราวใหม่ทั้งหมดที่จะให้ผู้เล่นต่อกรกับเอเลี่ยนด้วยอาวุธเพียงหยิบมือแต่จะมีบรรยากาศเกมที่มืดหม่นให้ผู้เล่นได้อินไปกับเกมแต่ถ้าหากดูจากตัวอย่างแล้วมันช่างคล้ายกับ Bioshock ไม่มากก็น้อยเลยครับ

 

Marvel vs Capcom: Infinite

วางจำหน่าย: 2017

เกมต่อสู้ไฟท์ติ้งระหว่างตัวละครค่าย Marvel กับ Capcom ที่พัฒนาโดยใช้ Unreal Engine 4 มาพร้อมตัวละครที่คุ้นเคยเช่น Rockman , Ryu , Iron Man , Captain Marvel เป็นต้นและเกมภาคนี้จะมีระบบ Infinity Stone หินสำหรับเพิ่มพลังความสามารถซึ่งจะมีมากกว่า 1 แบบตีกันมันส์ล่ะครับงานนี้

 

Ark Park

วางจำหน่าย: 2017

เกมแยกเดี่ยวมาจาก Ark: Survival Evolve ที่จะเน้นหนักในธีม Jurassic Park มากกว่าที่เราจะได้เข้าไปชมเหล่าไดโนเสาร์ทุกสายพันธ์บนเกาะโดยสามารถเดินเข้าชมได้อิสระจะขับรถหรือขี่ไดโนเสาร์รอบเกาะก็ยังได้แถมยังมีระบบจับไดโนเสาร์มาเป็นสัตว์เลี้ยงได้ด้วยและตัวเกมเป็นเกม VR อีกต่างหากรองรับได้ทั้ง HTC Vive , Oculus และ PSVR

 

Escape from Tarkov

วางจำหน่าย: 2017

เกมแอ็คชั่น MMO ที่มีจุดเด่นกับการเอาตัวรอดในเมืองร้างผู้เล่นจะเข้าไปพัวพันกับองค์ทหารของสหรัฐและรัสเซีย จะมีความสมจริงในเรื่องของการดำรงชีพในเมืองที่ถูกปิดตายหรือความไว้ไจของเพื่อนร่วมทีมที่อาจมีการหักหลังได้ทุกเมื่อ มีอาวุธที่ปรับแต่งได้และกราฟิกเกมที่สวยงามก็ทำให้เกมจากรัสเซียเกมนี้น่าสนใจมากทีเดียว

 

Quake Champions

วางจำหน่าย: 2017

จากเกมชู้ตติ้งในตำนานเมื่อหลายสิบปีมันได้กลับมาแล้วครับที่มาในแนวเกม Multiplayer-Shooter เหมือนเดิมมาพร้อมตัวละครที่หลากหลายและอาวุธปืนทรงพลังหลายกระบอกใครจะอยู่ใครจะไปเตรียมตัวกันได้เลยปี 2017 ได้เล่นแน่! (คาดว่าจะได้เล่นในรูปแบบ Beta ในปีหน้า)

 

Dawn of War 3

วางจำหน่าย: 2017

เป็นเกมวางแผน RTS ของเกมตระกูล Warhammer 40K พบกับสงครามการต่อสู้ของ Eldar , Orks และ Space Marine บนดวงดาวสุดพิศวง ตัวเกมจะอุดมไปด้วยยูนิตใหม่ที่มีความสามารถต่างกันพร้อมให้ผู้เล่นได้ใช้ทักษะวางแผนควบคุมพวกมันโค่นล้มศัตรูให้ได้

 

Mass Effect: Andromeda

วางจำหน่าย: 2017

เกมแอ็คชั่น RPG ที่เพิ่มความเป็น Open World ให้ผู้เล่นได้เดินสำรวจดวงดาวเข้ามาแต่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ryder แทน Shepard ซึ่งก็น่าจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับตัวเกมแม้ว่าตอนนี้จะยังไม่มีรายละเอียดออกมาเยอะแต่การได้ Bioware มาพัฒนาก็สร้างความอุ่นใจได้เลยว่ามีคุณภาพแน่นอน

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 20 เกมในปี 2017 ที่น่าสนใจครับยังไงก็แล้วแต่เพื่อน ๆ สนใจเกมไหนก็เตรียมตัวเก็บเงินกันได้ครับเพราะบอกเลยว่าแต่ละเกมจัดหนักพร้อมถล่มกระเป๋าเงินเพื่อน ๆ จนหมดตัวแน่นอน

ที่มา: pcgamesn , pcinvasion

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

เป็นอีกหนึ่งรายการที่น่าสนใจพอ ๆ กับรายการ The Game Awards ครับกับรายการแจกรางวัล Steam Awards 2017 โดยปีนี้ผลประกาศก็ได้ถูกเผยออกมาแล้วแต่จะมีเกมใดที่ได้รางวัลบ้างก็ลองมาดูกันเลยครับ

Game News

แผนที่ Miramar ซึ่งเป็นแผนที่ใหม่เอี่ยมในเกม PUBG ย่อมมีความแตกต่างจากแผนที่ Erangel ดั้งเดิมพอสมควรนอกจากจะแตกต่างด้านสภาพพื้นที่ก็ยังมีจุดเกิดของพาหนะรถ/เรือรวมถึงจุด Loot อาวุธด้วยที่แตกต่างกันซึ่งข้อมูลดังกล่าวถือว่าเป็นข้อมูลที่น่าสนใจมากทีเดียว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก