Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Projector] จัดไว้ไปเที่ยว โปรเจกต์เตอร์ขนาดฝ่ามือ ถือเอาไปใช้นอกบ้านจาก Sony

สำหรับคนที่ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้านหรือมีเพื่อนๆ ร่วมก๊วนที่ออกเดินทางกันบ่อยครั้ง สิ่งหนึ่งนอกจากการท่องเที่ยวแล้ว สันทนาการอย่างการดูหนัง เล่นเกมในที่พักก็เป็นสิ่งที่หลายคนชอบ

สำหรับคนที่ชอบออกไปเที่ยวนอกบ้านหรือมีเพื่อนๆ ร่วมก๊วนที่ออกเดินทางกันบ่อยครั้ง สิ่งหนึ่งนอกจากการท่องเที่ยวแล้ว สันทนาการอย่างการดูหนัง เล่นเกมในที่พักก็เป็นสิ่งที่หลายคนชอบ ถ้ามีจอขนาดใหญ่สำหรับการเล่นเกมได้ก็คงจะดีไม่น้อย แต่ถ้าบางที่ไม่มีจอทีวีให้ก็คงจะเล่นได้ลำบาก เพราะส่วนใหญ่อาจจะพกแค่มือถือหรือโน๊ตบุ๊คไปเท่านั้น

sony-portable-ultra-short-throw-projector-1

Advertisement

Sony มีโซลูชั่นใหม่มาให้ได้เลือกใช้กัน ด้วยเครื่องโปรเจกเตอร์ Portable Ultra Short Throw Projector ที่มีขนาดเล็กและน้ำหนักไม่ถึง 1Kg. ใหญ่ประมาณฝ่ามือ หรือกล่องขนมขนาดย่อมๆ กว้างxยาว ประมาณ 15cm เท่านั้นเอง แต่สามารถให้ฉายภาพด้วยการแสดงผลในระดับ HD หรือ 720p และภาพที่ได้เท่ากับจอตั้งแต่ 22″ – 80″ เลยทีเดียว

sony-portable-ultra-short-throw-projector-2

Sony Portable Ultra Short Throw Projector ค่อนข้างมีความทันสมัย เพราะต่อพ่วงจากมือถือ แท็ปเล็ตและโน๊ตบุ๊คได้ รองรับการเชื่อมต่อผ่านฟีเจอร์ Bluetooth LE ที่ให้การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับโปรเจกเตอร์ สำหรับการสั่งงาน พร้อมแบตเตอรี่ในตัว ให้เวลาในการใช้งานได้ถึง 2 ชั่วโมง พอดีกับหนังหนึ่งเรื่อง และลำโพงขนาดเล็กแบบคู่ พร้อมเบสในตัว และเทคโนโลยี xLOUD ให้พลังเสียงที่มีคุณภาพ และแทบจะไม่ต้องการต่อพ่วงกับลำโพงนอก

sony-portable-ultra-short-throw-projector-3

นอกจากนี้โปรเจกเตอร์ยังสามารถเชื่อมต่อกับ HDMI หรือ Wireless สำหรับการสตรีมมิ่งวีดีโอจากสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้อีกด้วย และมีพัดลมขนาดเล็กที่แทบจะไม่มีเสียงรบกวนช่วยในการระบายความร้อนได้ดี ทำให้ไม่รำคาญเวลาคุณดูหนังหรือเล่นเกมอยู่ จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งคือ Sony Portable Ultra Short Throw Projector มาพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 4GB และรองรับ MIMO มีมอเตอร์สำหรับระบบ Auto focus และการเชื่อมต่อ HDMI ครบครัน สนนราคาตอนนี้อยู่ที่ 999USD หรือประมาณ 35,000 บาทเท่านั้น

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก