Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] เกมท่องอวกาศ Star Citizen เปลี่ยนเอนจิ้นจาก CryEngine เป็น Amazon Lumberyard แทน

เกม Star Citizen เป็นเกมที่ใช้เอนจิ้น CryEngine ของ Crytek มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 แต่ล่าสุดทาง Cloud Imperium Games ผู้พัฒนาก็ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเอนจิ้นกราฟิกเกมแล้วโดยจะใช้บริการของ Amazon Lumberyard แทนครับ

เกม Star Citizen เป็นเกมที่ใช้เอนจิ้น CryEngine ของ Crytek มาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2011 แต่ล่าสุดทาง Cloud Imperium Games ผู้พัฒนาก็ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเปลี่ยนเอนจิ้นกราฟิกเกมแล้วโดยจะใช้บริการของ Amazon Lumberyard แทนครับ

7xsgpy5p5witwttfivqcvm-650-80

Advertisement

การเปลี่ยนเอนจิ้นเกมมาใช้ของ Amazon Lumberyard ครั้งนี้คุณ Chris Roberts CEO ใหญ่ของทีมพัฒนาได้เผยว่าเขาต้องการใช้เทคโนโลยีที่ล้ำกว่ารวมถึงมีลูกเล่นให้เล่นเยอะกว่าเพื่อรองรับกับเกมในสังกัดเช่น Star Citizen หรือ Squadron 42 ครับ

“พวกเรามองหาผู้นำทางด้านเทคโนโลยีซึ่ง Amazon Lumberyard คือตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดของเราที่จะเป็นพาร์ทเนอร์ในระยะยาวเพื่อพัฒนาเกม Star Citizen และ Squadron 42”

“Amazon Lumberyard เป็นเอนจิ้นที่สนับสนุนกับเกมแบบออนไลน์ได้ดีและมีลูกเล่นต่าง ๆ ให้ใช้เยอะกว่าเช่นการอินทิเกรดบน AWS และมีส่วนประกอบแบบ Twitch ที่จะปลดล็อคช่วยให้เราเชื่อมต่อกับเหล่าผู้เล่นได้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

อย่างไรก็ตามการเปลี่ยนเอนจิ้นครั้งนี้ก็จะมาในอัปเดต 2.6 Alpha ครับซึ่งตอนนี้ก็มีตัวอย่างเกมเพลย์มาให้ดูกันแล้วว่าเปลี่ยนจากของเดิมไปแค่ไหน

สำหรับเกม Star Citizen เป็นเกมซิมูเลชั่นอวกาศเปิดกว้างให้ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้เช่นต่อสู้ , ค้าขาย , ทำเหมืองแร่ โดยตัวเกมเปิดให้บริการในปี 2011 มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบันจนได้รับการขนานนามว่าเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จที่สุดจากการระดมทุนอีกด้วย

ที่มา: PCGAMER

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

Game News

ถึงแม้ว่าเทศกาล Steam Sale 2016 ครั้งล่าสุดก็หมดเวลากันไปแล้วแต่ล่าสุดก็มีควันหลงเกี่ยวกับเทศกาลลดราคาเกมถูกอยู่เมื่อ Valve ได้เผยข้อมูลที่น่าสนใจอย่างอันดับเกมที่ขายดีที่สุดใน Steam ออกมาถึง 100 อันดับ

Game News

ต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสและปีใหม่ด้วยการปล่อยแพทช์อัปเดตเกม Ark: Survival Evolved ออกมาแล้วในชื่อว่า "Patch 253" ที่จะเพิ่มดีกรีความสนุกสนานในการผจญภัยท่องโลกล้านปีมากขึ้นแต่รายละเอียดของอัปเดตนี้จะมีอะไรกันบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก