Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Belkin] ส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย Power RockStar + Belkin Case + Stand for Apple Pencil

เบลคิน ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เชื่อมต่อ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขด้วยชุดของขวัญสุดเก๋ไก๋จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ชาร์จแบตเตอรี่ เอาใจทั้งสาวกแอปเปิลและแอนดรอยส์

เบลคินส่งความสุขช่วงเทศกาลปีใหม่.. มาพร้อมไอเท็มเก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร!

มอบความพิเศษให้คุณและคนที่คุณรักกับการเริ่มต้นปีใหม่นี้

Advertisement

กรุงเทพฯ: 23 ธันวาคม 2559เบลคิน ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เชื่อมต่อ ต้อนรับเทศกาลส่งความสุขด้วยชุดของขวัญสุดเก๋ไก๋จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ชาร์จแบตเตอรี่ เอาใจทั้งสาวกแอปเปิลและแอนดรอยส์ เริ่มต้นที่กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ชาร์จขนาดพกพา Power RockStar 3 รุ่น ตามด้วย Case + Stand ซึ่งเป็นแท่นวางสำหรับ Apple Pencil และแก็ดเจทสำหรับคนรักในเสียงเพลง Lightning Audio + Charge RockStar ใครที่ยังนึกไม่ออกว่าจะมอบอะไรให้คนที่คุณรักในช่วงปีใหม่นี้  งานนี้มีร้อง “อ๋อ” แน่นอน

image003

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทแบตเตอรี่สำรอง อุปกรณ์คู่ใจที่ใครๆ ต้องพกเมื่อก้าวเท้าออกจากบ้าน MIXIT™ Metallic Power Pack 6600 (F8M989) มีดีไซน์สวย น้ำหนักเบา ที่มาพร้อมกับความอึดของแบตเตอรี่ 3.4 แอมป์ สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนของคุณได้ถึง 3 รอบ โดยไม่ต้องรีชาร์จแบตเตอรี่สำรอง มาพร้อมกับพอร์ต USB 2 พอร์ต ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ 2 เครื่องพร้อมกัน

image005

ตามด้วยรุ่น RockStar ครบเครื่องทั้งดีไซน์ออกแบบการใช้งานและความจุกับ MIXIT™ Power RockStar 6600 (F8M992) ให้กำลังไฟ 6600mAh จ่ายกระแสไฟฟ้ารวม3.4 แอมป์ ให้ชาร์จสมาร์ทโฟน 2 เครื่องในเวลาเดียวกันผ่านพอร์ต USB 2 พอร์ตที่มีมาให้ สามารถเติมแบตเตอรี่ได้มากถึง 3 ครั้ง โดยไม่ต้องรีชาร์จแบตเตอรี่สำรอง และMIXIT™ Power RockStar 10000 (F8M993) จุกำลังไฟ 10,000mAh จ่ายกระแสไฟฟ้ารวม 4.8 แอมป์ ทำให้ชาร์จดีไวซ์ 2 เครื่องผ่านพอร์ต USB 2 พอร์ตได้ในเวลาเดียวกัน ซึ่งสามารถชาร์จดีไวซ์ได้มากถึง 4 ครั้งต่อรอบการใช้งาน อีกทั้งยังสามารถชาร์จแท็บเล็ตได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกัน เหมาะสำหรับผู้ที่มีอุปกรณ์พกพาหลายเครื่องสำหรับ Power RockStar ทั้งสองรุ่นนี้ (F8M992/F8M993) มาพร้อมออพชั่นที่พิเศษไม่เหมือนใคร! เพราะมีสาย Lightning และสาย Micro-USB ยาว 5.7 นิ้วสำหรับชาร์จพลังงานได้ทันทีพร้อมช่องเก็บสายภายใน หมดปัญหาเรื่องการพกพาสายชาร์จพะรุงพะรังและป้องกันการทำสูญหายได้อีกด้วย

MIXIT™ Metallic Power Pack 6600 (F8M989) มีสีโกลด์ ราคา 2,690 บาท, MIXIT Power RockStar 6600(F8M992) มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ โรสโกลด์, โกลด์, ซิลเวอร์ และเทา ราคา 2,990 บาท และ MIXIT™ Power RockStar 10000 (F8M993) มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ โกลด์,ซิลเวอร์ และเทาราคา 3,990 บาท

Belkin Case + Stand for Apple Pencil (F8J206) ไอเท็มสุดล้ำอเนกประสงค์สำหรับวาง Apple Pencil สามารถเป็นทั้งแท่นวาง และเป็นกล่องเก็บ Apple Pencil เพื่อพกพาไปยังที่ต่างๆ ได้ ให้ความเรียบหรูเลอค่าสุดๆ กับทรงสี่เหลี่ยมสีเทาเข้มสลับขาวเสริมด้วยยางกันลื่นบริเวณฐานด้านล่าง ด้วยดีไซน์พิเศษทำให้การตั้งวางมีความมั่นคงแม้จะมีความบาง และน้ำหนักเบา มาพร้อมกับสีไฮกลอสที่ทำให้แอคเซสซอรี่บ่งบอกถึงความมีระดับ ราคาจำหน่าย 1,290 บาท

กี่ยวกับ เบลคิน

ที่เบลคิน เราทำให้อุปกรณ์ที่เป็นแรงบันดาลใจของทุกคนสามารถใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมต่อผู้คน สังคม และประสบการณ์ที่พวกเขารัก เรามีกลุ่มโปรดักส์ที่ได้รับรางวัลต่างๆ ดังนี้: คีย์บอร์ด QODE, อุปกรณ์มือถือ (mobile accessories) สำหรับแล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต โซลูชั่นเครือข่าย Wi-Fi และโปรดักส์ที่หลากหลายของสายชาร์จ สายเคเบิลผลิตภัณฑ์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ชาร์จพลังงาน การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาเฉพาะตัวที่มีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่สนุกสำหรับผู้ใช้เทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน โรงเรียน ที่ทำงาน หรือในระหว่างการเดินทาง บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี 1983 และเบลคินมีพนักงานมากกว่า 1,500 คนในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

ต้องการข้อมูลเพื่อทำความรู้จักกับเบลคินมากขึ้น สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.belkin.com/th/ , สามารถดูรายชื่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่www.belkinthailand.com,  สามารถเป็นเพื่อนกับเราบน Facebook ได้ที่ facebook.com/belkin.thailand และติดตามเราบน Twitter ได้ที่ Twitter.com/belkin

* ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลขึ้นอยู่กับความสามารถของฮาร์ดแวร์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้อง

*** สามารถดูรายชื่อตัวแทนจำหน่ายได้ที่ www.belkinthailand.com ** ใส่เฉพาะเนื้อภาษาไทย ***

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

Other News

ในที่สุด BMW ก็พัฒนา Digital Key Plus ให้เหล่าแอนดรอยด์ใช้กันได้แล้ว! แม้ในตอนนี้จะได้เพียงในมือถือ Google Pixel 7 Pro, Samsung Galaxy S23+, Galaxy S23 Ultra, และอุปกรณ์ Samsung รุ่นใหม่ๆ เท่านั้น แต่คาดว่าอีกไม่นานแบรนด์อื่นๆ ต้องใช้ตามมาแน่ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ BMW...

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก