Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ทัวร์ยกแก๊ง ร่วมปลูกป่าชายเลนไปกับ MSI และ Notebookspec สรุปให้คนที่ไม่ได้ไปอิจฉาเล่นๆ

ในช่วงทานข้าวเย็นก็มีกิจกรรมแจกไม่อั้น ทั้งจากทาง MSI และจากทาง Notebookspec กันทั่วหน้า ที่เด็ดสุดก็ต้องเกม ? ใครมี MSI อยู่ในตัวมากที่สุด รับไปเลยร่มกอล์ฟสุดเท่? ซึ่งผู้ที่ชนะก็คือคุณเกมส์ เพราะมี MSI นับไม่ถ้วน นับไม่ถ้วนจริงๆ ครับพี่น้อง ก็คุณเกมส์เล่นเปิดมือถือเข้า Google หาคำว่า MSI ทำให้ชนะคุณมิว ซึ่งนับจากไดอารี่ MSI ทุกหน้า และคุณน้ำมนต์ที่นับจากกล้องที่ถ่ายรูป ซึ่งทุกท่านก็เล่นเหมือนกับได้เงินล้านกันจริงๆ

หลังจากนั้นได้เดินทางไปดูหิ่งห้อย ไม่ธรรมดากันอีกแล้วครับ เนื่องจากโดยปกติแล้วต้องนั่งเรือไปชม แต่ของเราได้เห็นอย่างใกล้ชิด โดยเดินไปล้อมที่ต้นลำพู เดินไปก็อดคิดถึงหนังเรื่องคู่กรรม

Advertisement

ต่อด้วยไปชมการทำน้ำตาลมะพร้าวที่บ้านน้ำตาลของคุณลุงสำราญ โดยได้แสดงการเคี่ยวน้ำตาลมะพร้าว ซึ่งหอมหวานมาก

clip_image020clip_image022

จากนั้นก็ได้เวลากลับที่พัก แต่ยังมีบางท่านออกมาร้องเพลงให้เพื่อนๆ ฟังต่อ โดยที่เพื่อนๆ อยู่ในห้องนอนฟัง…555 มีภาพและเสียงมาให้ฟังด้วย

http://www.youtube.com/watch?v=eHkh9Go9tv8

เช้าวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 53 หลังจากทานข้าวต้ม ดื่มกาแฟ-โอวัลติน ทานปาท่องโก๋ ท่ามกลางธรรมชาติของต้นโกงกางและสายน้ำ ชมวิถีชีวิตของชาวบ้านแล้ว ก็ได้เดินทางไปที่วัดหนองโคก เพื่อทำบุญถวายสังฆทานกันต่อ

clip_image024

ต่อด้วยการไป Shopping ที่ตลาดน้ำอัมพาวา เพื่อหาของทานกัน

clip_image026

และจบด้วยการทานอาหารที่ร้านคุ้นลิ้น ณ คลองหอยหลอด มีแต่น้ำให้ดื่ม… ไม่ใช่ครับ มีอาหารแต่หมดเร็วมาก ถ่ายไม่ทัน

clip_image028

clip_image030

แล้วกิจกรรมดีๆ ก็ต้องมีวันเลิกรา ซึ่งการจัดกิจกรรมนอกสถานที่ครั้งแรกของ Notebookspec ก็ต้องขอขอบคุณบริษัท MSI ผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ที่ให้การสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ สมากชิกชาว Notebookspec ทุกท่าน ที่ร่วมกันสร้างความประทับใจให้กับทางทีมงานเป็นอย่างมาก สนุก เป็นกันเอง เฮฮา เหมือนได้มาเจอกับเพื่อนที่รู้จักกันมานาน แม้จะเป็นเพียงระยะเวลาสั้นๆ แค่ 2 วัน กับ 1 คืน แต่ก็ทำให้ พวกเราได้มีโอกาสเรียนรู้วิถีชีวิตของชาวบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ รวมทั้งยังได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อน แม้จะเป็นเพียงกลุ่มเล็กๆ บนโลกใบนี้ แต่พวกเราก็มุ่งสร้างสรรค์ สิ่งดีๆ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเราจะได้ร่วมทำกิจกรรมดีๆ อย่างนี้กันอีกในเร็วๆ นี้กับ Notebookspec ยังไม่จบ เรามีประมวลภาพในรูป VDO มาให้ชมกันกันด้วยต่อท้าย

clip_image032

VDO HANK OUT WITH NOTEBOOKSPEC NO.1 + MSI GO GREEN

ข้าวพอง รายงาน

อินเดียแดง ถ่ายภาพ

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ถ้าวิธีเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คแบบง่ายสุด คือ เลือกสเปคให้แรง, น้ำหนักเบาแล้วราคาอยู่ในระดับพร้อมจ่ายที่สุดแล้ว ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊ครุ่นไหนดีนักเรียนนักศึกษารวมไปถึงคนทำงานสายนั้นถึงจะใช้ประโยชน์ได้เต็มที่ ก็ต้องเข้าใจงานที่กลุ่มคนนั้นๆ ต้องทำเป็นประจำรวมไปถึงพฤติกรรมการทำงานด้วย ว่าวันหนึ่งต้องเจอกับอะไรบ้าง เช่น แพทย์ก็ต้องราวน์วอร์ดตรวจผู้ป่วยบ่อยๆ ก็ใช้โน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบา ยิ่งถอดจอได้ มีสไตลัสก็ดี, นักบัญชีและนักศึกษาในคณะดังกล่าวต้องอยู่กับตัวเลข รบกับไฟล์ Microsoft Excel กับโปรแกรมบัญชีเป็นประจำ ก็ต้องมี Numpad ไว้กรอกตัวเลขถึงจะทำงานง่ายขึ้น ฯลฯ ดังนั้นจะเลือกโน๊ตบุ๊คใหม่ในปี 2024...

Buyer's Guide

ในอดีตโน๊ตบุ๊คราคา 20000 บาท อาจจะได้สเปคแค่พอใช้งานได้ แต่พอซีพียู AMD, Intel มีประสิทธิภาพสูงขึ้นเรื่อยๆ โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 20000 บาท ก็ใช้ทำงานทั่วไปได้สบายๆ ไม่ว่าจะงานเอกสารหรือแต่งภาพทำคลิปสั้นก็ได้ไม่พอ หลายเจ้ายังติดตั้ง Microsoft Office Home & Student 2021 มาให้ครบ พร้อมทำงานทันทีไม่ต้องซื้อบริการ...

Special Story

การโฆษณาฮาร์ดแวร์ AI กำลังมาแรงเต็มที่ในตอนนี้ และตลาด AI PC ตอนนี้ก็ล้วนคึกคักไปด้วยการแข่งขัน การเปิดตัว Copilot+ PC ล่าที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้ ได้ผสาน Copilot เป็นผู้ช่วย AI ส่วนตัวในแพลตฟอร์ม Windows ได้อย่างไร้รอยต่อ กลายเป็นเครื่องมือสำคัญที่ช่วยให้กิจกรรมประจำวันง่ายขึ้นและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สำหรับทาง Intel ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เปิดตัวชิปประมวลผล Meteor...

COMMART

อีเว้นท์ Commart ณ ศูนย์การประชุมไบเทคบางนาก็ยังได้รับความนิยมจากบุคคลต่างๆ เสมอ ไม่ว่าจะไปหาซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้ดีสักเครื่องมาแทนคอมเก่า, เกมมิ่งเกียร์หรืออุปกรณ์คอมต่างๆ ก็สะดวกสบาย เพราะร้านค้าชั้นนำแต่ละเจ้าก็นำสินค้ายอดนิยมหรือของหาซื้อดูตามหน้าร้านไม่ค่อยได้ก็มักมีให้ดูของจริงและซื้อกลับไปใช้ได้ในงานนี้ โดยเฉพาะเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเรือธงหรือรุ่นสุดคุ้มก็เดินหาซื้อในอีเว้นท์นี้ได้สะดวก และได้ของแถมรวมถึงให้ทางร้านอัปเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ ไม่ต้องทำด้วยตัวเอง ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งานทันที ถ้าไปซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 50000 Commart ทำงานได้สักเครื่อง งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก