Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมลดราคา] Watch Dogs 2 ลด 40% บน Gamersgate ต้อนรับปีใหม่แถมลดมากกว่าใน Steam ด้วย

ใครที่กำลังรอสอย Watch Dogs 2 อยู่ก็ได้เวลาข่าวดีแล้วล่ะครับเพราะในเว็บ Gamersgate ได้มีดีลลดราคาเกมนี้อยู่ครับและที่สำคัญใครที่จะซื้อเกม Winter Sale ใน Steam ก็ขอให้หยุดก่อนเพราะในเว็บนี้ลดมากกว่า Steam ถึง 40% กันเลยทีเดียว

ใครที่กำลังรอสอย Watch Dogs 2 อยู่ก็ได้เวลาข่าวดีแล้วล่ะครับเพราะในเว็บ Gamersgate ได้มีดีลลดราคาเกมนี้อยู่ครับและที่สำคัญใครที่จะซื้อเกม Winter Sale ใน Steam ก็ขอให้หยุดก่อนเพราะในเว็บนี้ลดมากกว่า Steam ถึง 40% กันเลยทีเดียว

watch-dogs

Advertisement

สำหรับดีลนี้ก็จะถูกแบ่งเป็น 3 เวอร์ชั่นครับตั้งแต่เกมปกติไปจนถึงตัวเกมในรูปแบบ Gold Edition ที่รวม Season Pass มาให้ด้วยแต่รายละเอียดเกมแต่ละแบบจะเป็นอย่างไรมาดูด้านล่างได้เลย

wd2

  • Watch Dogs 2 – ลดราคา 40% จาก 1,709 บาทเหลือ 1,025.40 บาท

wd3

  • Watch Dogs 2: Deluxe Edition (เกม+ Deluxe Pack: 2 personalisation packs) – ลดราคา 40% จาก 1,889 บาทเหลือ 1,133.40 บาท

wd

  • Watch Dogs 2: Gold Edition (เกม+ Deluxe Pack: 2 personalisation packs + Season Pass) – ลดราคา 40% จาก 2789 บาทเหลือ 1673.40 บาท

ผู้ที่สนใจก็สามารถกดซื้อเกมที่ชื่อเกมไฮไลท์สีส้มด้านบนได้เลยครับบอกเลยว่าประหยัดกว่าซื้อใน Steam เยอะแต่ทั้งนี้เกมทั้ง 3 แบบเป็นคีย์ของ Uplay นะครับและดีลนี้จะหมดระยะเวลาในอีก 2 วันใครที่อยากได้ก็รีบเลยครับเอาไว้เล่นในช่วงหยุดปีใหม่ฟินแน่นอน

ที่มา: Gamersgate

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

เกมลดราคา ต้องรีบไปโดน ลดเยอะเวอร์ Steam Summer Sale 2020 เพื่อคอเกม ที่รอโปรเด็ดๆ เล็งเกมไหนไว้ ต้องรีบไปโดน ไม่ใช่แค่เกมเก่าเท่านั้น แต่ยังมีเกมใหม่และเกมที่เป็น Top Seller ออกมาลดราคากันเพียบ ช่วงเวลาวันนี้ ถึงต้นเดือนหน้าเท่านั้น Steam จัดโปรนี้ยาวๆ ไป ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 9...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก