Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Civilization 6] ปล่อยอัปเดตเกมพร้อม DLC เสริมเพิ่มชนชาติโปแลนด์และไวกิ้งในราคา 129 บาท

ในช่วงฤดูหนาวจนถึงปลายปีก็จะมีบรรดาเกมปล่อย DLC อัปเดตกันออกมาเพียบแม้กระทั่งเกมวางแผนอย่าง Civilization 6 ก็หนีไม่พ้นเหมือนกันเพราะตอนนี้ทาง Firaxis ได้ปล่อยตัวอัปเดตเกมออกมาแล้วพร้อมกับเพิ่ม DLC

ในช่วงฤดูหนาวจนถึงปลายปีก็จะมีบรรดาเกมปล่อย DLC อัปเดตกันออกมาเพียบแม้กระทั่งเกมวางแผนอย่าง Civilization 6 ก็หนีไม่พ้นเหมือนกันเพราะตอนนี้ทาง Firaxis ได้ปล่อยตัวอัปเดตเกมออกมาแล้วพร้อมกับเพิ่ม DLC พิเศษมาให้ด้วยโดยจะเป็นการเพิ่ม 2 ชนชาติใหม่มาสร้างสีสันได้แก่ชนชาติโปแลนด์และชนชาติไวกิ้งครับ

gq2bmwrqfudbdy7qwnhrss-650-80

Advertisement

DLC ทั้งสองตัวนี้ก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันไปเริ่มจากโปแลนด์จะมีผู้นำชื่อ Jadwiga หรือ สมเด็จพระราชินีนาถ Jadwiga แห่งโปแลนด์จะมีความสามารถพิเศษเรื่องเพิ่ม Relics สูงขึ้นเป็นพิเศษพร้อมกับ scenario ใหม่ที่จะให้ผู้เล่นปกป้องบ้านเกิดของตนเองจากพวกออตโตมันโดยมีระยเวลาเทิร์นจำกัดที่ 60 เทิร์น

DLC ถัดมาก็จะเป็นชนชาติไวกิ้งที่มีแต่ Scenario Pack อย่างเดียวที่จะให้ผู้เล่นครอบครองยุโรปให้ได้ภายใน 100 เทิร์นจะได้เล่นเป็นทั้งกษัตริย์ Harald Hardrada แห่งนอร์เวย์ , กษัตริย์ Canute แห่งเดนมาร์ก และ Olof Skotkonung แห่งสวีเดนและ DLC ทั้งสองจะมาในราคาแค่ 129 บาทเข้าไปซื้อได้ ที่นี่ และ ที่นี่ ครับ

po

po2

po3

po4

นอกจากนี้ตัวเกมก็จะมีอัปเดตปรับปรุงเกมเข้ามาด้วยเช่นเพิ่ม Earth map , เพิ่ม Option ของ Replay ปรับหน้าจอ UI ให้ใช้ง่ายขึ้นพร้อมกับเพิ่มความโหดของ AI ในทุก ๆ ด้านและแก้ไข Bug ที่อยู่ในเกม

อย่างไรก็ตามการจะเล่น DLC เหล่านี้ต้องมีเกมหลักก่อนครับถ้าใครยังไม่มีก็เข้าไปซื้อเกมได้ทาง Steam ในราคา 1,440 บาท

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

บริษัท 2K และ Firaxis ได้ประกาศการรวมเนื้อหาใหม่ทั้งหมดลงในตัว Civilization VI Digital Deluxe Edition เพื่อให้ใครที่ต้องการซื้อหลายแพทซ์ สามารซื้อได้ทีเดียวครบทุก DLC และมีราคาถูกลงด้วย ซึ่งยังได้ประกาศว่าจะเพิ่มเติมอีกว่า

Game News

ตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา Firaxis ก็ได้อัปเดตแพทช์เกม Civilization 6 กันอย่างต่อเนื่องมีลูกเล่นมากมายอย่าง DLC ชนชาติใหม่ ๆ หรือ Mod เสริมเอาไว้เพิ่มสีสันแต่ล่าสุดพวกเขาก็ได้เพิ่มฟีเจอร์บางอย่างให้กับตัวเกมอีกครั้งด้วยการปล่อยตัว Demo

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก