Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[PR] ตั้งค่าหูฟังแบบง่ายๆ เพื่อให้การเล่นเกม Outlast 2 สนุกขึ้น

สำหรับใครที่เคยได้เล่นเกม Outlast ในภาคแรก น่าจะรับรู้ได้ถึงความหลอนของพวกโรคจิตวิกลจริต ในโรงพยาบาลร้าง กับเหล่ามนุษย์ทดลองที่เพี้ยน จนมาถึงเวลานี้ Outlast 2

สำหรับใครที่เคยได้เล่นเกม Outlast ในภาคแรก น่าจะรับรู้ได้ถึงความหลอนของพวกโรคจิตวิกลจริต ในโรงพยาบาลร้าง กับเหล่ามนุษย์ทดลองที่เพี้ยน จนมาถึงเวลานี้ Outlast 2 ที่กลับมาเขย่าขวัญกันอีกครั้ง ด้วยความสยองไม่แพ้กัน กับบทบาทที่ให้คุณเป็นช่างภาพข่าวมืออาชีพ ไปตามคดีของเหยื่อผู้หญิงเคราะห์ร้ายรายหนึ่ง

hyperx-cloud-stringer

Advertisement

หน้าที่คุณคือต้องสืบความลับและค้นหาเพื่อน ด้วยเครื่องมือเพียงอย่างเดียวคือ กล้องวีดีโอ การฟังเสียง จึงเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะเป็นเกมในความมืดจนแทบมองไม่เห็น แต่สามารถใช้กล้องในโหมด Night Vision ในการมองได้เท่านั้น เกมนี้นอกจากคุณจะต้องมีหูฟังที่ดีแล้ว การปรับแต่งที่เหมาะสมจะช่วยให้คุณซึมซับบรรยากาศความมันส์ได้มากยิ่งขึ้น

ปรับระดับเสียงของระบบให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ระบบเสียงหลักทำงานเต็มที่ แล้วเข้าไปปรับเสียงในเกม ให้อยู่ในระดับที่ต้องการ

sound-settings-2

ปรับระดับเสียงที่แท็ป Levels ในหน้าต่าง Speakers Properties ด้วยการเลื่อนแถบสไลด์ไปทางขวา ในการเพิ่มพลังเสียงหรือเพิ่มมิติของเสียงให้ดีขึ้น ถ้าหูฟังที่ใช้อยู่นั้นรองรับ Virtual Surround ให้เข้าไปปรับในแท็ป Enhancement

sound-settings-3

ไปที่แท็ป Advanced ที่ช่อง Default Format ให้เลือกค่า Sample Rate บิตและการตอบสนองย่านความถี่ เลือกให้เหมาะสมกับมีเดียที่เล่น มีให้เลือกตั้งแต่ 16 bit DVD Quality ไปจนถึง 24 bit Studio Quality เพื่อคุณภาพเสียงในการเล่นที่ดีที่สุด

sound-settings-4

สุดท้าย ต้องไม่ลืมปรับเพิ่ม-ลดเสียงบนตัวหูฟัง เพื่อให้ได้ระดับเสียงในแบบที่คุณต้องการ เท่านี้ก็เตรียมลุ้นระทึกไปกับเกม Outlast 2 ได้แล้ว

พบกับ Kingston ได้ที่

Facebook: http://www.facebook.com/KingstonBlogFansClub.en

YouTube: http://www.youtube.com/user/KingstonAPAC

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

IT NEWS

การร่วมมือกันข้ามแบรนด์เกิดขึ้นอีกครั้งระหว่าง HyperX ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์เกมมิ่ง และ PLAY ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง ร่วมมือกันออกคอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงใหม่ HyperX x PLAY เพื่อให้สัตว์เลี้ยงได้รับความสนุกสนานและความบันเทิงเป็นเวลานาน วัสดุที่นำมาทำเป็นของเล่นจะทำจากวัสดุคุณภาพสูงที่ปลอดภัยและมีการออกแบบที่มีสีสันให้น่าสนใจเพื่อกระตุ้นสัญชาตญาณตามธรรมชาติของสัตว์เลี้ยงในการเล่นของเล่นนี้ คอลเลกชันของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยงนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากอุปกรณ์เกมมิ่งต่างๆ ของ HyperX และของเล่นสำหรับสัตว์เลี้ยง PLAY (Pet Lifestyle and You) ความน่าใจของอุปกรณ์ตัวนี้คือจำทำให้คุณสามารถเล่นเกมกับน้องหมาของคุณได้ผ่านอุปกรณ์ดังกล่าว Advertisement HyperX x...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก