Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Battlefield 1] เผยข้อมูลภาคเสริม Expansion ตัวแรก ยกสนามรบไปฝรั่งเศสวางขาย มีนาคม 2017

Electronic Arts ผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังได้ปล่อยข้อมูลเบื้องต้นของ Expansion เสริมตัวแรกของเกม Battlefield 1 ออกมาแล้วกับภาพ Concept-Art ที่ผู้เล่นจะได้สู้รบกันในประเทศฝรั่งเศสพร้อมกับเผยชื่อ Expansion ตัวนี้แบเท่ ๆ ว่า They Shall Not Pass ครับ

Electronic Arts ผู้จัดจำหน่ายเกมชื่อดังได้ปล่อยข้อมูลเบื้องต้นของ Expansion เสริมตัวแรกของเกม Battlefield 1 ออกมาแล้วกับภาพ Concept-Art ที่ผู้เล่นจะได้สู้รบกันในประเทศฝรั่งเศสพร้อมกับเผยชื่อ Expansion ตัวนี้แบเท่ ๆ ว่า They Shall Not Pass ครับ

bf

Advertisement

ภาคเสริม They Shall Not Pass ของ Battlefield 1 ตัวนี้จะมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเพียบครับเริ่มตั้งแต่การเปลี่ยนสนามรบไปที่ประเทศฝรั่งเศษซึ่งในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ก็จะมีสมรภูมิรบที่โด่งดังในฝรั่งเศสมากที่ Verdun ที่เป็นสนามรบที่ยาวนานและนองเลือดมากที่สุดและผู้เล่นก็จะได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้ที่ Verdun ใน Expansion ใหม่ตัวนี้ด้วยครับ

นอกจากสนามรบที่ Verdun แล้วก็จะมีอีกสนามรบที่โหดร้ายไม่น้อยไปกว่ากันเลยคือสมรภูมิ Soissons ที่กองทัพรถถังฝรั่งเศส 500 คันบุกยึดพื้นที่คืนจากเยอรมันในช่วงปี 1918 และแน่นอนเมื่อมีสนามรบฝรั่งเศษผู้เล่นจะได้เล่นเป็นทหารในกองทัพฝรั่งเศสด้วยครับ

ส่วนสิ่งที่เพิ่มเติมอื่น ๆ เข้ามาก็จะมีแผนที่ใหม่ , อาวุธใหม่เข้ามาแต่ถ้าหากยังไม่เห็นภาพทาง EA ก็ได้ปล่อยภาพ Concept-Art ของ Expansion ตัวนี้ออกมาให้ชมเป็นน้ำจิ้มอีกด้วย

bf2

bf3

bf4

bf5

They Shall Not Pass Expansion เสริมจาก Battlefield 1 จะวางจำหน่ายในเดือน มีนาคม 2017 แต่จะปล่อยขายก่อนล่วงหน้า 2 สัปดาห์สำหรับคนที่ซื้อ Battlefield 1 Premium Pass และเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

Game News

เป็นดีลเกมฟรีที่ดีงามมาก ๆ เพื่อคอเกม Battlefield เพราะว่าตอนนี้บน Origin ได้เปิดให้ Premium Pass ของ Battlefield 1 และ 4 ดาวน์โหลดกันฟรี ๆ ได้แล้วงานนี้ใครที่ยังไม่มีก็ได้เวลาแล้วที่จะได้สอยไปเก็บในเครื่องกัน

Game News

ปลายเดือนมิถุนายนนี้นอกจากจะมีเทศกาล Steam Summer Sale ลดราคาเกมกระหน่ำแล้วทางฟากฝั่ง Origin เองอาจจะไม่มีเทศกาลอย่างนั้นแต่ก็มีดีลร้อน ๆ กับการแจกเกมฟรีมาทดแทนในช่วงนี้ด้วยครับกับการแจก DLC เกม Battlefield 1 และมีการเปิดให้เล่น Unravel 2 เกมผจญภัยสุดคูลฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

Game News

ข้อมูลรายละเอียดใหม่ของ Battlefield V ยังถูกปล่อยออกมาเรื่อย ๆ ซึ่งล่าสุด EA ได้เปิดเผยว่าภายในเกมจะมีโหมดกระโดดร่มหรือ Airborne ด้วยโดยมันจะอยู่ในหมวด Multiplayer Mode ให้ผู้เล่นได้กระโดดร่มลงจากเครื่องบินรบลงแนวหลังข้าศึกที่ต้องการได้เลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก