Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Graphic card] การ์ดจอในฝัน GTX1070 จาก Colorful รุ่นพิเศษ มาพร้อม RGB แรงสุดติ่ง

สำหรับชื่อนี้การันตีได้จากคอเกมที่ชอบความแปลก แรงและเย็น ซึ่งน่าจะได้เห็นกันเยอะขึ้นในบ้านเรา เพราะเริ่มมีผู้นำเข้ามากันบ้างแล้ว สำหรับการ์ดจอจากค่าย Colorful นี้ เช่นเดียวกับการ์ดในรุ่น Colorful iGameGTX1070 X-TOP-8G

สำหรับชื่อนี้การันตีได้จากคอเกมที่ชอบความแปลก แรงและเย็น ซึ่งน่าจะได้เห็นกันเยอะขึ้นในบ้านเรา เพราะเริ่มมีผู้นำเข้ามากันบ้างแล้ว สำหรับการ์ดจอจากค่าย Colorful นี้ เช่นเดียวกับการ์ดในรุ่น Colorful iGameGTX1070 X-TOP-8G ที่่เรียกว่าเป็นการ์ดอีกหนึ่งรุ่นที่เป็น Limited ออกแบบมาเพื่อคอเกมที่ความเร็วที่เบียดบี้พี่ใหญ่ GTX 1080 พร้อมซิงก์ระบายความร้อนขนาดใหญ่ที่เย็นจับจิตและไฟในแบบ RGB เช่นนี้

colorful-igamegtx1070-x-top-8g-advanced-limited

Advertisement

Colorful iGameGTX1070 X-TOP-8G Advanced เป็นการ์ดจอที่ใช้ชิป GTX 1070 ออกแบบชุดระบายความร้อนในแบบ Silver Shark Cooler และมีพัดลมในแบบ i-Ring ขนาด 90มม มาช่วยในการระบายความร้อน เรียกว่าทั้งสวยทั้งเย็นเลยทีเดียว โดยการ์ดรุ่นนี้้มีความเร็วอยู่ที่ 1657MHz และเพิ่ม Boost ไปที่ 1860MHz โดยที่ iGame นี้ใช้ภาคจ่ายไฟแบบ 8+2 phase ซึ่งทำให้การ์ดสามารถเพิ่มความเร็วและควบคุมการใช้พลังงานได้ดีร่วมกับเทคโนโลยี Silver Plating ที่รองรับโหลดการทำงานที่หนักหน่วงได้ดียิ่งขึ้น

colorful-igamegtx1070-x-top-8g-advanced-limited-rgb

นอกจากนี้ Colorful ยังจัดฟังก์ชั่้น Boost Ready ที่เป็นแบบ One-key Overclock ด้วยการบูสท์ความเร็วไปอีกระดับได้ตามต้องการ เช่นเดียวกับระบบจัดการรอบพัดลมอัจฉริยะ ที่รองรับโหลดการทำงานได้ดีและทำให้การ์ดจะเย็นลงภายใต้ในโหมดการทำงานที่หนักหน่วง โดยอีกสิ่งหนึ่งที่นำมาเอาใจคอเกมบนการ์ด Colorful iGameGTX1070 X-TOP-8G Advanced นี้ก็คือ ฟีเจอร์ที่เป็นไฟ RGB ที่บริเวณโลโก้และไฟบนพัดลม และยังรองรับการปรับแต่ง รวมถึงการโอเวอร์คล็อกได้ด้วยซอฟต์แวร์ iGame Zone อีกด้วย

Colorful iGameGTX1070 X-TOP-8G Advanced Limited

  • Chip: NVIDIA
  • GPU: GeForce GTX 1070
  • GPU Codename: GP104
  • CUDA Cores: 1920
  • Memory Size: 8GB GDDR5
  • Memory Bus Width: 256-Bit
  • Core Clock: 1657-1860Mhz
  • Memory Clock: 8008Mhz
  • Cooling System: 3x fan
  • I/O Display: 3* DisplayPort 1.4, 1* HDMI 2.0b, 1* DVI
  • API: DirectX 12
  • Power Connector: 8+8 pin

ที่มา : benchmarkreviews

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำด้านส่วนประกอบเกมมิ่งพีซี แล็ปท็อปเกมมิ่งและผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอเมนบอร์ด CVN B650M GAMING FROZEN ซึ่งเป็นเมนบอร์ด AMD AM5 ตัวแรกของเราที่รองรับโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen 7000 Series และ AMD Ryzen 8000 Series...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

IT NEWS

Colorful เตรียมเปิดตัวเกมมิ่งโน้ตบุ๊ก MEOW Series ภายใต้แบรนด์ Colorfire ซึ่งจะมีทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน ได้แก่รุ่น MEOW R15 และ MEOW R16 ซึ่งจะมาพร้อมกับ AMD Ryzen 8040 series และ NVIDIA RTX 40...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก