Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Free] Ubisoft แจกเกมฟรี 7 เกมรวด !!! อาทิเช่น Prince of Persia, The Crew, Assassin’s Creed III

ที่ผ่านมาหลานเดือนเราอาจจะเห็นทาง Ubisoft จัดกิจกรรมแจกเกมหลากหลายเกม จากที่ทาง Ubisoft ฉลอง 30 ปี ซึ่งมีเกมที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นมาเก็บไว้ทั้งนั้น โดยก่อนหน้านี้ก็จะปล่อยเพียงเดือนละเกมเท่านั้น

ที่ผ่านมาหลานเดือนเราอาจจะเห็นทาง Ubisoft จัดกิจกรรมแจกเกมหลากหลายเกม จากที่ทาง Ubisoft ฉลอง 30 ปี ซึ่งมีเกมที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นมาเก็บไว้ทั้งนั้น โดยก่อนหน้านี้ก็จะปล่อยเพียงเดือนละเกมเท่านั้น แต่ล่าสุดทาง Ubisoft นั้นป๊ามากๆ เพราะได้ปล่อยเกมให้ดาวน์โหลดฟรีอีกครั้งแล้ว แบบเป็นบันเดิลเลยไม่ว่าจะเป็น Prince of Persia: The Sand of Time, Splinter Cell, Rayman Origins, The Crew, Beyond Good & Evil, Far Cry 3: Blood Dragon รวมไปถึงเกมประจำเดือนธันวาคมล่าสุดอย่าง Assassin’s Creed III ซึ่งเพื่อนๆ สามารถได้กดเข้ารับกันได้อย่างเต็มที่ตั้งแต่วันที่ 15-18 ธันวาคมนี้เท่านั้น

ubi30-special-weekend

Advertisement

ส่วนขั้นตอนก็ง่ายมากๆ ที่จะกดรับเกมฟรีทั้ง 7 เกมนี้ โดยเข้าไปที่ https://club.ubisoft.com/en-US/ubi30 แล้วทำการล็อกอินบัญชี Uplay ต่อด้วยทำเครื่องหมายถูกเพื่อยอมรับข้อตกลงก่อน จากนั้นคลิก “GET YOUR BUNDLE” เพียงแค่นี้ก็ได้เกมส์มาเล่นกันแล้วล่ะง่ายๆ เลย หรือถ้าใครมีโปรแกรม Uplay ติดเครื่องอยู่แล้วก็เข้าไปกดรับกันได้จากในโปรแกรมของตัวเองเลยทันที

เอาเป็นว่าเป็นโอกาสสุดท้ายแล้วนะครับสำหรับใครที่อยากเก็บเกมดีๆ ฟรีๆ เอาไว้ ยังไงอย่าลืมไปจัดกันล่ะ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก