Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Belkin] เปิดตัวอะแดปเตอร์ LIGHTNING AUDIO + CHARGE ROCKSTAR สำหรับ iPhone 7 ชาร์จและฟังเพลงได้พร้อมกัน

เบลคิน (Belkin®) ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวอะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar

เบลคินเปิดตัวอะแดปเตอร์ LIGHTNING AUDIO + CHARGE ROCKSTAR™

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 PLUS ชาร์จและฟังเพลงได้พร้อมกัน

Advertisement

เบลคินได้ร่วมมือกับแอปเปิ้ลเพื่อพัฒนาอะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar

สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus

รองรับการชาร์จไฟและฟังเพลงผ่านหูฟัง Lightning ในเวลาเดียวกัน

กรุงเทพฯ – 15 ธันวาคม 2559 – เบลคิน (Belkin®) ผู้นำตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับโทรศัพท์มือถือ เปิดตัวอะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar สำหรับ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus  อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ได้รับการพัฒนาภายใต้ความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับทางแอปเปิ้ล (Apple) เพื่อให้สามารถใช้งานร่วมกับพอร์ต Lightning ได้อย่างไม่มีปัญหา รองรับการใช้หูฟัง Lightning Audio หรืออะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่รองรับช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม. และชาร์จแบตเตอรี่ iPhone ได้ในเวลาเดียวกัน

maxresdefault-4

สำหรับผลิตภัณฑ์อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม RockStar ที่จะเพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าในการชาร์จไฟและฟังเพลงไปด้วยพร้อมกันโดยไม่ต้องตั้งค่าใดๆ ให้ยุ่งยาก

405680

อะแดปเตอร์ Belkin Lightning Audio + Charge RockStar รองรับการทำงานสองฟังก์ชั่น นั่นคือ การชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone และฟังเพลง ไม่ว่าคุณจะต้องการชาร์จในรถยนต์ ขณะเดินทาง หรือที่บ้านก็สามารถทำได้อย่างสะดวก อีกทั้งอะแดปเตอร์จากเบลคินยังช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงผ่านหูฟัง Lightning Audio ได้อีกด้วย ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณสามารถฟังเพลงและชาร์จแบตเตอรี่ให้กับ iPhone ของคุณไปพร้อมๆ กันได้

อะแดปเตอร์รุ่นนี้ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับการใช้งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio ได้อย่างกลมกลืน และไม่จำเป็นต้องถอดเคสโทรศัพท์ขณะที่ใช้งาน

Lightning Audio + Charge RockStar

 

  • สองฟังก์ชั่นในอุปกรณ์หนึ่งเดียว ให้คุณสามารถฟังเพลงผ่าน Lightning Audio ควบคู่ไปกับการชาร์จแบตเตอรี่ในเวลาเดียวกัน
  • สามารถใช้งานร่วมกับหูฟัง Lightning Audio และอะแดปเตอร์ Apple Lightning ที่แปลงเป็นช่องเสียบหูฟัง 3.5 มม.
  • รองรับการจ่ายไฟ แบบ pass-through สูงสุด 12 วัตต์สำหรับ iPhone และ iPad
  • รองรับเอาต์พุตเสียง สูงสุด 48 กิโลเฮิร์ตซ์, 24 บิต
  • ใช้งานร่วมกับ Apple iPhone 7 Smart Battery Case และชุดแบตเตอรี่สำหรับการชาร์จไฟขณะเดินทาง

รองรับอุปกรณ์ Lightning Audio เครื่องเดียวและที่ชาร์จไฟอันเดียวเท่านั้น

การวางจำหน่าย

อะแดปเตอร์ Lightning Audio + Charge RockStar™ เริ่มวางจำหน่ายแล้วใน ราคา 1,990 บาท ณ ร้านค้าปลีกของแอปเปิ้ล และร้านค้าออนไลน์ทั่วไป

belkinlighningdongleimage

เกี่ยวกับ Belkin

Belkin (เบลคิน) เป็นผู้ผลิตสินค้าที่เข้าใจผู้บริโภค โดยเราได้ผลิตสินค้าภายใต้สโลแกน people-inspired products มาตั้งแต่ปี 2526 โดยเป็นสายเคเบิลแส้นแรกที่เชื่อมต่อกับเครื่อง Apple IIc ซึ่ง Apple ในยุคนั้นถือเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลขนาดเล็กเครื่องแรก โดยใช้เชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ และจากนั้นมาเบลคินก็ได้ผลิตสินค้าออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีฐานการออกแบบอยู่ที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้ประเทศสหรัฐอเมริกาและได้มีการแบ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกเป็น 4 กลุ่ม คือ Power, Productivity, Protection และ Connectivity นอกจากนี้เบลคินเองยังมีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลผลิตหลากหลาย เช่น Valet™ Charge Dock for Apple Watch + iPhone, MIXIT↑™ Cables, ผลิตภัณฑ์กลุ่ม RockStar ที่มีหลายพอร์ต, คีย์บอร์ดในกลุ่มQODE™ และยังรวมไปถึงกลุ่มโมบายล์, พาวเวอร์, ชาร์จเจอร์, USB-C ที่ได้รับมาตรฐานจาก USB-IF, แท่นชาร์จไร้สาย และโซลูชั่นสำหรับแอนดรอยด์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมอื่นๆ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ Belkin.com/th หรือติดตามเราได้ที่ Facebook/Belkin.Thailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

PR-News

Belkin ผู้นำผู้บุกเบิกด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค ฉลองครบรอบ 41 ปี โดยครั้งนี้เป็นครั้งสำคัญในความความร่วมมือกับดิสนีย์เป็นครั้งแรกสำหรับกลุ่มอุปกรณ์เสริมซึ่งให้ความตื่นเต้นเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งธีมเป็นธีมแห่งซูเปอร์ฮีโร่ของ Marvel ซึ่งจะมาเติมเต็มพลังให้กับชีวิตประจำวันของคุณ

PR-News

Belkin (เบลคิน), หนึ่งในแผนก Connected Things จาก Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) (HK: 6088) ยกทัพอุปกรณ์เสริมสุดพรีเมี่ยมสำหรับ iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro...

Accessories review

Adapter ชาร์ตเดี๋ยวนี้มีมากมายหลายรุ่น แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเป็นของดี ก็ต้องมีการันตีจากแบรนด์อย่าง belkin BOOST CHARGE ที่จะมาแนะนำในวันนี้การันตีด้วย Apple ที่นำไปขายใน Apple Store ด้วย แต่จะหน้าตา ประสิทธิภาพเป็นอย่างไรตามไปชมกัน Advertisement belkin BOOST CHARGE ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้จะเป็น Belkin BOOST↑CHARGE Pro 4-Port...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก