Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Free] The Division เตรียมเปิดให้เล่นฟรีตั้งแต่วันที่ 15-18 ธันวาคมนี้สำหรับชาว PC เท่านั้น!

เป็นข่าวดีสำหรับคอเกม Tom Clancy’s: The Division เมื่อ Ubisoft ได้ประกาศเปิดให้เล่นเกมได้ฟรีไม่เสียเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ครับและที่สำคัญเฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นอีกด้วยเรียกว่าเอาใจกันสุด ๆ

เป็นข่าวดีสำหรับคอเกม Tom Clancy’s: The Division เมื่อ Ubisoft ได้ประกาศเปิดให้เล่นเกมได้ฟรีไม่เสียเงินในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ครับและที่สำคัญเฉพาะแพลตฟอร์ม PC เท่านั้นอีกด้วยเรียกว่าเอาใจกันสุด ๆ

3169787-free

Advertisement

การเปิดให้เล่นฟรีครั้งนี้ก็จะเริ่มกันตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมแล้วลากยาวไปจนถึงวันที่ 18 ธันวาคมเลยครับโดยสามารถเข้าไป Pre-Load กันก่อนได้เลยโดยต้องใช้ไอดี Uplay เท่านั้น

สำหรับเงื่อนไขในช่วงเล่นฟรีก็ถือว่าแฟร์ ๆ ครับผู้เล่นสามารถเข้าถึงคอนเทนท์ของเกมหลัก ๆ ได้ครบแต่จะไม่รวมตัวเสริม Survival Expansion ส่วนข้อมูลตัวละครในช่วงเล่นฟรีก็จะไม่หายไปถ้าหากผู้เล่นซื้อเกมตัวเต็มด้วยครับ

2991624-tctd_1601_web_screenshot_team_street_encounter

ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีในการตัดสินใจซื้อเกมสำหรับคนที่ลังเลว่าจะซื้อดีหรือไม่ก็ลองมาเล่นฟรีก่อนในช่วงสุดสัปดาห์นี้นะครับและถ้าหากใครที่สนใจซื้อเกมในตอนนี้ Tom Clancy’s: The Division วางขายในราคา $25 หรือ 890 บาทบน Uplay ครับ

Tom Clancy’s: The Division เป็นเกมแอ็คชั่น Open World ผู้เล่นจะต้องต่อกรกับผู้ก่อการร้ายด้วยอาวุธเชื้อโรค ตัวเกมมีจุดเด่นที่ความกว้างของแผนที่ ระบบ Class อาวุธ โหมดออนไลน์และ Dark Zone ที่สร้างความท้าทายตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

Game News

เกมฟรีของดีต้องมาบอก ล่าสุดทาง Epic Games Store เตรียมแจก Overcooked ฟรี ในวันที่ 4 - 11 ก.ค. นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ดีจริงๆ สำหรับเกมทำอาหารสุดแนว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก