Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Ubisoft] ปล่อย 4 ตัวอย่างใหม่เกม For Honor พร้อมเปิดให้เล่น Closed Beta ในเดือนมกราคม

ในวันนี้ก็ได้มีอัปเดตข่าวคราวของเกม For Honor เกมสงครามยุคอัศวินจากค่าย Ubisoft เพิ่มเติมกันครับโดยได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดถึง 4 ตัวด้วยกันพร้อมกับข้อมูลการลงทะเบียนเล่นในช่วง Closed Beta อีกด้วยแต่จะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกันครับ

ในวันนี้ก็ได้มีอัปเดตข่าวคราวของเกม For Honor เกมสงครามยุคอัศวินจากค่าย Ubisoft เพิ่มเติมกันครับโดยได้มีการเปิดเผยตัวอย่างใหม่ล่าสุดถึง 4 ตัวด้วยกันพร้อมกับข้อมูลการลงทะเบียนเล่นในช่วง Closed Beta อีกด้วยแต่จะเป็นอย่างไรบ้างมาดูกันครับ

fh

Advertisement

มาเริ่มกันด้วยตัวอย่างเกมใหม่ที่ปล่อยมาถึง 4 ตัวโดยตัวอย่างแรกจะเป็นการเปิดเผยเนื้อเรื่อง Story ของเกมครับว่ามีที่มาที่ไปของ 3 กองทัพ อัศวิน , ไวกิ้ง , ซามูไร ที่ต้องห้ำหั่นกันเองโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวว่ามีกลุ่มที่เรียกว่า Apollyon คอยชักใยอยู่เบื้องหลังสงครามครั้งนี้

ส่วนตัวอย่างที่เหลืออีก 3 ตัวก็จะเป็นตัวอย่างเกมเพลย์แนะนำ Class ตัวละครจาก 3 กองทัพดังนี้

  • Peacekeepers (Knight) – นักรบอัศวินจากสมาคม Assassin Order ผู้มีอาวุธคู่ใจเป็นใบมีดคู่แม้จะไม่มีชุดเกราะที่หนาเตอะหรือมัดกล้ามอันทรงพลังแต่ก็มีความเร็วและแม่นยำเป็นที่เลิศเป็นสิ่งทดแทน

  • Shugoki (Samurai) – ขุนพลผู้พิทักษ์ร่างยักษ์มาพร้อมอาวุธกระบองเรียกว่า Kanabo ที่พร้อมจะฟาด/ทุบศัตรูไม่เลือกหน้าและด้วยพละกำลังของผู้ใช้มันจึงเป็นที่หวาดกลัวต่อศัตรูทุกประเภท

  • The Warlord (Viking) – จอมพลังเผ่าไวกิ้งมาพร้อมศาตราวุธที่เรียบง่ายอย่างโล่ไม้และดาบเหล็กแต่อย่าได้ดูถูกมันเชียวเพราะดาบของมันสามารถสะบั้นคอข้าศึกได้ง่าย ๆ และการมีโล่ขนาดยักษ์ป้องกันจึงทำให้มีความทนทานสูงชนิดที่ว่าเป็นรถถังไวกิ้งก็ว่าได้

นอกจากตัวอย่างที่ปล่อยกันมาอย่างจุใจแล้วทาง Ubisoft ก็ยังบอกว่าผู้เล่นสามารถเข้าไปทดสอบเกมในช่วง Closed Beta ได้ในเดือนมกราคม 2017 ที่ใกล้จะถึงนี้ครับโดยเข้าไปสมัครได้ที่เว็บไซต์ ForHonor เลยครับ

For Honor จะวางจำหน่ายวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2017 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก