Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Doom] Bloodfall DLC เสริมตัวใหม่เพิ่มอาวุธ , ปีศาจ Pinky และแผนที่ใหม่ 3 สไตล์ในราคา 525 บาท

ล่าสุดในวันนี้ Doom ได้มีอัปเดต DLC เสริมมาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นได้เสียเงินกันอีกแล้วนะครับโดย DLC ตัวนี้จะมาในชื่อว่า Bloodfall พร้อมกับการอัปเดตคลังแสงอาวุธใหม่ , ปีศาจร้ายตัวใหม่และแผนที่สำหรับเล่น Multiplayer ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ต้อนรับเดือนธันวาคมครับ

ล่าสุดในวันนี้ Doom ได้มีอัปเดต DLC เสริมมาให้เพื่อน ๆ ได้เล่นได้เสียเงินกันอีกแล้วนะครับโดย DLC ตัวนี้จะมาในชื่อว่า Bloodfall พร้อมกับการอัปเดตคลังแสงอาวุธใหม่ , ปีศาจร้ายตัวใหม่และแผนที่สำหรับเล่น Multiplayer ถึง 3 แบบ 3 สไตล์ต้อนรับเดือนธันวาคมครับ

ss_f720adb8d7434c027eddc9b6f978a0c70e4099ef-1920x1080

Advertisement

ไฮไลท์หลักของ DLC ตัวนี้ก็จะอยู่ที่แผนที่ทั้ง 3 แบบครับโดยจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Empyrian – สมรภูมิรบแบบโคลอสเซียมที่ผู้เล่นจะต้องฟาดฟันจนตายไปข้างหนึ่ง
  • Boneyard – ยินดีต้อนรับสู่นรกโลกของปีศาจเต็มรูปแบบผู้เล่นจะพบกับบรรยากาศสุดสยองที่เต็มไปด้วยเศษเนื้อและกองกระดูก
  • Outbreak – เปิดฉากต่อสู้ด้วยความกดดันในศูนย์วิจัย UAC ที่ครึ่งหนึ่งได้ถูกแปลงสภาพให้กลายเป็นขุมนรกสุดสยอง

ส่วนอัปเดตอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกก็จะมีการเพิ่ม Grenade Launcher ปืนยิงลูกระเบิด Hack Modules ใหม่เพิ่ม Extra armor หรือ Extra health เพิ่มปีศาจใหม่ชื่อว่า Spectre Pinky ปีศาจสีชมพูสุดหลอนและเพิ่มชุดเกราะตกแต่งสไตล์ Cultist สุดเท่อีกด้วยครับ

fb

fb5

fb3

fb2

fb4

สำหรับ DLC คอนเทนท์ตัวนี้ก็เปิดให้ซื้อแล้วบน Steam ในราคาเพียง 525 บาทเท่านั้นและผู้เล่นต้องมีเกม Doom ตัวเต็มก่อนถึงจะใช้งานได้ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

งานนี้ไม่รู้ว่าจะเอาใจนักเล่นเกมมือใหม่ได้ไหมทว่ากับนักเล่นเกมรุ่นเก๋านั้นน่าจะดีใจกันแน่ๆ ครับ โดยล่าสุดเในงาน QuakeCon 2019 นั้นทาง Bethesda

Game News

เนื่องในช่วงนี้ทางฝั่งต่างประเทศได้มีงาน QuakeCon 2018 เกิดขึ้นทำให้มีการเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่ ๆ ในสังกัดออกมาด้วยซึ่ง Doom Eternal ก็เป็นหนึ่งในเกมไฮไลท์ของงานหลังจากปล่อยทีเซอร์สั้น ๆ ในงาน E3 2018 ไปแล้วและในงานนี้เราก็ได้พบกับตัวอย่างเกมเพลย์แรกแบบจุใจ 7 นาทีเต็มเลยทีเดียว

Game News

เกม Doom จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของเกมแอ็คชั่น FPS ที่โคตรมันส์ระเบิดเถิดเทิงแต่กับ Doom VFR จะเปลี่ยนบรรยากาศให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ยิงปีศาจจากนรกด้วยแว่น Virtual Reality และถ้าหากใครที่อยากลุยโลกปีศาจพร้อมความสมจริงตอนนี้ตัวเกม

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก