Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] เกมเมอร์ยิ้มแก้มปริ nVIDIA แจกเกม VR ฟรีสำหรับลูกค้า GTX และ HTC Vive

nVIDIA ต่างประเทศวันนี้เอาใจเกมเมอร์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้เล่นเกม VR กันอย่างจุดใจ สำหรับคนที่ซื้อการ์ด nVIDIA GTX และ HTC Vive ให้ไป 3 เกมประกอบด้วย “Raw Data”, Sports Bar VR” และ “Serious Sam VR.”

nVIDIA ต่างประเทศวันนี้เอาใจเกมเมอร์ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ให้เล่นเกม VR กันอย่างจุดใจ สำหรับคนที่ซื้อการ์ด nVIDIA GTX และ HTC Vive ให้ไป 3 เกมประกอบด้วย “Raw Data”, Sports Bar VR” และ “Serious Sam VR.” เอาไว้เล่นกันเพลินๆ สำหรับวันหยุดยาวสิ้นปีแบบนี้

nvidia-gtx-htc-vive

Advertisement

ทั้งนี้เพื่อเอาใจคอเกมที่ไม่ค่อยอยากออกไปไหน ได้เล่นเกม VR เพลินๆ ในบ้าน nVIDIA เลยจัดหนักให้กับคนที่ซื้อ GTX 1080, 1070 และ GTX 1060 โดยใช้ร่วมกับระบบ VR จากทาง HTC เพื่อติดตั้งลงไปในคอมพิวเตอร์ที่ใช้ ซึ่งเป็นข้อมูลที่มีแจ้งเอาไว้ในเว็บไซต์ของ nVIDIA เพียงแต่เวลานี้เฉพาะผู้อยู่ในอเมริกาและอังกฤษเท่านั้น ที่จะได้โปรโมชั่นจากหน้าร้านออนไลน์ที่ร่วมรายการ ซึ่งจากข้อมูลล่าสุด เริ่มโปรโมชั่นตั้งแต่ 12 ธันวาคม 2016 ไปจนถึง 31 มกราคม 2017 โดยผู้ใช้จะได้รหัสเมื่อซื้อสินค้า แล้วนำมาลงทะเบียน เพื่อรับเกม VR 3 เกม มูลค่าประมาณ 3500 บาทจากหน้าเว็บไซต์ของทาง nVIDIA ได้ทันที

nvidia-gtx-htc-vive-games

โดยทั้ง 3 เกม ประกอบไปด้วย Raw Data จะเป็นเกมจำลองการต่อสู้ ที่มีการปรับต่างค่าต่างๆ ได้มากมาย ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ได้รับคะแนนความนิยมสูงใน STEAM ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยเป็นเกมที่ใช้ Vive ในการควบคุม ด้วยคุณสมบัติของ Active VR Combat ซึ่งเป็นการจำลองให้ผู้เล่นได้ตะลุยไปกับการต่อสู่ด้วยปืน ในฉากบู้ที่สุดมันส์

nvidia-gtx-htc-vive-games-1

ส่วนในเกม Serious Sam VR เป็นเกมแอ็คชั่นที่หลายคนรู้จักกันดี และประสบความสำเร็จมานาน กับเกมสไตล์เดินหน้ายิง ขนาดเล่นผ่านหน้าจอปกติยังสนุก แล้วใส่แว่น VR ด้วย น่าจะมันส์ขึ้นอีกหลายเท่า สุดท้ายกับเกม Sport Bar VR จะเป็นเกมแนวกีฬา เช่น ปาลูกดอก บิลเลียด ฮ็อกกี้และเกมสนุกๆ เล่นเพลินๆ เพื่อความผ่อนคลาย

สำหรับบรรดาเกมที่ว่านี้ ยังคงเป็นโปรโมชั่นของทางอเมริกาและอังกฤษเท่านั้น กับสนนราคาของ HTC Vive อยู่ที่ 799USD ประมาณ 28,000 บาท ส่วนในบ้านเรา คงต้องร้องเพลงรอกันไปก่อน

ที่มา : en.yibada

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว MSI

ถ้าคิดว่าเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจะต้องใหญ่และหนัก เชิญพบกับไลท์เวทหมัดหนักอย่าง MSI Cyborg 14 A13V ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ก็ต้องยกให้เรื่องสเปคแรงพอจะทำงานได้ดีเล่นเกมได้ลื่นแต่ก็แลกกับน้ำหนักตัวระดับ 2 กก. ขึ้นไป แต่ก็มี MSI Cyborg 14 A13V รุ่นย่อขนาดจาก Cyborg 15 เดิมให้เครื่องเล็กลงนิดน้ำหนักเบาลงหน่อย ฉีกกฏเดิมว่าถ้าอยากแรงก็ต้องหนักกลายเป็นว่าไม่ต้องหนักสเปคก็แรงได้ ภายในตัวเครื่องขนาด 14 นิ้ว...

รีวิว MSI

มีเงินสามหมื่นก็ซื้อ MSI Thin A15 B7V ได้! พกง่ายเบาแค่ 1.86 กก. แถมได้พอร์ต USB-C Full Function!! หากพูดถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 30,000 บาทสักเครื่อง หลายคนย่อมคิดถึงซีรี่ส์ MSI Thin ซึ่งราคาดี น้ำหนักเบาและยังอัปเดตสเปคมาต่อเนื่องจนถึง MSI Thin A15...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 15APH8 รุ่นคุ้มราคาประหยัด แต่ใส่สเปคมาจัดจ้านในราคาคุ้มเกินตัว!! Lenovo LOQ 15APH8 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ครุ่นเล็กราคาประหยัดซึ่งแฟนคลับ Lenovo ก็ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด เพราะรวมองค์ประกอบน่าใช้เอาไว้มากมายทั้งบอดี้สวยเรียบร้อยคล้ายกับพี่ใหญ่อย่าง Legion Series อยู่พอควร แถมยังให้สเปคต่อราคามาคุ้มค่าทั้งซีพียู AMD Ryzen กับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 30 series...

PC Game

ถ้าเป็นเกมเมอร์ยุคคลาสสิคราว 20 ปีก่อน จะเป็นยุคที่เกมออนไลน์ PC รุ่งเรืองทั่วโลก โดยเฉพาะเกมจากเกาหลีใต้ซึ่งยังมีเกมเมอร์นิยมเล่นมาจนปัจจุบันรวมไปถึงเกมเก่าเอากลับมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ถูกลิขสิทธิ์อีกหลายต่อหลายครั้ง แต่ในปัจจุบันผู้ผลิตเกมออนไลน์ก็มีทั้งกลุ่มที่ย้ายไปเปิดเกมใน Steam ให้เกมเมอร์เข้าถึงเกมของตนได้ง่ายยิ่งขึ้นควบคู่กับการมี Game Launcher ของตัวเองให้โหลดแยกผสมกันไป อีกด้านอย่างเกมชั้นนำระดับ AAA ก็เปลี่ยนวิธีจัดจำหน่ายเกมมาอยู่บน Steam และทำระบบ Multiplayer ให้เล่นกับเพื่อนและผู้เล่นคนอื่นในเซิร์ฟเวอร์ได้ดียิ่งขึ้น ก็อาจนับเป็นเกมออนไลน์ PC ได้ เพราะมีองค์ประกอบว่าต้องเล่นในคอมพิวเตอร์พีซีและต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตครบทั้งสองเงื่อนไขเหมือนกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก