Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] แนะนำ Mod เกม Fallout 4 น่าใช้ให้คุณผลักคนที่ไม่ชอบหน้าให้กระเด็นไปไกลแสนไกล

Mod เสริมในเกม Fallout 4 จัดว่าเป็น Mod ที่มีหลายประเภทมากไม่ว่าจะเป็น Mod ตกแต่งตัวละครหรือช่วยให้เล่นเกมสะดวกขึ้นแต่ล่าสุดก็ได้มี Mod ตัวหนึ่งที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้มีอรรถรสขึ้นครับกับ Mod ที่ให้ผู้เล่นสามารถผลัก NPC

Mod เสริมในเกม Fallout 4 จัดว่าเป็น Mod ที่มีหลายประเภทมากไม่ว่าจะเป็น Mod ตกแต่งตัวละครหรือช่วยให้เล่นเกมสะดวกขึ้นแต่ล่าสุดก็ได้มี Mod ตัวหนึ่งที่จะช่วยให้คุณเล่นเกมได้มีอรรถรสขึ้นครับกับ Mod ที่ให้ผู้เล่นสามารถผลัก NPC ตัวละครหรืออะไรก็ตามที่ขวางหน้าอยู่ให้กระเด็นไปไกลได้ครับ

push

Advertisement

สำหรับ Mod ดังกล่าวจะมีชื่อเสียงเรียงนามว่า Get Out Of My Face ซึ่งถ้าหากดูจากชื่อก็พอจะรู้สรรพคุณของมันดีโดยถ้าใครติดตั้ง Mod ตัวนี้ตัวละครของเราก็จะทำการผลัก NPC /สิ่งของหรืออะไรก็ตามแต่ที่ขวางด้านหน้าให้กระเด็นออกไปไกลเหมาะสำหรับใช้กับ NPC mน่ารำคาญที่มักจะยืนบดบังทัศนียภาพอยู่เสมอหรือจะใช้แกล้งคนก็ได้ไม่ว่ากัน

ความพิเศษความเจ๋งของ Mod ตัวนี้ก็มีดีตรงที่มันเป็น Perk สามารถแบ่งระดับอัพเกรดได้ถึง 4 ระดับครับได้แก่

  • ระดับ 1: ผลักเพื่อนร่วมทางของเรา
  • ระดับ: 2: ผลักใครก็ได้ในฐานทัพ
  • ระดับ 3: ผลักใครก็ได้ทุกที่ (รวมถึงเพื่อน)
  • ระดับ 4:  ผลักใน Combat Mode ได้

ถ้าใครยังไม่เห็นภาพก็มีภาพเคลื่อนไหวสาธิตการใช้งานดังนี้ครับ

จะผลักใครก็ได้ตามใจ

ผลักให้ไกลสุดขอบฟ้า!!

การใช้งานก็ไม่ยากเลยเพียงแค่เดินเข้าไปใกล้ ๆ ก็จะมีปุ่มคำสั่งให้ผลักด้วยการกด R เท่านั้นก็จะทำให้เป้าหมายของคุณลอยละลิ่วไปไกลให้พ้นจากสายตาได้ทันที

ใครที่สนใจอยากลองอะไรสนุก ๆ ใน Fallout 4 ก็เข้าไปดาวน์โหลด Mod ที่ว่าได้ใน Nexusmods ครับ นอกจากนี้ตัว Mod ยังได้คะแนนวิจารณ์จากผู้ใช้งานจริงค่อนข้างสูงทีเดียวไม่ลองไม่ได้แล้ว!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

Game News

ถึงแม้ Bethesda จะประกาศว่า Fallout 76 จะไม่ได้เล่นบน Steam แต่ว่าเกมอื่น ๆ ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ถูกถอดถอนหายไปไหนมิหนำซ้ำล่าสุดตอนนี้ก็มีดีลลดราคาเกมในสังกัด Bethesda ออกมาให้จับจ่ายใช้สอยกันด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก