Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

ตั้งหน้าแรกของ IE8 แบบเปิดทีเดียวได้เว็บหลายหน้า

ความสามารถของ IE8 ที่มีแท็บทำให้คุณสามารถเปิดเว็บได้หลายๆ หน้าในหน้าต่างเดียว เป็นที่รู้กันอยู่แล้ว แต่ยังมีหลาย ๆ ท่านอาจยังไม่รู้เกล็ดเล็กๆ น้อยๆ ที่ว่าคุณสามารถตั้งหน้าเว็บหน้าแรกของการเปิด IE8 ได้หลายหน้า พร้อมกัน เมื่อเปิดใช้ IE8 ขึ้นมา

วันนี้จะมาแนะนำการทำให้ IE8 สามารถเปิดเว็บหน้าแรกได้ที่ละหลายหน้าเว็บขณะที่เปิดใช้งาน ขั้นตอนง่ายดังนี้…

Advertisement

1. เปิด IE8 ขึ้นมาคลิกคำสั่ง Tool ที่ Menu Bar เลือกคำสั่ง Internet Options หรือ พิมพ์ internet options ลงในช่อง Search ของ Start Menu แล้วกดคีย์ Enter ก็ได้

2. หน้าต่าง Internet Properties จะเปิดขึ้นมาโดยแสดงผลที่แท็บ General พิมพ์ URL ของเว็บที่คุณต้องการให้เปิดเป็นหน้าแรกลงในช่องว่างใต้ Home page การใส่ URL เมื่อพิมพ์เสร็จเว็บไซต์หนึ่งก็ให้กดคีย์ Enter แล้วพิมพ์ URL อีกเว็บ ทำซ้ำจนได้เว็บเท่าที่ต้องการ

3. คลิกปุ่ม OK เมื่อเปิด IE8 มาอีกครั้งก็จะได้หน้าเว็บทั้งหมดที่คุณใส่เข้าเป็นหน้าแรกของ IE8

first_page

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

Private Mode Browser ความหมายก็คือการใช้ Browser ของคุณท่องเว็บไปในที่เป็นส่วนตัว ซึ่ง ฟีเจอร์ Browser ที่ดังๆ ส่วนใหญ่จะมีติดมาให้อยู่แล้ว การท่องเว็บในโหมดดังกล่าวจะช่วยป้องกันข้อมูลที่เป็นส่วนตัวของเราให้ปลอดภัย ในขณะที่เล่นเน็ต การป้องกันข้อมูลส่วนตัวนี้ รวมไปถึงไม่สามารถแกะรอย ตรวจเช็ค History ตรวจเช็ค Cookies หรือพวก Temporary Internet files ต่างๆ...

Notebook News

Microsoft Internet Explorer 9 ถูกเปิดตัวครั้งแรกในงาน MIX10 เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2553 Advertisement

SOFTWARE

ใน IE 8 มีคุณลักษณะอัตโนมัติ ในการจัดการรหัสผ่านที่คุณใส่ในรูปแบบ HTML ข้อดีคือคุณสามารถใช้งานเว็บไซต์ต่างได้สะดวก เพียงแค่ต้องเริ่มพิมพ์ชื่อผู้ใช้ ?IE 8 ก็จะเติมชื่อผู้ใช้และ Password ให้อัตโนมัติ แต่ในสิ่งที่ IE 8 ให้มาเพื่อความสะดวกของผู้ใช้ ก็มีภัยตามมาด้วย นั้นคือถ้าใครเข้ามาใช้คอมพิวเตอร์ของคุณ เพียงเขากรอกชื่อคุณ ในเว็บไซต์ที่เคยเข้าไป เขาก็สามารถใช้? Account? ของคุณได้เพราะ...

Notebook News

ไปเจอมาที่ The Winhelponline Blog ของต่างประเทศ เขาถามกันว่าใน Firefox มี Extension ทำให้เปิดหน้าเว็บด้วยเว็บบราวเซอร์อื่นๆอย่าง IE, Google Chrome เพื่อเป็นการทดลอบหน้าเว็บเพราะเว็บแต่ละเว็บเขียนมา Support เว็บบาวเซอร์ไม่เหมื่อนกัน ในทางกับกันใน IE มี Extension ในลักษณะเดียวกันหรือไม่ มีท่านผู้รู้ท่านหนึ่งชื่อ Ramesh Srinivasan...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก