Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Gaming gear] น่าโดน Razer ปล่อยเมาส์พร้อมบันเดิลพิเศษของทีม Liquid งาม เลอค่า

Razer ฉลองการเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับทีม Liquid หนึ่งในทีมที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในโลกแห่ง eSports ในเวลานี้ ด้วยการผลิตเมาส์ DeathAdder ที่บันเดิลพร้อมเมาส์แพด Goliathus

Razer ฉลองการเป็นพาร์ทเนอร์ให้กับทีม Liquid หนึ่งในทีมที่ได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในโลกแห่ง eSports ในเวลานี้ ด้วยการผลิตเมาส์ DeathAdder ที่บันเดิลพร้อมเมาส์แพด Goliathus งามๆ มาในชุด ในราคาสุดแจ่มแค่ 2 พันกว่าบาทเท่านั้น

razer-team-liquid-mouse-mousepad

Advertisement

สำหรับเมาส์และเมาส์แพด ที่ออกแบบมาเฉพาะจากทีม Liquid นี้ ใส่โลโก้บนผืนสีฟ้า-น้ำเงิน ถ้าใครเป็นแฟนที่ติดตามทีมนี้แข่ง ไม่ว่าจะเป็น Starcraft 2, Overwatch, League of Legends และเกมอื่นๆ เมาส์ชุดนี้ จะเป็นอะไรที่ดูโดดเด่นอย่างมาก เอาไปคุยกับเพื่อนๆ ได้เลย เพราะไม่ใช่แค่โลโก้หรือสีสันเท่านั้น แต่วัสดุยังออกแบบมาเพื่อคอเกม ให้สามารถเล่นเกมได้ลื่นไหลเลยทีเดียว

โดยที่ทาง Razer ได้จัดชุดเมาส์และเมาส์แพดบันเดิลของทาง Liquid นี้ วางจำหน่ายใน Best Buy ที่เป็นหน้าร้านออนไลน์ และในหน้าร้านขายปลีก ซึ่งราคาปกติจะอยู่ที่ 70USD (2,450 บาท) แต่ช่วงนี้ลดราคาพิเศษ 10USD เหลือแค่ 60USD หรือประมาณ 2,100 บาทเอง ใครที่ชอบหรือเป็นแฟนตัวจริงอยู่ ก็จัดเลย

ที่มา : windowscentral

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

มาดูวิธีการปรับค่า DPI ของเมาส์แบบละเอียดยิ่งกว่าที่เราจะสามารถทำการปรับบนตัวเมาส์ที่กำหนดเป็นค่าเฉพาะที่เมาส์บังคับไว้บน Windows 11 กัน เป็นเรื่องปกติที่แต่ละท่านนั้นจะมี “จุด DPI ของเมาส์ที่ถนัดมากที่สุด” สำหรับความไวของเมาส์ในการเฉพาะของแต่ละท่าน หากความไวนั้นเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยคุณจะสังเกตเห็นได้ในทันที เพื่อให้ได้ความไวที่สมบูรณ์แบบ คุณอาจต้องเปลี่ยนการตั้งค่า DPI ของเมาส์เมื่อสลับระหว่างเมาส์และเมื่อใช้คอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ข่าวดีก็คือการเปลี่ยน DPI ของเมาส์นั้นง่ายมากใน Windows 11 อย่างไรก็ตาม คุณไม่สามารถเลือกค่า DPI...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

เมาส์ทำงานใครว่าไม่สำคัญ ใครเป็น Office Syndrome ควรเปลี่ยนด่วน! เรื่องสุขภาพร่างกายกับอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่างเมาส์ทำงานในตอนแรกหลายคนอาจคิดว่ามันห่างเหินกันมากจนไม่น่าเกี่ยวข้องกันได้ แต่ในยุคนี้เมื่อคนทำงานตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตจน Office Syndrome ถูกเลื่อนขั้นมาเป็นโรคยอดฮิตแล้ว นอกจากออกกำลังกายก็ต้องใส่ใจเรื่องอุปกรณ์ทำงานประจำตัวอย่างเมาส์ด้วย ถ้าเลือกเมาส์ดีถูกหลักสรีรศาสตร์นอกจากจะป้องกันยังบรรเทาอาการ Office Syndrome ที่เป็นอยู่ได้ด้วย แม้ราคาสูงแต่ก็เป็นการลงทุนในระยะยาวที่ดี 8 เมาส์ทำงานคุณภาพ บอกลาออฟฟิศซินโดรม ฟีเจอร์อย่างเยอะ ใช้งานอย่างลื่น!! นอกจากเมาส์เกมมิ่งบนโต๊ะคอมเล่นเกมที่บ้านแล้ว ชีวิตวันทำงานก็ต้องมีเมาส์ทำงานดีๆ เอาไว้ใช้สักตัวให้ทำงานได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นและลดโอกาสเกิด...

Buyer's Guide

แนะนำเมาส์บลูทูธ iPad น่าใช้งาน เชื่อมต่อง่าย ราคาเริ่มต้นหลักร้อย อัปเดต 2023 iPad ในปัจจุบันนั้น มีฟีเจอร์ที่รองรับการทำงานร่วมกับเมาส์ทั้งแบบมีสายและไร้สาย ซึ่งช่วยให้การทำงานหรือการใช้งานต่างๆ นั้น สะดวกและง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งเมาส์ไร้สายอย่างเมาส์แบบบลูทูธนั้นก็มีหลากหลายแบบให้เลือกซื้อมาใช้งาน ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำเมาส์บลูทูธ iPad เชื่อมต่อง่าย ใช้งานได้จริง ราคาเริ่มต้นแค่หลักร้อย สลับอุปกรณ์ก็ง่าย ทั้งยังสามารถปรับความเร็วเมาส์ได้อีกด้วย คุ้มค่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก