Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Game 2016] Paragon เกม MOBA แอ็คชั่นปล่อยแพทช์อัปเดตล่าสุดมีแผนที่ใหม่และปรับปรุงเกมให้สนุกขึ้น

Epic Games ผู้พัฒนา Paragon Online เกมแนว MOBA ผสม Action ได้ปล่อยแพทช์ใหม่ล่าสุดออกมาในชื่อ Monolith Update ให้ผู้เล่นได้อัปเดตกันแล้วหลังจากที่พวกเขาได้เคยบอกว่าจะมีอัปเดตเกมครั้งใหญ่เมื่อเดือนที่ผ่านมา

Epic Games ผู้พัฒนา Paragon Online เกมแนว MOBA ผสม Action ได้ปล่อยแพทช์ใหม่ล่าสุดออกมาในชื่อ Monolith Update ให้ผู้เล่นได้อัปเดตกันแล้วหลังจากที่พวกเขาได้เคยบอกว่าจะมีอัปเดตเกมครั้งใหญ่เมื่อเดือนที่ผ่านมา

3166120-paragon

Advertisement

การอัปเดตเกมครั้งนี้คงต้องบอกว่าเปลี่ยนแปลงไปเยอะครับซึ่งจากข้อมูลของคุณ Cameron Winston ดีไซน์เนอร์เกมได้บอกว่าจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แปลกใหม่ด้วย Gameplay ที่รวดเร็วขึ้นพร้อมกับมีแผนที่ใหม่เพิ่มเข้ามาแทนของเก่าอีกด้วยแต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันจะยังคงเป็นเกมแนว MOBA เหมือนเดิม

“พวกเราต้องการนำเสนอสิ่งที่สดใหม่กว่าเดิมตามคำสัญญาแต่มันจะคงเป็น Paragon เช่นเดิมแต่เพิ่มเติมคือเกมที่เร็วขึ้นเช่นการเคลื่อนไหว , ความเร็วการโจมตีหรือการใช้สกิลที่ทำให้ถึงตายได้”

สำหรับข้อมูลรายละเอียดการปรับปรุงเกมที่สำคัญคร่าว ๆ จะมีดังต่อไปนี้ครับ

  • แผนที่เดิมจะถูกยกเลิกแต่ทดแทนด้วยแผนที่ใหม่ในชื่อ Monolith Map
  • ค่า CP จะไปตกลงพื้นอีกต่อไปเมื่อฆ่าฮีโร่
  • Buffs จะไม่หล่นลงพื้นอีกต่อไป
  • พลังโจมตีจะขยายขอบเขตให้กว้างขึ้น/อลังการขึ้นพร้อมกับการ์ดใบใหม่ที่เรียกว่า “Power”
  • ปรับพลังโจมตี/พลังป้องกัน/พลังชีวิตของฮีโร่ทุกตัวให้มากขึ้น
  • ความเร็วการเคลื่อนที่/แอนิเมชั่น/ท่าการใช้สกิลจะเร็วขึ้น
  • ค่า Mana ที่ใช้สกิลจะถูกปรับปรุง
  • ความสามารถของฮีโร่ทุกตัวจะถูกปรับปรุงเปลี่ยนแปลง!

ทั้งหมดคือบางส่วนของการอัปเดตเท่านั้นและสามารถดูรายละเอียดอัปเดตเต็ม ๆ ได้ที่เว็บไซต์ epicgames ครับ

3166122-paragonmaplarge

“แผนที่ใหม่มาแล้ว”

นอกจากนี้คุณ Winston เสริมอีกว่าถ้าใครเป็นชาว Paragon ตัวจริงเตรียมตัวรับประสบการณ์ใหม่ ๆ ได้เลยเพราะมันจะไม่เหมือนกับ Paragon เดิม ๆ อีกต่อไปครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ย้าย Windows ไป SSD ด้วยตัวเองง่ายๆ ไม่ต้องง้อ IT ให้เสียเวลา บอกเลยทำได้ง่ายไม่ต้องคิดมาก ก่อนหน้านี้การย้าย Windows ไป SSD นั้นถ้าไม่ได้ยกไปให้ร้านคอมพิวเตอร์ทำก็เป็นเรื่องยากจนหลายคนที่ไม่เก่งเรื่องคอมพิวเตอร์คงจะคิดว่าต้องถอดไดรฟ์เก่าออกแล้วใส่ SSD ลูกใหม่ลงไป ค่อยลง Windows ใน SSD ค่อยไล่ลงโปรแกรมและเซ็ตตั้งค่าตัวเครื่องกันให้วุ่นวายจนอาจจะกลายเป็นฝันร้ายของคนที่ไม่เก่งไม่ถนัดคอมพิวเตอร์เลยทีเดียวAdvertisement อันที่จริงปัญหานี้ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่อย่างที่คิด เนื่องจากปัจจุบันนี้ผู้พัฒนาหลายๆ เจ้าได้พากันออกซอฟท์แวร์ประเภท...

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

Notebook News

เมื่อเร็วๆ นี้ นายแอนดรู โฮว ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก, เอเซอร์ อิงค์ และ นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า

Game News

อาการหัวร้อนเกิดขึ้นได้บ่อย ๆ สำหรับนักเล่นเกมแนว MOBA โดยเฉพาะการลงโหมด Rank แล้วดันเล่นแพ้ซะงั้นไม่ว่าเหตุผลอะไรก็ตามย่อมทำให้หงุดหงิดแน่นอนดังเช่นเกมเมอร์หนุ่มชาวจีนคนนี้ก็เช่นกันที่หัวร้อนจัดจนเอาหัวพุ่งชนหน้าจอจนทะลุเป็นรูไปเลย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก