Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Microsoft] Surface Pro 5 อาจมาพร้อมกับชิปประมวลผล Intel Kaby Lake คาดว่าเปิดตัวกลางปี 2017

หลังจากที่ Microsoft ได้เปิดตัว Surface Pro 4 ในเดือนตุลาคมปี 2015 จนถึงเวลานี้ยังคงเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีความยอดเยี่ยมในด้านฮาร์ดแวร์ การออกแบบ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอีกทั้งยังมีปากกา Digitizer ที่มีความแม่นยำสูง

หลังจากที่ Microsoft ได้เปิดตัว Surface Pro 4  ในเดือนตุลาคมปี 2015 จนถึงเวลานี้ยังคงเป็นโน๊ตบุ๊คที่มีความยอดเยี่ยมในด้านฮาร์ดแวร์ การออกแบบ และประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอีกทั้งยังมีปากกา Digitizer ที่มีความแม่นยำสูง อย่างไรก็ตาม Surface Pro 4 จะมีการอัพเกรดเร็ว ๆ นี้ และยังมีข่าวืออีกว่า Surface Pro 5 จะถูกเปิดตัวในช่วงกลางปี 2017 ซึ่งจะมาพร้อม CPU Intel Kaby Lake รุ่นใหม่ล่าสุด

surface-pro-4

Advertisement

CPU Intel Generation 7 Kaba Lake ตะกูล Y ได้ถูกออกแบบให้นำมาใช้บน Ultrabook โดยเฉพาะ ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงว่า Microsoft จะเลือกใช้ Intel Core i7 Kaby Lake นอกเหนือจากการปรับปรุง CPU ของ Surface Pro 5 แล้ว ยังคาดว่าจะได้เห็นการอพเกรดในส่วนของการจัดเก็บข้อมูล ซึ่งจะมาพร้อมกับ SSD 512 GB

แน่นอนว่า Surface Pro 5 จะต้องมีการอัพเกรดและพัฒนาอย่างเห็นได้ชัดแน่นอน ซึ่งก็ต้องติดตามข่าวการพัฒนาอย่างเป็นทางการจาก microsoft แต่ทั้งนี้ Surface Pro 4 ยังคงทมีประสิทธิภาพและการใช้งานที่ยอดเยี่ยมอยู่ ถ้าหาก Surface Pro 5 ไม่มีการพัฒนาฟีเจอร์ที่โดดเด่นก็คงจะไม่น่าสนใจสักเท่าไรนัก

 

ที่มา : vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

บริษัท อินเทล คอร์ปอเรชั่น ประกาศแต่งตั้งผู้นำคนใหม่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบฝ่ายขาย การตลาด และการสื่อสาร (Sales, Marketing and Communications Group: SMG) ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก-ญี่ปุ่น (APJ) และภูมิภาคอินเดีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามในการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องของอินเทล สำหรับภูมิภาค APJ อินเทลได้ประกาศแต่งตั้ง นายฮานส์ ฉวง (Hans Chuang) ขึ้นดำรงตำแหน่ง...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

PC Review

Intel Core i7 14th Gen คู่ Arc A770 ประกอบคอมตัวจบสำหรับคอเกมและครีเอเตอร์ 2024 เพื่อผู้ใช้ระดับ Performance Intel Core i7-14700 จัดเป็นซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมการเป็น Hybrid Core โดดเด่นทั้งประสิทธิภาพและการใช้พลังงาน เมื่อจับคู่กับ Intel Arc A770...

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก