Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game 2017] Mads Mikkelsen ร่วมแสดงในตัวอย่างใหม่ของ Death Stranding เกมจาก Kojima

หลังจากงาน E3 2016 ได้มีการเปิดตัวเกม Death Stranding กันไปแล้วซึ่งขณะนั้นก็ยังสร้างความงุนงงแก่ผู้ชมว่ามันเป็นเกมอะไรกันแน่และล่าสุดในงาน The Game Awards 2016 คุณ Hideo Kojima

หลังจากงาน E3 2016 ได้มีการเปิดตัวเกม Death Stranding กันไปแล้วซึ่งขณะนั้นก็ยังสร้างความงุนงงแก่ผู้ชมว่ามันเป็นเกมอะไรกันแน่และล่าสุดในงาน The Game Awards 2016 คุณ Hideo Kojima ได้เปิดเผยตัวอย่างที่สองออกมาแล้วพร้อมกับเซอร์ไพรซ์เผยโฉมตัวละครนักแสดงใหม่ที่นอกเหนือจาก Norman Reedus

mad

Advertisement

สำหรับตัวอย่างชิ้นที่สองอาจจะเรียกว่าเป็นฟุตเทจก็ได้ครับเพราะมีความยาวถึง 5 นาทีเลยทีเดียวโดยจะเผยฉากใหม่ ๆ สิ่งแวดล้อมในเกมที่มืดหม่นเราจะเห็นสิ่งประหลาด ๆ มากมายขึ้นเช่นรถถังที่เต็มไปด้วยหนวด , กองทหารลายพราง , ซากตุ๊กตาเด็กและที่สำคัญก็คือการเผยโฉมตัวละครใหม่ที่นำแสดงโดย Mads Mikkelsen นักแสดงชื่อดังจากฮอลลีวูด

ซึ่งคุณ Mads Mikkelsen นี้ก็เป็นนักแสดงชั้นนำที่มีผลงานมากมายอาทิเช่นเป็นตัวร้ายในภาพยนตร์ 007: Casino Royale , วายร้ายใน Doctor Strange และยังได้รับบทเป็น ดร.ฮันนิบาล ในทีวีซีรี่ส์อีกด้วยและในตัวอย่างล่าสุดก็มีแววว่าเขาน่าจะได้เป็นตัวร้ายอีกเช่นเคยและเสริมอีกอย่างภายในตัวอย่างเราจะได้เห็น Guillermo del Toro ผู้กำกับชื่อดังมาร่วมแสดงอีกด้วย

qtvsscsrwq4spfsec2f9b7-650-80

wbtrhxddjuysqt9m2ahbd7-650-80

อย่างไรก็ตามแม้จะเผยฉากใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นแต่เราก็ยังไม่ทราบว่าเนื้อหาหลักในเกมมันคืออะไรก็คงต้องติดตามกันต่อไปครับว่าอนาคตตัวเกมจะเผยอะไรออกมาใหม่บ้างแต่จากตัวอย่างนี้ก็เรียกเสียงฮือฮาและสร้างความประหลาดใจได้เป็นอย่างดีทีเดียว

เกม Death Stranding จะเตรียมวางจำหน่ายในปี 2017 โดยตัวเกมจะมีนักแสดงชื่อดังมาร่วมแสดงในเกมด้วยได้แก่ Mads Mikkelsen และ Norman Reedus จะพัฒนาลงบนเครื่องเล่น PlayStation 4 แบบ Exclusive ครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Death Stranding อีกหนึ่งเกมที่หลายคนรอคอย ซึ่งเราอาจเห็นภาพบน PS4 กันไปแล้ว บางคนอาจจะกังวลสำหรับเกมนี้ ว่าเมื่อลงพีซีจะเล่นได้และภาพสวยหรือไม่ ได้ฤกษ์ลงตลาดพีซี พร้อมกับสเปคคอมแนะนำ เตรียมเล่นกันได้ในช่วงเดือนหน้า เพราะ สเปคคอม Death Stranding ที่นำมาใช้เล่น ดูจะไม่ได้โหดหินจนเกินไป แล้วต้องใช้สเปคคอมแรงมากแค่ไหน ข้อมูลจาก DSOGaming เผยให้ทราบถึงสเปคที่ดูเป็นกันเอง ไม่ว่าจะเป็นสเปคขั้นต่ำและสเปคแนะนำในการเล่นเกมนี้ โดยในเบื้องต้นจะเป็นสเปคสำหรับการเล่นในโหมด 1080p...

GAMING ZONE

ลองนึกง่ายๆ ว่า ถ้าในอนาคตการส่งสินค้ากันแบบบุคคลต่อบุคคลกลายเป็นเรื่องอันตราย หรืออยู่ในช่วงที่เกิดหายนะ ทางเดียวในการส่งมอบสิ่งของให้ถึงมือได้ ก็คงหนีไม่พ้นการใช้หุ่นยนต์ในการจัดส่งหรือจะเป็นผู้กล้าที่ได้รับมอบหมายในการส่งสินค้า ตามจริงก็ไม่ใช่เรื่องอนาคต เพราะปัจจุบันในปี 2020 จากวิกฤตไวรัส COVID-19 นี้ สถานการณ์ก็แทบไม่ต่างกันอยู่แล้ว และยิ่งเกมอย่าง Death Stranding ที่ออกมา ก็แทบจะดูเหมือนเป็นการล้อเลียนปัญหาในยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะเจาะ Advertisement ภาพจาก: Steam-Death_Stranding ดังนั้นนึกภาพว่า แม้จะมีรถยนต์หรือยานพาหนะอื่นๆ สำหรับการเดินทางเพื่อนำสินค้าไปในแต่ละจุด แต่สินค้าจะไปถึงมือลูกค้าได้...

Notebook News

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ เตรียมวางจำหน่ายชุดเครื่องเกมคอนโซล “PlayStation®4 Pro DEATH STRANDING Limited Edition” ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ศกนี้ ราคา 14,990 บาท ประกอบไปด้วยเครื่องเกมคอนโซล PlayStation®4 Pro (PS4™Pro) ความจุ 1...

Other News

วันที่ 14 กุมภาพันธ์วันวาเลนไทน์ก็คงจะเป็นวันที่คู่รักคนที่มีแฟนได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขกันนะครับแต่ขณะเดียวกันทางฝั่งคนไม่มีคู่ก็คงจะเป็นวันที่อยากให้ผ่านไปไว ๆ ไปเสียทีและเพื่อไม่ให้เหล่าหนุ่มโสดต้องห่อเหี่ยวในวันดังกล่าว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก