Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[เกมฟรี] Ubisoft แจกเกม Assassin’s Creed 3 ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ โดยขณะนี้ Far Cry 3: Blood Dragon ก็ยังรับฟรีได้อยู่

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ จากทาง Ubisoft ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการแจกเกม Far Cry 3: Blood Dragon จากโครงการแจกเกมฟรีครบรอบ 30 ปี Ubisoft ซึ่งในส่วนของเดือนสุดท้ายนี้ต้องบอกว่าเด็ดจริงๆ

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ จากทาง Ubisoft ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการแจกเกม Far Cry 3: Blood Dragon จากโครงการแจกเกมฟรีครบรอบ 30 ปี Ubisoft ซึ่งในส่วนของเดือนสุดท้ายนี้ต้องบอกว่าเด็ดจริงๆ เพราะได้แจกเกมยอดนิยมอย่าง Assassin’s Creed 3 ที่วางขายเมื่อปี 2012 โดยถือเป็นภาคที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั้งในแง่ยอดขายและเสียงวิจารณ์ ด้วยเกมเพลย์ที่สนุก เนื้อหาที่โอเค และกราฟิกที่สวยงาม

nfwvf1d

Advertisement

สำหรับเกม Assassin’s Creed 3 ที่จะแจกฟรีนี้ เราสามารถกดรับสิทธิ์ได้จาก Uplay ในวันที่ 7 ธันวาคมนี้ โดยในขณะนี้เราก็ยังสามารถรับสิทธิ์เกมฟรี Far Cry 3: Blood Drago ได้อยู่ (ใครยังไม่เก็บก็จัดซะนะ) ซึ่งที่ผ่านมาตลอดหลายเดือนทาง Ubisoft ได้แจกเกมไปแล้วหลายเกมด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Prince of Persia: Sand of Time, Splinter Cell, Rayman Origins, The Crew, Beyond Good and Evil

เอาเป็นว่าใครที่กำลังจะซื้อ Assassin’s Creed 3 ก็คงต้องล้มพับโครงการไปเลย แล้วค่อยไปรับ Assassin’s Creed 3 ฟรีๆ ในวันที่ 7 ธันวาคมที่จะถึงนี้ดีกว่า โดยเราสามารถเข้าไปรับได้ที่นี่ https://club.ubisoft.com/en-US/ubi30

ที่มา : eurogamer

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

แนะนำเกมไม่ใช้เน็ต สำหรับเล่นบทสมาร์ทโฟน ทั้ง iOS และ Android อัพเดท 2022 เกมบนมือถือในปัจจุบันนั้น ได้รับการพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด สามารถเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อนๆ หรือคนอื่นๆ บนโลกได้แล้ว แต่กระนั้น ก็โปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตก็ยังเป็นสิ่งที่เราต้องเสียค่าใช้จ่าย และก็ไม่ใช่ทุกคนจะมีอินเทอร์เน็ตใช้งานกันตลอด วันนี้ทีมงานก็อยากจะมาแนะนำเกมบนสมาร์ทโฟน ที่สามารถเล่นได้โดยไม่ต้องใช้อินเทอร์เน็ต แถมฟรีด้วย ดาวน์โหลดมาเล่นได้ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android จะมีเกมอะไรบ้างนั้น...

Tips & Tricks

และแล้วก็เดินทางมาถึงเดือนที่สองของปี อย่างเดือนกุมภาพันธ์ ที่เริ่มต้นเดือนมาได้ไม่ถึงสัปดาห์ ทาง Steam ก็ได้เปิดเทศกาลเกม ที่มีเกมส์ Steam ฟรี ให้ดาวน์โหลดเดโม่ไปเล่นกันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ก่อนที่เกมตัวเต็มจะออกวางจำหน่าย ทัมงาน Notebookspec จึงได้เลือกเกมส์ที่น่าสนใจ และอยู่ในกระแสนิยมมาแนะนำกัน โดยเกมส์ Steam ฟรี จาก Steam Game Feestival ที่น่าโดนเหล่านี้เราสามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ฟรีจากหน้าเว็บไซต์ของ Steam...

Tips & Tricks

อยู่บ้านว่าง ๆ เบื่อ ๆ ก็มาเล่นเกมกันดีกว่า โดยเกมที่ทีมงานจะมาแนะนำกันวันนี้ก็จะเป็นเกมแต่งตัวเอาใจสาว ๆ หรือใครที่ชื่นชอบแฟชั่น การแต่งตัว อยากเล่นเกมผ่อนคลายชิล ๆ ไม่ต้องใช้ความคิดเยอะ โดยเกมที่เรานำมาฝากกันนั้นเป็นทั้งเกมน่าเล่นที่สามารถดาวน์โหลดไปเล่นกันได้บนมือถือ และเกมบนเว็บไซต์ยอดฮิตอย่าง Y8 เกมแต่งตัว Y8 ,มือถือน่าเล่น Star Girl Fashion Celebrity 360Mobi Nikki...

GAMING ZONE

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก