Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[FIFA 17] เปิดให้ใช้เสื้อและตราสโมสร Chapecoense ของบราซิลได้ฟรีแล้วเพื่อรำลึกการจากไป

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเศร้าของวงการลูกหนังเมื่อสโมสร Chapecoense จากบราซิลประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกทำให้มีผู้เสียชีวิตเกือบทั้งหมดและเพื่อเป็นการไว้อาลัยและแสดงความเคารพดังนั้นทาง EA

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาก็มีข่าวเศร้าของวงการลูกหนังเมื่อสโมสร Chapecoense จากบราซิลประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกทำให้มีผู้เสียชีวิตเกือบทั้งหมดและเพื่อเป็นการไว้อาลัยและแสดงความเคารพดังนั้นทาง EA จึงเปิดให้ผู้เล่นสามารถใช้เสื้อสโมสรและตราสัญลักษณ์ได้ฟรีไม่เสียเงินในเกม FIFA 17 ครับ

gd5fmfp4y7qrteva2phc

Advertisement

สโมสรฟุตบอลชื่อดังจากบราซิลทีมนี้กำลังเดินทางไปทำศึก “โคปา ซูดาเมริคาน่า” กับ แอตเลติโก นาซิอองนาล ในรอบชิงชนะเลิศในเมืองเมเดลลิน ประเทศโคลัมเบีย แต่แล้วพวกเขาก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันเมื่อเครื่องบิน British Aerospace 146 ที่พวกเขาโดยสารประสบอุบัติเหตุไฟฟ้าขัดข้องทำให้เครื่องบินตกส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตไปกว่า 71 คนจากทั้งหมด 77 คน

chapo

จากโศกนาฏกรรมดังกล่าวทำให้วงการเกมที่เกี่ยวข้องกับกีฬาอย่าง FIFA 17 ได้ออกมาแสดงความเสียใจพร้อมกับให้ผู้เล่นในเกมสามารถใช้เสื้อทีมเหย้า-เยือนและตราสโมสรได้ฟรีโดยจะมีข้อความแสดงความไว้อาลัยแนบเอาไว้ด้วยโดยจะใช้ได้ในโหมด Ultimate Team ครับ

pc47wyzpwrgl4crah8hhjx-650-80

t49shlprawdza6zyhfukvx-650-80

เป็นเรื่องเศร้าที่ไม่อยากให้มีใครเกิดขึ้นเลยนะครับและที่สำคัญสโมสรจากบราซิลนี้ยังได้ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรกอีกด้วยแต่อย่างไรก็ตามหลังจากผ่านเหตุการณ์นี้ไม่นานก็มีสโมสรฟุตบอลหลายทีมทีเดียวให้การช่วยเหลือสนับสนุนพวกเขาให้ก้าวเดินต่อไป

ที่มา: Kotaku , Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ถึง FIFA 17 จะวางขายไปนานแสนนานแล้วแต่ตัวเกมก็มีอะไรบางอย่างที่น่าพูดถึงในตอนนี้นั่นก็คือ Easter Egg ลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้ในเกมที่ผู้เล่นหลาย ๆ คนอาจจะยังไม่เคยรู้ว่ามันมีอยู่ในเกมด้วยหรือใครที่ชอบหา Easter Egg อาจจะพลาดไป

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

GAMING ZONE

โลกของ eSports นั้นกำลังถูกจับตามองดูมากขึ้นเรื่อยๆ ครับ จากแต่ก่อนที่ค่อนข้างจะถือว่าเป็นงานกีฬาเฉพาะกลุ่มที่ผู้สนใจส่วนใหญ่มักจะเป็นนักเล่นเกมเท่านั้น ทว่าจากงานวิจัยของทาง Newzoo ผู้ซึ่งติดตามการตลาดการเล่นเกมมาอย่างยาวนาน

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก