Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Resident Evil 7] สำหรับ PC ระรองรับที่ 4K และ HDR แต่บันทึกการเล่นเกมจะไม่สามารถส่งข้ามกันได้

สำหรับคนที่กำลังรอคอยเกมหลอนสุดดังอย่าง Resident Evil 7 บน PC อยู่นั้นวันนี้เรามีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายมาเพิ่มเติมครับ สำหรับข่าวดีนั้นก็คือทาง Capcom ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า Resident Evil 7 เวอร์ชัน PC

สำหรับคนที่กำลังรอคอยเกมหลอนสุดดังอย่าง Resident Evil 7 บน PC อยู่นั้นวันนี้เรามีทั้งข่าวดีและข่าวร้ายมาเพิ่มเติมครับ สำหรับข่าวดีนั้นก็คือทาง Capcom ได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วครับว่า Resident Evil 7 เวอร์ชัน PC นั้นจะรองรับการเล่นเกมที่ความละเอียดระดับ 4K และสนับสนุนการแสดงภาพแบบ HDR ด้วย อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการที่จะเล่นเกมให้รองรับความละเอียด 4K และ HDR ด้วยนั้นจอมอนิเตอร์ของคุณจะต้องสนับสนุนความละเอียดและระบบภาพ HDR ซึ่งในปัจจุบันค่อนข้างจะแพงหรือไม่ก็ต้องต่อออกทีวีที่สนับสนุนแทนครับ

resident-evil-7-title-600

Advertisement

สำหรับข่าวร้ายนั้นด้วยความที่ตัวเกมจะมีการวางจำหน่ายในระบบคอมพิวเตอร์ PC ผ่านทั้งทาง Steam และ Windows Store ซึ่งผู้ใช้จะต้องเลือกแล้วหล่ะครับว่าคุณจะเล่นเกมในเรื่อง Xbox One ของคุณด้วยหรือไม่เนื่องจากว่าการเล่นแบบต่อเนื่องผ่านบันทึกข้อมูลเดียวกันแบบข้ามเครื่องนั้นจะทำได้เฉพาะเมื่อคุณซื้อเกมผ่าน Windows Store เท่านั้น สำหรับผู้ใช้งานที่ซื้อเกมผ่าน Steam จะไม่สามารถส่งผ่านบันทึกเกมจากเครื่อง PC ไปยัง Xbox One ได้ครับ

สำหรับสเปคของตัวเกมสำหรับคอมพิวเตอร์มีดังต่อไปนี้ครับ

MINIMUM:

  • OS: WINDOWS 7,8,8.1,10 (64-BIT Required)
  • Processor: Intel Core i5-4460, 2.70GHz or AMD FX-6300 or better
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 760 or AMD Radeon R7 260x with 2GB Video RAM
  • DirectX: Version 11
  • Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher)
  • Additional Notes: ฮาร์ดแวร์นี้สำหรับการเล่นเกมที่ความละเอียด 1080P/30FPS โดยจำเป็นที่จะต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการเล่นเกมสำหรับเช็คความถูกต้องของตัวเกม(ว่าไม่ใช่เกมเถื่อน)

RECOMMENDED:

  • OS: WINDOWS 7,8,8.1,10 (64-BIT Required)
  • Processor: Intel Core i7 3770 3.4GHz or AMD equivalent or better
  • Memory: 8 GB RAM
  • Graphics: NVIDIA GeForce GTX 960 or AMD Radeon R9 280X or better with 4GB Video RAM
  • DirectX: Version 11
  • Sound Card: DirectSound compatible (must support DirectX 9.0c or higher)
  • Additional Notes: ฮาร์ดแวร์นี้สำหรับการเล่นเกมที่ความละเอียด 1080P/60FPS โดยจำเป็นที่จะต้องมีการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตเพื่อการเล่นเกมสำหรับเช็คความถูกต้องของตัวเกม(ว่าไม่ใช่เกมเถื่อน)

ทั้งนี้ฮาร์ดแวร์ที่กำหนดนี้เป็นเพียงเบื้องต้นเท่านั้นอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังได้ ตัวเกมสำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ PC จะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2017 นี้ครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ภาพยนตร์ Resident Evil กำลังจะถูกรีบูทใหม่อีกรอบหลังจากที่เราได้เคยเห็นมาแล้วในฉบับที่ Milla Jovovich แสดงนำและได้กระแสไม่ค่อยดีเท่าไหร่ทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนเกมแต่การรีบูทครั้งใหม่นี้ดูเหมือนว่าแฟน ๆ เกมอาจใจชื้นขึ้นมาบ้างเพราะมีรายงานว่าเนื้อเรื่องเกมจะอ้างอิงจากภาคที่ 7 เป็นหลักครับ

Game News

ยังขายดีไม่มีหยุดเลยจริง ๆ กับเกม Resident Evil 7 ที่ล่าสุดกับยอดขายมหาศาลกว่า 5.1 ล้านก็อปปี้ทำให้มันเป็นเกมอับดับ 5 ที่ขายดีที่สุดตลอดกาลใน Capcom ไปเรียบร้อยแล้ว

Game News

คงไม่มีใครไม่รู้จักเกม Resident Evil หรือที่ติดปากว่า Biohazard ที่นำเสนอเกมในรูปแบบสยองขวัญและการแก้ไขปริศนาจากผู้สร้าง Shinji Mikami ก็ทำให้เฟรนไชส์เกมนี้ดังระเบิดจนทยอยเข็นออกมาหลายต่อหลายภาคแต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งมีหลายภาคความสยอง

Game News

DLC ตัวเสริมที่ทุกคนสาวก RE 7 ตั้งตารอคอยมันก็ได้ออกมาให้เล่นสักทีกับ DLC Not A Hero และ DLC End of Zoe สองเรื่องราวใหม่ที่จะมอบความสยองขวัญไม่แพ้เกมหลักพร้อมกับตัวละครที่เพิ่มเข้ามาใหม่ทั้งสอง DLC

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก