Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] เกมเมอร์สนมั้ยล่ะ หมอนรองหัว เล่นเกมก็ได้ นั่งหลับก็ดี ปรับได้ 5 แบบ

ใครที่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีในการนั่งเครื่องบินเป็นเวลานาน โดยเฉพาะชั้นประหยัดหรือเกมเมอร์ที่ชอบนั่งสัปหงกเวลาที่เล่นเกมนานๆ วันนี้มีของดี ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องหัวกลิ้งไปมาระหว่างที่หลับหรือนั่งเล่นเกม

ใครที่เคยมีประสบการณ์ไม่ดีในการนั่งเครื่องบินเป็นเวลานาน โดยเฉพาะชั้นประหยัดหรือเกมเมอร์ที่ชอบนั่งสัปหงกเวลาที่เล่นเกมนานๆ วันนี้มีของดี ที่จะช่วยให้คุณไม่ต้องหัวกลิ้งไปมาระหว่างที่หลับหรือนั่งเล่นเกม ด้วยสิ่งที่เรียกว่า FaceCradle Travel Pillow

facecradle-pillow-1

Advertisement

FaceCradle Travel Pillow เป็นหมอนรองคอ ซึ่งตามจริงแล้วผู้ผลิตตั้งใจให้เป็นอุปกรณ์ช่วยให้นักเดินทางสามารถนอนหลับได้บนเบาะนั่ง ในขณะที่กำลังโดยสารอยู่บนรถหรือเครื่องบิน โดยเฉพาะคนที่หลับยาก เพราะศีรษะกลิ้งไปมาหรือไม่สามารถปรับเบาะให้นอนหงายได้ตามปกติ ซึ่งหมอนนี้จะช่วยรั้งหัวและคอไว้กับเก้าอี้ จึงทำให้คุณหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น

facecradle-pillow-2

ซึ่งก็น่าจะนำมาประยุกต์ใช้สำหรับเกมเมอร์ได้ โดยเฉพาะคนที่ชอบนั่งเล่นเกมเป็นเวลานานๆ เพราะมันปรับการใช้งานได้ 5 รูปแบบเลยทีเดียว เหมือนกับในรูปด้านล่างนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้า ด้านข้าง ก้มศีรษะ โน้มตัวหรือแบบอื่นๆ ด้วยการรั้งไว้กับพนักพิงของเก้าอี้ จึงสามารถหลับได้แบบสบายๆ ที่นี้จะเล่นแล้วง่วง อยากพักหรือจะเผลอหลับก็ตามสบายได้เลย ส่วนสนนราคาอยู่ที่ 44USD หรือประมาณ 1,500 บาทเท่านั้น สนใจสั่งได้ที่ facecradle

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

นับตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ที่หลายคนต้องทำงานอยู่บ้าน เทรนด์การจัดโต๊ะคอม จัดพื้นที่ทำงานก็กลายเป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมสูงขึ้นมากในกลุ่มของคนที่ต้องทำงานแบบ WFH และหนึ่งในแนวทางยอดฮิตก็คือการซื้อจอแยกมาต่อกับโน้ตบุ๊กที่มีอยู่ เพื่อใช้งานแบบหลายจอ (multiple monitors) พร้อมกัน ซึ่งมีข้อดีคือได้พื้นที่ทำงานบนจอเยอะขึ้น สามารถจัดกลุ่มหน้าต่างโปรแกรมได้สะดวก จะเปิดงานจอนึง อีกจอเปิด YouTube หรือเปิดหนังดูไปพร้อมกันก็สบาย และด้วยความสะดวก ทำให้การใช้งานจอเสริมคู่กับจอโน้ตบุ๊กยังกลายเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมอยู่จนถึงปัจจุบัน ดังนั้นสำหรับใครที่อยากจะจัดโต๊ะคอมแบบมีหลายจออยู่ แต่ยังจับจุดไม่ถูกว่าจะเริ่มจากตรงไหนดี วิ่งไปซื้อจอก่อนเลยดีมั้ย ในบทความนี้จะเป็น 5 สิ่งที่ต้องพิจารณาและเตรียมพร้อมก่อนไปซื้อจอมาเสริมครับ...

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก