Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Game] งามแรง! เมื่อดาบคาตานะของ Genji ใน Overwatch กลายเป็นของจริง

สำหรับคนที่ชื่นชอบ Overwatch น่าจะเคยได้ลองเล่นเป็น Genji และกับสเตปเทพการเชือดเฉือนศัตรูที่เป็นสายบุกตะลุย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ กว่าจะเล่นให้เก่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย

สำหรับคนที่ชื่นชอบ Overwatch น่าจะเคยได้ลองเล่นเป็น Genji และกับสเตปเทพการเชือดเฉือนศัตรูที่เป็นสายบุกตะลุย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่หลายคนชื่นชอบ กว่าจะเล่นให้เก่งก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ฝึกกันอยู่หลายรอบทีเดียว แต่สิ่งที่เหนือไปกว่านั้นคือ สายดาบน่าจะจับตาไปที่ดาบคาตานะของ Genji ที่มันช่างดูสะดุดตาสะดุดตาจริงๆ ซึ่งวันนี้มีคนสร้างดาบจริง โดยถอดแบบจากในเกมได้เหมือนมากทีเดียว

genji-katana-1

Advertisement

โดยในแชนแนล AWE me ที่เราเห็นใน Youtube เวลานี้ ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญในด้านการตีดาบ มาสร้างดาบมังกร ด้วยการผสมผสานเทคนิคที่สุดคลาสสิคของญี่ปุ่นและเอฟเฟกต์ลูกเล่นที่สวยงาม พร้อมกับอาวุธขว้างที่เป็นชูริเคน ที่ทำให้ดูลงตัวและเข้ากันมากทีเดียว

genji-katana-2

เพื่อให้มีความสมจริงใกล้เคียงกับ Genji Katana ที่อยู่ในเกม จึงใส่ที่ครอบโลหะสีเขียวเข้าไป สามารถเรืองแสงได้ อาจทำให้ดูไม่สมจริงมากนัก แต่ก็ทำให้เหมือนดาบมีพลังงานเหมือนกับในเกม เป็นลูกเล่นเล็กๆ ที่เสริมเข้าไป อย่างไรก็ดี ด้วยเทคนิคการตีจากผู้ที่มีความชำนาญ ก็ทำให้ดาบที่ออกมามีความสวยงามและมีละเอียด โดยเฉพาะคมดาบที่ใช้งานได้จริง

genji-katana-3

genji-katana-0

แต่นี่ไม่ได้เป็นผลงานแรกที่เกิดขึ้นจากกลุ่ม Man at Arms: Reforged นี้ ล่าสุดยังได้ฝากผลงานด้วยการสร้าง Greatsword of Artorias จากในเกม Dark Souls back ในเดือนเมษายนต้นปีที่ผ่านมาอีกด้วย ต่อไปคงต้องมาลุ้นกันว่า เราจะได้ดาบจากในเกมใดมาปรากฏเป็นของจริงให้ได้เห็นกันอีก

ที่มา : pcgamer

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก