Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] แจ่มไปเลย! จับตัวละคร Street Fighter V ให้กลายเป็น Sombra จาก Overwatch สุดเท่

ล่าสุดใน Overwatch ก็ได้เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Sombra กันไปแล้วซึ่งก็สร้างเสียงตอบรับในแง่ดีและเป็นที่พูดถึงกันพอสมควรและด้วยความเก่งกาจและรูปลักษณ์ของฮีโร่ตัวนี้ก็ดันไปถูกตาต้องใจนัก Mod เกมคนหนึ่งที่ได้ Mod

ล่าสุดใน Overwatch ก็ได้เปิดตัวฮีโร่ใหม่ Sombra กันไปแล้วซึ่งก็สร้างเสียงตอบรับในแง่ดีและเป็นที่พูดถึงกันพอสมควรและด้วยความเก่งกาจและรูปลักษณ์ของฮีโร่ตัวนี้ก็ดันไปถูกตาต้องใจนัก Mod เกมคนหนึ่งที่ได้ Mod ตัวละครในเกม Street Fighter 5 ให้กลายร่างเป็นแฮกเกอร์สาวจาก Overwatch ที่เป๊ะเว่อร์

sombra-street-fighter-v-mod

Advertisement

ผลงานการ Mod ชิ้นนี้มาจากนาย THEJAMK ที่ได้นำตัวละครนักสู้กับเกม Street Fighter 5 คนหนึ่งที่ชื่อ Laura มาเป็นร่างต้นแบบในการ Mod ซึ่งตัวละครตัวนี้สังเกตดี ๆ จะมีความคล้ายกับ Sombra มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหรือทรงผมและการตกแต่งอีกเล็กน้อยจึงทำให้ง่ายต่อการพัฒนาและผลงานที่ได้ก็จะเป็นดังนี้ครับ

stsom

stsom2

stsom3

นอกจากนี้ก็ยังมีคลิปสาธิตการต่อสู้การใช้งานมาให้ชมกันด้วยว่ามันสามารถใช้งานได้จริงซึ่งท่วงท่าการต่อสู้ก็จะมาจากตัวละคร Laura นั่นเอง

เห็นแบบนี้แล้วก็อดทึ่งไม่ได้เลยนะครับเพราะเก็บรายละเอียดได้ครบทุกส่วนกันเลยทีเดียวและถ้าใครสนใจงาน Mod ตัวละครสวย ๆ แบบนี้ก็ไปตามผลงานของนายคนนี้ต่อเลยที่แชนแนล THEJAMK โดยผลงานที่น่าสนใจก็มีการนำ Tracer กับ Mei มาดัดแปลงด้วยครับ

ที่มา: Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก