Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[VR] HTC Vive เปิดตัวแล้ว ณ ประเทศสิงคโปร์ ด้วยราคาแพงเวอร์เฉียดครึ่งแสน ประมาณ 47,000 บาท !!!

ในที่สุด HTC Vive ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่เหล่าเกมเมอร์ VR เฝ้ารอมาอย่างยาวนาน ตอนนี้เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว

ในที่สุด HTC Vive ก็ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ ประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่เหล่าเกมเมอร์ VR เฝ้ารอมาอย่างยาวนาน ตอนนี้เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงท้ายปี 2016 ด้วยราคาเปิดตัว $1,349 หรือประมาณ 47,000 บาท โดยราคามาตรฐานที่จำหน่ายในอเมริกาอยูที่ $700 หรือประมาณ 25,000 บาท

htc-vive-product-1_fotor

Advertisement

HTC Vive ถูกเปิดตัววันที่ 28 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถสั่งซื้อผ่านทาง HTC Shop สิงคโปร์ได้ทันที ไม่จำเป็นต้องรอสินค้าจัดส่งจากประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงสามารถสั่งซื้อออนไลน์ หรือซื้อจากร้านขายปลีกทั่วไปในประเทศสิงคโปร์ ถึงแม้ว่า HTC Vive จะยังคงมีราคาที่แพงมาก แต่ก็ถือเป็นหนึ่งใน VR Heat Set ที่หลายสื่อยอมรับว่าดีที่สุดในโลก ซึ่งสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย นอกจากที่จะนำไปใช้เล่นเกมแล้ว ยังสามารถเข้าถึงบริการได้อีกหลายอย่างเช่น Google Earth VR, Viveport และ Steam VR

htc-vive-product-2_fotor

htc-vive-product-3_fotor

htc-vive-product-4_fotor

สำหรับแฟน ๆ VR ในประเทศไทยได้เห็นเครื่องหิ้วกันมาแล้วว่าราคาประมาณเกือบสี่หมื่นบาท ถ้าหากไม่รีบร้อนซื้อมาไว้ใช้เล่นเกม ARAYA ที่กำลังฮิตอยู่ตอนนี้ ก็อาจจะต้องรอกันอีกสักเล็กน้อยเพือที่จะมีการนำเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าราคาคงจะถูกลงอีกมากตามมาตรฐาน

ที่มา : vr-zone

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR/VR จากทาง Apple ว่าอาจจะเปิดตัวตอนนั้นหรือจะมีการพัฒนาให้เป็นแบบนี้ ชาวโซเชียลต่างก็คาดการณ์ความน่าจะเป็นนี้ จากข่าวที่ทางบริษัท Apple เข้าซื้อกิจการบางอย่างเพิ่ม มีการจ้างพนักงานเพิ่มอีก ไหนจะข่าวลือที่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัวชุดหู AR/VR ในเร็วๆ นี้  ก่อนอื่นเลยทางแหล่งข่าว Tech Advisor ได้ลองทำการวิเคราะห์ถึงความพร้อมในปัจจุบันของ Apple AR/VR ถ้าเป็นในเรื่องของแอปพลิเคชั่นที่จะเข้ามาซัพพอร์ตใน...

PROMOTION

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมในการเล่นเกมสุดล้ำ สำหรับ Windows Mixed Reality โดยเกิดขึ้นจากเทคโนโลยี AR และ VR เอาทั้ง 2 อย่างนี้มารวมกันเป็นสื่อผสมแบบเสมือนจริง โดยระบบการทำงานนี้จะมีความคล้ายคลึงกับการทำงานบน Microsoft HoloLens

GAMING ZONE

สำหรับแฟนเหล่า Avenger โดยเฉพาะ Iron Man โทนี่ สตาร์คแล้วล่ะก็ ต้องไม่พลาดกับเกมบน PlayStation ใหม่ล่าสุด ที่จะให้คุณได้ลองรับบทเป็นฮีโร ด้วยการเป็น Iron Man ผ่านทาง VR จากเดิมที่คาดการณ์ไว้ว่าจะออกเกมนี้ตั้งแต่ในต้นปี แต่มาเจอกับการระบาดของ COVID-19 ก่อน เลยต้องเลื่อนมาถึงเกือบกลางปีเลยทีเดียว แต่ล่าสุดทาง Sony Interactive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก