Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Console] ด่วน! ลดราคารับเทศกาล Black Friday Xbox One เหลือ 7,500 บาท/ PS4 Pro เพียง 12,000 บาท

ในช่วงนี้ก็จะเป็นเทศกาลลดราคากันต่อเนื่องทีเดียวเนื่องในวัน Black Friday ไปจนถึง Cyber Monday และล่าสุดก็มีดีลพิเศษสำหรับเครื่องเล่นคอนโซลมาแล้วครับกับการลดราคาเครื่องเล่น PS4 และ Xbox One

ในช่วงนี้ก็จะเป็นเทศกาลลดราคากันต่อเนื่องทีเดียวเนื่องในวัน Black Friday ไปจนถึง Cyber Monday และล่าสุดก็มีดีลพิเศษสำหรับเครื่องเล่นคอนโซลมาแล้วครับกับการลดราคาเครื่องเล่น PS4 และ Xbox One แบบมโหฬารงานนี้ใครเป็นสาวกเครื่องเล่นคอนโซลไม่ควรพลาด

xbo3

Advertisement

สำหรับดีลพิเศษที่จะพูดถึงนี้ก็จะเป็นการลดราคาเครื่องเล่น Xbox One S Minecraft Bundle 500 GB ที่จะลดเหลือเพียง $212.49 หรือประมาณ 7,500 บาทโดยสามารถซื้อได้ทาง Amazon ครับ

xbo

แต่ถ้าผู้เล่นท่านไหนชอบเกมสงคราม Battlefield 1 ขอแนะนำดีลนี้ครับกับเครื่องเล่น Xbox One S 1TB Battlefield 1 Special Edition ที่มาในราคาเพียงแค่ $255 หรือประมาณ 9,000 บาทเท่านั้นสามารถซื้อได้ทาง Amazon ครับ

xbo1

ส่วนใครที่ต้องการความคุ้มค่าต้องเป็นดีลนี้ครับที่จะแถมจอย Xbox มาให้ฟรีเพียงแค่ซื้อชุด Xbox One S bundle มีให้เบือก 4 แบบด้วยกันสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ ที่นี่ ครับ

มาดูฝั่งเครื่อง PlayStation บ้างซึ่งดีลที่น่าสนใจก็จะมี PS4 slim The Uncharted 4 Bundle ที่มาในราคาเพียง $212.49 หรือประมาณ 7,500 บาทเท่านั้น (สั่งซื้อได้ที่นี่) พร้อมกับเครื่องเล่นแห่งยุค 2016 อย่าง PS4 Pro ก็ลดด้วยเช่นกันเหลือเพียง $340 หรือ 12,000 บาทสามารถซื้อได้ทาง Amazon ครับ

3161863-ps4

ส่วนระยะเวลาของดีลนี้ก็ต้องรีบกันหน่อยเพราะใกล้จะหมดช่วงลดราคาแล้วใครที่รอเกมคอนโซลลดราคาอยู่ช่วงนี้ก็ถือว่าเป็นจังหวะดีมากในการเลือกซื้อครับ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

IT NEWS

Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และมันจะเป็นเครื่องที่ทรงพลังกว่ารุ่นก่อน Sarah Bond ประธานของ Xbox ของ Microsoft ได้ยืนยันว่าเครื่อง Xbox รุ่นถัดไปกำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา และยังบอกด้วยว่ามันจะเป็น “การก้าวกระโดดทางเทคนิคครั้งใหญ่ที่สุดที่คุณเคยเห็นในการผลิตฮาร์ดแวร์” ตอนนี้ ยังไม่มีข้อมูลชัดเจนว่าทาง Microsoft วางแผนที่จะเปิดตัว Xbox ออกมาตอนไหน แต่จากที่ประธานของ Xbox ได้กล่าวไว้ เป็นไปได้ว่าสเปคของเครื่องรุ่นถัดไปของ...

CONTENT

ใกล้ช่วงปลายปีกันแล้ว หลายท่านคงเตรียมมองหาของขวัญประจำปีให้ตัวเอง ซึ่งเครื่องสำหรับเล่นเกมก็คงเป็นหนึ่งตัวเลือกในใจของหลาย ๆ ท่าน ประกอบกับช่วงนี้สามารถหาซื้อ PS5 เครื่องศูนย์ไทยได้ง่ายขึ้น หรือถ้าจะประกอบคอมพีซีซักเครื่อง ราคาฮาร์ดแวร์หลาย ๆ ตัวก็ลงมาจากช่วงพีคแล้ว เลยอาจจะมีความลังเลเกิดขึ้นมาบ้าง ว่าถ้าอยากเล่นเกมฟอร์มใหญ่ระดับ AAA ควรซื้อเครื่องเกมโดยเฉพาะอย่าง PS5 ดี หรือจะไปประกอบพีซีซักเครื่องดี ในบทความนี้เราจะมาดูจุดเด่น จุดด้อยของแต่ละอย่างกัน เพื่อใช้ในการตัดสินใจครับ Advertisement อันที่จริงบทความนี้จะเป็นการเทียบกันระหว่างเครื่องเกมคอนโซลกับพีซี...

IT NEWS

Alex Spiro ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของ Elon Musk ส่งจดหมายถึง Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft ในนามของ Twitter ในจดหมายมีใจความว่า บริษัท Redmond ใช้ความสัมพันธ์ของตนในทางที่ผิดกับโซเชียลเน็ตเวิร์ก โดยละเมิดข้อตกลงการพัฒนาของ Twitter “เป็นระยะเวลานาน” ทนาย Spiro กล่าวว่า Microsoft ใช้ API...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก