Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Overwatch] อัปเดตใหม่ยกเครื่องสกิล Symmetra จะเปลี่ยนไปมากแค่ไหนมาดูกัน

เป็นการอัปเดตที่เร็วกว่าที่คิดนะครับกับการปรับโฉมสกิลใหม่ของ Symmetra สาวสวยนักออกแบบผิวเข้มที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนที่ต้องบอกว่ายกเครื่องกันเลยทีเดียวซึ่งอัปเดตตัวนี้ก็ลงในเซิร์ฟ PTR ก่อนครับและการปรับสกิล

เป็นการอัปเดตที่เร็วกว่าที่คิดนะครับกับการปรับโฉมสกิลใหม่ของ Symmetra สาวสวยนักออกแบบผิวเข้มที่มาพร้อมกับการปรับเปลี่ยนที่ต้องบอกว่ายกเครื่องกันเลยทีเดียวซึ่งอัปเดตตัวนี้ก็ลงในเซิร์ฟ PTR ก่อนครับและการปรับสกิลความสามารถของฮีโร่ตัวนี้จะเป็นอย่างไรมาดูกันได้เลย

sym

Advertisement

การปรับปรุงสกิลรอบนี้ก็จะมีการเปลี่ยนท่าใหม่ 2 ท่าด้วยกันส่วนสกิลอื่น ๆ ก็มีการเปลี่ยนด้วยเช่นกันโดยมีรายนามชื่อทักษะความสามารถดังนี้ Photon Projector , Teleporter , Shield Generator , Sentry Turret , Photon Barrier

Photon Projector

เป็นท่าโจมตีธรรมดาเป็นการยิงลำแสงไปยังคู่ต่อสู้เป็นระยะ 7 เมตรจากของเดิมคือ 5 เมตรส่วนการโจมตีแบบคลิกซ้าย-ขวาก็จะเหมือนเดิมครับซึ่งการปรับระยะเพิ่มก็จะช่วยได้มากในการเข้าปะทะทีเดียว

 

Sentry Turrets (shift)

ท่าตั้งป้อมปืนก็เปลี่ยนให้ดีขึ้นซึ่งจากเดิมเราจะติดตั้งป้อมปืนได้ครั้งละ 3 แต่การ Rework รอบนี้จะติดได้ 6 ตัวรวดเลยทีเดียวพร้อมกับลดเวลา Cooldown จาก 12 วินาทีเป็น 10 วินาทีรวมแล้วเราจะสามารถตั้งป้อมปืนได้เร็วขึ้นและมากกว่าเดิม

 

Photon Barrier (E)

สำหรับท่านี้จะมาแทนที่ Photon Shield โดยจะยิงบาเรียออกมาพร้อมกับพุ่งไปข้างหน้ามันจะสามารถป้องกันการโจมตีของศัตรูได้ซึ่งระยะทางของมันจะพุ่งไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะกระทบกับกำแพง มีระยะเวลา Cooldown ที่ 10 วินาทีและปริมาณเลือดของเกราะคาดว่าจะมีอยู่ที่ 1,000 hp

ท่าใหม่นี้จะทำให้เราเพิ่มลูกเล่นและเน้นการโจมตีมากขึ้นซึ่งการใช้ท่านี้ง่าย ๆ เลยก็คือปล่อยเกราะแล้ววิ่งตามจะทำให้เราวิ่งเข้าไปหาศัตรูได้โดยไม่ได้รับความเสียหายใด ๆ และอาณาเขตของเกราะที่กว้างทำให้ไปกันเป็นกลุ่มมากกว่า 1 คนก็ยังได้ครับ

 

Shield Generator

นี่ก็เป็นท่าไม้ตายแบบใหม่ก็จะให้ผู้เล่นสามารถเรียกเครื่อง Teleport หรือเครื่อง Shield Generator อย่างใดอย่างหนึ่งออกมา (กด Q เพื่อเลือก) ซึ่งเจ้าตัว Teleporter จะมีเลือดลดลงจากเดิมครับจาก 200 เหลือ 50 แต่จะทดแทนด้วยเกราะ Shield ถึง 350 เลยทีเดียว

ส่วนทางด้านเครื่อง Shield Generator ถ้าเลือกเจ้าสิ่งนี้ออกมาวางบนพื้นมันจะกางบาเรียออกเพิ่มค่า Shield ให้แก่ตนเองและผองเพื่อนอีก 75 หน่วย โดยอาณาเขตของบาเรียนี้ถือว่ากว้างมากเหมาะสำหรับการเข้าปะทะครั้งใหญ่หรือจะหาตำแหน่งวางแอบ ๆ ตามจุดต่าง ๆ ที่ทาง PCGAMER แนะนำมาดังนี้ครับ

  • วางที่จุดเกิดประตูฝั่งบุกของแผนที่ Volskaya
  • วางไว้ในห้องด้านขวาของรถบนจุด A ในแผนที่ Hollywood
  • วางไว้ตรงกลางบนจุด B ในแผนที่ Volskaya
  • วางไว้ด้านหลังขวามือของบ่อน้ำบนจุด A ในแผนที่ Anubis
  • วางไว้บนจุดที่แสดงในรูปภาพด้านล่างในแผนที่ Route 66

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นท่าไม้ตายเราจำเป็นต้องเลือกใช้อย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถใช้พร้อมกันได้ 2 แบบก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วล่ะว่าควรจะใช้ท่าอะไร ส่วนการอัปเดตอื่น ๆ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเต็ม ๆ ได้ ที่นี่

หลังจากการ Rework ยกเครื่องใหม่ของ Symmetra ครั้งนี้จะเห็นได้ว่ามีลูกเล่นใช้เทคนิคมากขึ้นครับซึ่งจากเมื่อก่อนที่เน้นเปิด Teleport หรือวางป้อมปืนอย่างเดียวและดูเหมือนว่าจะช่วยในเรื่องการบุกได้มากขึ้นกับท่า Photon Barrier หรือท่า Shield Generator ที่ซัพพอร์ตเพื่อนได้ดีทีเดียว

แต่ก็ย้ำกันอีกครั้งว่าการอีปเดตครั้งนี้จะยังลงในเซิร์ฟทดสอบ PTR อยู่เท่านั้นแต่จะลงเซิร์ฟจริงวันไหนนั้นก็ต้องติดตามกันดูอีกทีครับ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ทาง Blizzard ต้องปวดหัวในช่วนตอนที่ปล่อยเกม Warcraft III Remastered ออกมานั้น ทว่าข่าวล่าสุดนี้น่าจะทำให้ทาง Activision-Blizzard เองพอชื้นใจได้อยู่บ้างเพราะล่าสุดนั้นทาง Activision-Blizzard เองได้ออกมาทำการประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเกมแนว MMO ของทาง Activision-Blizzard อย่าง Overwatch นั้นมีจำนวนผู้เล่นในทุกๆ แพลตฟอร์มทั่วโลกรวมกันแล้วเกิน 50 ล้านรายไปเป็นทีเรียบร้อย Advertisement งานนี้นั้นคงต้องถือโอกาสแสดงความยินดีกับทาง Activision-Blizzard ด้วยเนื่องจากว่าหลังจากตอนที่งาน BlizzCon 2019 ที่ทาง Blizzard...

Buyer's Guide

วันนี้ทีมงานขอจัดจัดสเปคคอมเล่นเกม 2019 - เล่นเกม Overwatch กับอีกหนึ่งเกมที่หลายๆท่านชื่นชอบด้วยแนวการเล่นที่ง่าย ไม่ซับซ้อน เกมไม่ยืดเยื้อใช้เวลาเล่นไม่นานก็จบเกมแล้ว

Game News

บอกเลยว่าชั่วโมงนี้ คอเกม Overwatch และเป็นแฟนตัวยงไม่น่าพลาด เพราะทาง Blizzard ได้เปิดตัวดาบในตำนานของตัวละคร Genji ที่ใช้ในการต่อสู้ ซึ่งถอดแบบมาจากในเกม มาจำลองเป็นดาบเสมือนจริงจำหน่ายให้นักสะสม

Game News

ณ ตอนนี้ยังมีใครบ้างที่ยังไม่ได้สัมผัสประสบการณ์ในโลกของ Overwatch ถ้ายังล่ะก็ถือว่าเป็นโอกาสดีแล้วครับเพราะ Blizzard ได้ประกาศให้เล่น Overwatch ฟรีในแบบช่วงเวลาจำกัดแล้วโดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 ไปจนถึง 30 กรกฎาคมนี้โดยไม่ต้องใช้ Code พิเศษใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก