Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[GTA 5 Online] เผยรายละเอียดอัปเดตล่าสุด เพิ่มโหมดใหม่ , รถ , ค่า XP คูณ 2 และอื่น ๆ เพียบ!!

GTA 5 Online ก็มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องชนิดที่ว่าใส่กันมาไม่ยั้งเลยทีเดียวซึ่งคราวนี้ก็เช่นกันครับทาง Rockstar ผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยรายละเอียดแพทช์อัปเดตตัวล่าสุดออกมาแล้วต้อนรับวันของคุณพระเจ้าที่ได้เพิ่มของเล่นใหม่ ๆ

GTA 5 Online ก็มีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องชนิดที่ว่าใส่กันมาไม่ยั้งเลยทีเดียวซึ่งคราวนี้ก็เช่นกันครับทาง Rockstar ผู้พัฒนาเกมก็ได้ปล่อยรายละเอียดแพทช์อัปเดตตัวล่าสุดออกมาแล้วต้อนรับวันของคุณพระเจ้าที่ได้เพิ่มของเล่นใหม่ ๆ โหมดการเล่นใหม่มาเพียบแต่จะมีอะไรบ้างมาดูพร้อม ๆ กันเลยครับ

gt3

Advertisement

รายละเอียดอย่างแรกที่น่าสนใจก็คือโหมดการเล่นแบบใหม่ Adversary Mode ที่เรียกว่า Kill Quota เป็นโหมดรองรับผู้เล่นได้ 16 คนโดยคนที่เป็น Host จะต้องเลือกชุดอาวุธ Loadout 1 ชุดจาก 4 ชุดซึ่งชุดอาวุธแต่ละอย่างก็จะมีอาวุธย่อย 6 ชิ้นที่ถูกปิดผนึก จากนั้นผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 2 ฝั่งสู้กันฝั่งไหนปลดล็อคอาวุธได้ครบก่อนก็เป็นฝ่ายชนะ

ความพิเศษของโหมดนี้จะอยู่ที่การเลือกชุดอาวุธครับเพราะเราจะค่อย ๆ ปลดล็อคอาวุธแต่ละอย่างไปจากอาวุธโหด ๆ ไปยังอาวุธที่เบาที่สุดเช่นถ้าเลือกชุดอาวุธหมายเลข 1 จะได้ RPG มาใช้เป็นอันดับแรกและถ้าหากปลดล็อคถึงอาวุธสุดท้ายเราจะได้ใช้มีดสู้กันซึ่งการปลดล็อคอาวุธจะต้องฆ่าศัตรูให้ครบที่กำหนดไว้ครับและเรามาดูกันว่าชุดอาวุธทั้ง 4 จะมีอะไรบ้าง

  • Loadout 1: RPG > Minigun > Special Carbine > Heavy Revolver > Sawed-Off Shotgun > Machete
  • Loadout 2: Railgun > Combat MG > Musket > Heavy Sniper > Pump Shotgun > Knuckle Duster
  • Loadout 3: Sweeper Shotgun > Compact Rifle > Mini SMG > Compact Launcher > Double Barreled Shotgun > Pool Cue
  • Loadout 4: RPG > Railgun > Heavy Shotgun > Advanced Rifle > AP Pistol > Knife

นอกจากนี้โหมด Kill Quota จะมีแผนที่ให้เลือกเล่นถึง 7 แผนที่พร้อมกับให้ค่าเงินกับค่า RP คูณ 2 แถมผู้เล่น GTA 5 Online ทุกคนยังจะได้ดีลลดราคาสินค้าถึง 25% โดยมีสินค้าที่เข้าข่ายดังนี้

  • ยานพาหนะ: Buckingham SuperVolito และ SuperVolito Carbon
  • แต่งรถ: ล้อแม็ก , เครื่องยนต์ , พ่นสีสเปรย์ , เทอร์โบ
  • เครื่องแต่งกาย: เสื้อสำหรับชาวไบเกอร์ , รอยสัก
  • อาวุธปืน: Compact Rifle , Carbine Rifle และ Assault Rifle

**โดยทั้งหมดนี้จะส่งผลจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนครับ**

มาดูที่รถรายานพาหนะบ้างก็มีการเพิ่มเข้ามาใหม่คือ Bravado Youga Classic รถแวนสุดคูลเหมาะสำหรับท่องเที่ยวตามชายหาดจากแบรนด์ Bravado ซึ่งมีการปล่อยโปสเตอร์โฆษณามาให้ดูกันอีกด้วย

gt2

สุดท้ายนี้ Rockstar ก็จะเพิ่มการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ผาดโผนกระโจนตึกซึ่งจะได้ค่า RP คูณ 3 เท่าและถ้าใครอยู่ในอันดับ Top 3 ก็จะได้เงินรางวัลเป็นของตอบแทนโดยจะมีผลจนถึงวันที่ 28 พฤศจิกายนเท่านั้น

gt1

จากรายละเอียดอัปเดตทั้งหมดที่ว่ามาต้องบอกว่าจัดเต็มชุดใหญ่ทั้งนั้นใครที่เป็นสาวก GTA 5 ต้องรีบเลยครับสมกับเป็นเทศกาลขอบคุณพระเจ้าจริง ๆ

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA V, San Andreas, GTA IV ครบจบที่เดียว ทั้ง Console และ PC กดง่าย ใช้ได้จริง สุดยอดเกมอย่าง Grand Theft Auto ไม่ว่าจะเป็นภาคไหน ก็ต้องบอกว่าได้รับการตอบรับจากเกมเมอร์อย่างล้นหลามมาจนถึงปัจจุบัน อีกทั้งยังมีทั้งสูตรเกมและ Mods ที่เข้ามาเพิ่มลูกเล่น สีสันมากมาย...

Tips & Tricks

รวมสูตร GTA San Andreas พร้อม Mods ที่น่าดาวน์โหลดมาลองเล่น อัปเดต 2023 GTA San Andreas ถือเป็นเกม Open World ระดับตำนานที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมา แม้กระทั่งในปัจจุบันก็ยังคงมีผู้เล่นหลายๆ คนที่เล่นเกมนี้อยู่ และด้วยความอิสระนี้เองที่ทำให้เกม GTA San Andreas มีทั้งสูตรโกงและ Mods...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

Tips & Tricks

รวม 20 GTA V MOD 2021 ที่ต้องโหลดมาเล่นสักครั้ง ในเกมขโมยรถระดับตำนานอย่าง Grand Theft Auto นั้นนอกจากจะมีระบบเกมที่ไม่เป็นสองรองใครแล้ว ผู้เล่นยังสามารถเพิ่มลูกเล่นเพื่อความเพลิดเพลินบันเทิงใจอย่าง Mod ก็จะเป็นการสร้างสีสันในการเล่นเกมเพิ่มไปได้อีก ซึ่ง Mod นั้นก็เกิดจากการพัฒนาขึ้นมาของผู้เล่นหรือแฟนเกมทั้งหลาย โดยสามารถนำมาลงได้ในตัวเกม GTA เวอร์ชัน PC นั่นเอง สำหรับ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก