Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[BaNANA Store] โปรโมชันพิเศษจาก WD ซื้อ External Harddisk วันนี้ บริการกู้ข้อมูลใน 1 ปีฟรีไปเลย

ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาฮาร์ดดิสก์ EXTERNAL ณ เวลานี้ มีโปรโมชันพิเศษสุด ๆ จาก WD เพียงคุณซื้อ WD My Passport Ultra ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการบริการกู้ข้อมูลให้ลูกค้า WD HARD DISK ฟรี 1 ปี

ข่าวดีสำหรับคนที่กำลังมองหาฮาร์ดดิสก์ EXTERNAL ณ เวลานี้ มีโปรโมชันพิเศษสุด ๆ จาก WD เพียงคุณซื้อ WD My Passport Ultra ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการบริการกู้ข้อมูลให้ลูกค้า WD HARD DISK ฟรี 1 ปี ถือว่าเป็นโปรโมชันที่คุ้มค่า เพราะว่ามูลค่าในการกู้ข้อมูลจาก Hard Disk นั้นมีราคาที่สูงมาก แต่ทาง WD ให้บริการนี้ได้ฟรี 1 ปีเต็ม ช่วยให้อุ่นใจ ไม่ต้องกลัวข้อมูลหาย ไวรัสกิน หรือปัญหาต่าง ๆ ราคาไม่ต่างจากแบรนด์อื่นแต่ได้บริการกู้ข้อมูลฟรี คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แต่ต้องรีบหน่อยเพราะว่าโปรโมชันนี้สิ้นสุดวันที่ 30 พฤศจิกายน 2559

wd-external-harddisk-promotion-nov-2016

Advertisement
WD My Passport Ultra อุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลระดับพรีเมี่ยม

พิเศษ!! ซื้อ My Passport Ultra วันนี้ ฟรี! บริการกู้ข้อมูลให้ลูกค้า WD HARD DISK 1 ปี

รายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขบริการกู้ข้อมูล : http://www.ontrackdatarecovery.com.sg/dr-wd-th

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 001-800-658-355

พบกันที่ บานาน่าสโตร์ ทั่วประเทศ วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2559

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ในยุคดิจิทัลที่คึกคักของเรา ที่ขนาดของข้อมูลและความจุของอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลมีความสำคัญ ก็มีคลังของความทรงจำในยุคอนาล็อก โดยเฉพาะช่วงเวลาแสนอบอุ่นในอดีตและความรักกุ๊กกิ๊กสมัยมัธยม ยุคที่เรามักจะบันทึกความทรงจำต่าง ๆ ไว้บนฟิล์มภาพถ่ายและล้างอัดภาพออกมา เราต่างก็เก็บภาพเหล่านั้นไว้ในอัลบั้มรูป เรียกว่าเป็นสิ่งยืนยันความรักและความไร้เดียงสาในช่วงวัยใส แต่เมื่อเวลาผ่านไป เทคโนโลยีก็นำเราเข้าสู่โลกดิจิทัลที่ความทรงจำของเราไม่ได้จำกัดอยู่เพียงภาพที่พิมพ์ออกมา แต่เปลี่ยนมาเก็บในรูปแบบดิจิทัลแทน ด้วยโซลูชันนวัตกรรมอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลจาก เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) และแซนดิสก์ (SanDisk) ทำให้ตอนนี้เราสามารถเรียกความทรงจำอันหวานชื่นในยุคอนาล็อกของเราให้มาอยู่ในยุคดิจิทัลได้อย่างไร้รอยต่อ และเราสามารถที่จะเข้าถึงและย้อนกลับไปดูภาพเก่าได้แบบฉ่ำๆ เพียงแค่เชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของเราAdvertisement อ่านข่าว Western...

Buyer's Guide

ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel ก็รู้ว่าแรงสะใจ เสถียรไม่ต้องห่วง! ข้อดีของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel นอกจากประสิทธิภาพ, ความเสถียรและรีดพลังของจีพียูที่จับคู่กันในโน๊ตบุ๊คออกมาได้หมดจดแล้ว ต้องยกความดีงามให้กับการออกแบบคอร์แยกเป็น 2 ชุดทั้ง P-Core เอาไว้รันโปรแกรมที่กำลังใช้งานอยู่แล้วผลักงานไปยัง E-Core ซึ่งรันโปรแกรมเบื้องหลังให้ทำงานได้ต่อเนื่องไม่เสียจังหวะแล้วรบกวนการทำงานของคอร์ชุดหลักไป และยังรีดพลังของจีพียูออกมาได้เยี่ยม และปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นตั้งแต่ราคประหยัดให้เกมเมอร์ซื้อหาเอาไว้เล่นเกมหรือขยับไปตัวแรงเพื่อครีเอเตอร์ก็มีให้เลือกหลากรุ่นหลายสเปคตามแต่ต้องการเลย 6 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Intel รวมตัวคุ้มไปจนแรง เกมเมอร์ชอบ ครีเอเตอร์โดนใจ! HP...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ตอนนี้มีทั้งตัวแรงหรือคุ้มให้เลือกเต็มๆ และได้ของแถมกลับบ้านไปสวยๆ ! ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 เมื่อไหร่ เกมเมอร์เป็นต้องหันมามองมาสนใจเพราะประสิทธิภาพจัดว่าแรงพอจะเล่นเกมฟอร์มใหญ่หรือจะทำงานตั้งแต่งานเอกสารทั่วไปหรือแม้แต่ตัดต่อวิดีโอ 4K ก็ได้สบายๆ ไม่แพ้ Intel ด้วยซ้ำไป เปิดทางให้ครีเอเตอร์มือใหม่อยากเริ่มทำคลิปหรือทำงานอาร์ตเวิร์คต่างๆ ได้ฉายแววอวดฝีมือกันเต็มที่ อยากทำอะไรก็ได้ด้วยเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค AMD 2023 ในมือได้เลย หลังจากได้เครื่องแล้ว ผู้เขียนอยากแนะนำให้เผื่องบเอาไว้ 2-3 พันบาทเผื่อเพิ่ม...

PR-News

จจุบันความต้องการในการรับชมคอนเทนต์ที่รังสรรค์ภาพที่คมชัด รวมถึงการผลิตเนื้อหาดิจิทัลมีจำนวนเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และนี่เป็นปัจจัยที่นำไปสู่การนำเทคโนโลยีขั้นสูงเข้ามาใช้เพื่อรองรับการผลิตและการเสพเนื้อหาที่น่าสนใจอัดแน่นด้วยภาพ เสียง และ/หรือภาพเคลื่อนไหว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก