Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Concept] อยากได้กันไหม??? … “Apple Mirror” … กระจกที่ทำหน้าที่เสมือนกับเป็น iPad

ก่อนหน้านี้นั้นเคยมีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Google Mirror แนวคิดกระจกที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android มาก่อนแล้วแต่ในท้ายที่สุดก็เงียบไป ทว่าเชื่อว่าแฟนๆ ของทาง Apple เองนั้นก็คงอยากจะได้กระจกที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ iOS กันบ้า

ก่อนหน้านี้นั้นเคยมีการเผยข้อมูลเกี่ยวกับ Google Mirror แนวคิดกระจกที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android มาก่อนแล้วแต่ในท้ายที่สุดก็เงียบไป ทว่าเชื่อว่าแฟนๆ ของทาง Apple เองนั้นก็คงอยากจะได้กระจกที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ iOS กันบ้าง ทว่าต่อให้การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ของ Apple ผ่านไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่มีทีท่าว่าทาง Apple จะเปิดตัวออกมาเลย ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้คุณ Rafael Dymek ซึ่งเป็นดีไซน์เนอร์ที่เป็นแฟนของ Apple คนหนึ่งจึงได้ออกแบบ “Apple Mirror” แล้วเผยออกมาสู่โลกออนไลน์ครับ

apple-mirror-600

Advertisement

คุณ Rafael นั้นใช้รูปแบบดีไซน์ของ Apple Mirror มาจากระบบปฎิบัติการ iOS 10 ครับ ทั้งนี้จะเห็นได้ว่ารูปแบบการใช้งานที่คุณ Rafael ออกแบบนั้นจะค่อนข้างเหมือนการใช้งาน iOS 10 บน iPhone มากกว่า iPad เว้นแต่ว่าตัว Apple Mirror ที่คุณ Rafael ออกแบบนี้จะมีขนาดใหญ่เสมือนกับเป็น iPad นั่นเอง ลองมาดูกันดีกว่าครับว่า Apple Mirror นั้นจะน่าใช้งานแค่ไหน

ทั้งนี้ตามที่คุณ Rafael บอกไว้นั้นเจ้า Apple Mirror นี้ถึงแม้ว่าจะดีไซน์ออกมาตามรูปแบบการใช้งานของ iOS 10 ทว่าไอคอนต่างๆ รวมไปถึงการวางตัวของปุ่มนั้นจะเหมือนกับ macOS มากกว่า อีกหนึ่งจุดเด่นเลยนั้นก็คือเจ้า Apple Mirror นี้จะปิดตัวเองลงหากไม่มีการใช้งานอย่างน้อยติดต่อกัน 45 วินาทีครับ งานนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับแต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทาง Apple จะเห็นด้วยกับการสร้าง Apple Mirror นี้รึเปล่านะครับ

ที่มา : thenextweb

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

10 สมาร์ทวอทช์ ผู้หญิงใส่ได้ ผู้ชายใส่ก็ดูดี ฟีเจอร์น่าสนใจ ในราคาเป็นมิตร เริ่มต้นแค่ 1,xxx บาท อัพเดท 2024 นาฬิกาออกกำลังกายที่วางขายในท้องตลาดนั้นมีให้เราเลือกเยอะแยะมากมาย มีทั้งรุ่นเล็ก ราคาประหยัด ไปจนถึงรุ่นท็อปๆ ที่จัดเต็มทุกฟังก์ชัน แต่มีราคาสูง ทีมงาน NotebookSPEC ก็อยากมาแนะนำ สมาร์ทวอทช์ น่าสนใจ ไม่ได้มีดีแค่ดีไซน์ แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์น่าใช้งาน...

Tips & Tricks

รวมวิธีสมัคร Apple ID ใหม่ ใน 5 นาที ง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเอง อัพเดท 2024 Apple ID เป็นอะไรที่ถือว่าสำคัญเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับผู้ใช้งานอุปกรณ์ของ Apple แต่เดิมนั้น Apple ID ก็มีไว้เพื่อซื้อเพลงและผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก iTunes Store แต่ต่อมาก็ได้รับการพัฒนาและใช้งานหลากหลายมากขึ้น...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก