Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Hideo Kojima] ผู้สร้าง Metal Gear Solid จะมารับรางวัลงาน Game Awards 2016 ได้แล้ว 100%

หากใครจำได้เมื่อปีที่แล้วงาน The Game Awards 2015 ได้มีเหตุการณ์ที่น่าจดจำเกิดขึ้นเมื่อคุณ Hideo Kojima ตำนานผู้สร้างเกม Metal Gear Solid ถูก Konami ห้ามขึ้นรับรางวัลจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่พักใหญ่

หากใครจำได้เมื่อปีที่แล้วงาน The Game Awards 2015 ได้มีเหตุการณ์ที่น่าจดจำเกิดขึ้นเมื่อคุณ Hideo Kojima ตำนานผู้สร้างเกม Metal Gear Solid ถูก Konami ห้ามขึ้นรับรางวัลจนทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อยู่พักใหญ่แต่ล่าสุดในงานปี 2016 ครั้งนี้ทางเจ้าตัวก็ได้ตอบรับคำเชิญแล้วว่าจะมาเข้าร่วมแน่นอน

hdk2

Advertisement

จากข้อมูลบน Twitter ของคุณ Geoff Keighley พรีเซ็นเตอร์ของงาน The Game Awards 2016 ได้โพสต์รูปและข้อความในใจความว่ายอดนักพัฒนาเกมแดนซามูไรคนนี้ตกลงจะมาร่วมงานและแน่นอนว่าการมาของเขาก็เป็นการมารับรางวัลนั่นเองซึ่งรางวัลที่เขาได้รับในปีนี้ก็คือ Industry Icon Award รางวัลนักพัฒนาแบบอย่างของวงการเกมครับ

hdk

สำหรับการมาร่วมรับรางวัลของเขาในปีนี้ที่สามารถทำได้นั้นก็เป็นเพราะว่าเขาได้ลาออกจาก Konami อย่างเป็นทางการแล้วโดยล่าสุดตอนนี้ก็ได้มาร่วมกับ Sony พร้อมกับพัฒนาเกมใหม่ในชื่อว่า Death Stranding ที่ได้ Norman Reedus นักแสดงซีรี่ส์ Walking Dead มาร่วมงานด้วย

ส่วนทางด้านรางวัล Industry Icon Award ก็ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษที่ใครได้ถือว่าเป็นเกียรติมากทีเดียวซึ่งปีที่แล้วคุณ Brett Sperry และคุณ Louis Castle แห่ง Westwood Studios ก็คว้ารางวัลที่ว่านี้ไปครองครับ

งาน The Game Awards 2016 นั้นก็จะเริ่มขึ้นวันที่ 1 ธันวาคม ที่ใกล้จะถึงนี้สามารถติดตามรับชมงานแบบสด ๆ ได้บน Youtube , Steam หรือ Twitch ติดตามรอชมกันได้เลยครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

Kojima หรือ Hideo Kojima ที่หลายๆ ท่านนั้นน่าจะรู้จักกันในฐานะผู้ให้กำเนิดเกมสุดมันอย่าง Metal Gear นั้นได้ออกมาทำนายความเป็นไปของบริการเกม

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Game News

หลังจากคุณ Hideo Kojima มหาเทพของวงการเกมได้ลาจาก Konami ไปก็มีเกมใหม่อย่าง Death Stranding ที่สร้างเสียงฮือฮากันมากมายถึงแม้ภาพรวมตัวเกมจะดูหลอน ๆ แต่ตัวเขาบอกว่าไม่ใช่เกมสยองขวัญเลยจึงทำให้สาวกหลายคนสงสัย

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก