Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game Mod] ตัวอย่าง Game of Thrones SS1 ในฉบับ Skyrim สุดอลังการโดยใช้ Mod พัฒนาถึง 260 ตัว

ถึง Game of Thrones SS 1 จะฉายไปนานมากแล้วแต่ก็มีนักพัฒนา Mod ของ Skyrim คนหนึ่งเกิดไอเดียสุดบรรเจิดขึ้นมาด้วยการนำ Mod ของเกมมาสร้าง-พัฒนาเลียนแบบฉากในตัวอย่างของซีรี่ส์ดังของ HBO ขึ้นมาใหม่

ถึง Game of Thrones SS 1 จะฉายไปนานมากแล้วแต่ก็มีนักพัฒนา Mod ของ Skyrim คนหนึ่งเกิดไอเดียสุดบรรเจิดขึ้นมาด้วยการนำ Mod ของเกมมาสร้าง-พัฒนาเลียนแบบฉากในตัวอย่างของซีรี่ส์ดังของ HBO ขึ้นมาใหม่และที่น่าสนใจกว่าก็คือเขาได้ใช้ Mod เสริมมาร่วมพัฒนาถึง 260 ตัว!

ve7rmrqwywzvaqrjklcn

Advertisement

เป็นผลงานของนาย UpIsNotJump ที่ได้สร้างสรรค์ผลงานนี้ออกมาซึ่งเขาได้ใช้เกม Skyrim Special Edition เป็นแกนหลักในการพัฒนาตัวอย่าง Game of Thrones SS 1 ซึ่งภายในตัวอย่างก็จะเล่าเรื่องราวใน Westeros พร้อมกับเห็นตัวละครที่คอซีรี่ส์ต้องคุ้นหน้าคุ้นตากันดีเช่น Ned Stark หรือ Little Finger ที่โดดเด่นมากในซีซั่นแรก

ยังไงก็แล้วแต่แม้จะมีการใช้ Mod มากมายขนาดนั้นแต่นักพัฒนาคนนี้ก็ได้บอกว่ามันยังมีปัญหาเล็กน้อยในเรื่องของหน้าตาตัวละครเช่นตากับปากของ Cercei’s ที่ไม่เหมือนกับต้นฉบับตัวจริงนักแต่ถึงอย่างนั้นภาพรวมที่ออกมาต้องบอกเลยว่าอลังการงานสร้างมากทีเดียวและสามารถชมตัวอย่างของจริงเพื่อเปรียบเทียบได้ด้านล่างเลยครับ

จากตัวอย่างที่ปล่อยออกมาจะเห็นว่าทั้งตัวละคร , เสื้อผ้าหน้าผม , สถานที่แทบจะเหมือนกันเป๊ะทีเดียวต้องยอมรับเลยว่านักพัฒนา Mod คนนี้มีความพยายามสูงเหลือเกินหรือถ้าหากสนใจผลงานของนายคนนี้เพิ่มเติมก็เข้าไปติดตามได้ทางแชนแนล UpIsNotJump ครับ

ที่มา: vg247 , Kotaku

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

Game News

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

Game News

Mod เสริมของ GTA 5 ก็จะมี Mod ตัวละครซุปเปอร์ฮีโร่เข้ามาโลดแล่นในเกมนี้มากมายไม่ว่าจะเป็น Iron man หรือ Hulk แต่ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งฮีโร่กึ่งวายร้ายจาก Marvel มาร่วมแจมพร้อมที่จะถล่มเมือง Los Santos แล้วนั่คือ Magneto มนุษย์กลายพันธ์ุจาก X-Men ผู้มีพลังควบคุมเหล็กทุกชนิด

Game News

หากใครรู้สึกเบื่อหน่ายกับเกม GTA 5 ในช่วงนี้เราก็ขอแนะนำ Mod เสริมตัวใหม่ที่จะสร้างสีสรรและความมันส์มากขึ้นด้วย Mod Warfare ที่จะให้คุณได้เข้าสู่สมรภูมิรบแบบทหาร 40 คนรบกันในเมือง Los Santos

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก