Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Gadget] ได้หมดถ้าสดชื่น โค้กทำเก๋ ทำกล้องเซลฟีอัตโนมัติ เมื่อยกขวดดื่ม

ต่อยอดจาก Coca-Cola ญี่ปุ่นที่สร้างไอเดียทำโบว์เป็นของขวัญ เราได้มาเห็นไอเดียอีกอันจาก Coca-Cola ของอิสราเอล ที่ได้นำเอาแนวคิดสร้างสรรค์จากการเซลฟี่ โดยร่วมมือกับทีมครีเอทีฟ Gefen

ต่อยอดจาก Coca-Cola ญี่ปุ่นที่สร้างไอเดียทำโบว์เป็นของขวัญ เราได้มาเห็นไอเดียอีกอันจาก Coca-Cola ของอิสราเอล ที่ได้นำเอาแนวคิดสร้างสรรค์จากการเซลฟี่ โดยร่วมมือกับทีมครีเอทีฟ Gefen ใน Tel Aviv ในการออกแบบฐานพิเศษของขวดให้เป็นกล้องเซลฟีอัตโนมัติ เมื่อคุณยกขวดขึ้นมาดื่มดูเก๋ซะไม่มี

coca-cola-selfie-bottle-by-gefen-team-1

Advertisement

โดยที่ Coca-Cola Selfie Bottlr นี้ จะเป็นโมเดลที่มีลูกเล่นพิเศษ ในการจับภาพ จากกล้องบนฐานของขวด เมื่อคุณยกขึ้นดื่ม กล้องจะทำงานทันที คราวนี้ขึ้นอยู่กับว่าคุณจะเอียงขวดไปในมุมใด แต่กล้องก็มีความฉลาดพอ ที่จะไม่ได้ถ่ายให้ทุกครั้ง กรณีที่เป็นการเอียงขวดแบบไม่ได้ดื่ม ก็จะไม่ทำงานให้เสียพื้นที่และเปลืองแบตฯ

coca-cola-selfie-bottle-by-gefen-team-2

ตัวฐานสำหรับเซลฟี่นี้มาพร้อมแบตฯ และพอร์ต USB ทำให้เราสามารถชาร์จไฟและโอนถ่ายข้อมูลผ่านทางพอร์ตดังกล่าวนี้ ไปยังเครื่องพอนพ์ที่ใช้ สำหรับการนำไปแชร์ได้ทันที ก็ถือว่าเป็นอีกแคมเปญหนึ่งที่ทำได้น่าสนใจ และเป็นอีกไฮไลต์ที่ทาง Coca-Cola จะนำมากระตุ้นยอดขายในท้องตลาดในต่างประเทศ แต่จะมาบ้านเรามั้ย ต้องลุ้นกันอีกทีนะ

ที่มา : mikeshouts

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก