Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

[Headset] Sony Xperia Ear หูฟังไร้สายจากค่ายอารยธรรม ดูดีกว่า Apple AirPod ในราคา 6,500 บาท

ทุกคนคงรู้จักกันดีกับหูฟัง Ear Pod จาก Apple ถึงสรรพคุณและ Design การออกแบบของมัน และล่าสุดทาง SONY ได้มีการเปิดพรีออเดอร์หูฟังแบบไร้สาย Xperia Ear และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน MWC 2016 เมืองบาร์เซโลนาช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

ทุกคนคงรู้จักกันดีกับหูฟัง AirPod จาก Apple ถึงสรรพคุณและ Design การออกแบบของมัน และล่าสุดทาง SONY ได้มีการเปิดพรีออเดอร์หูฟังแบบไร้สาย Xperia Ear และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน MWC 2016 เมืองบาร์เซโลนาช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์

sony-xperia-ear-assistant

Advertisement

SONY ได้ออกแบบหูฟัง  Xperia Ear ให้มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวก ด้วย Design การออกแบบที่เรียบง่ายตามแบบฉบับของ SONY อีกทั้งยังมาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำ  IPX2 น้ำหนัก 39 กรัม Xperia Ear มีแบตเตอรี่ภายใน 65 mAh และตัวเคสยังมีแบตเตอรี่ให้อีก 300 mAh มีสี Graphite black ให้เลือกเพียงแค่สีเดียว รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 4.1 และ NFC ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัตการขั้นต่ำ Android 4.4 KitKat

Xperia Ear ดูแล้วสวยงามน่าใช้งานมากกว่า AirPod ของ Apple เป็นอย่างมาก ไม่มีเสียงบ่นด่าจากผู้ชมเมื่อได้เห็นวีดีโอเปิดตัวครั้งแรกอีกด้วย แต่น่าเสียดายที่มีให้เลือกเพียงแค่สีเดียว ซึ่งในต้นปีหน้าจะได้เห็น Xperia Ear วางขายตามร้าน Gadget Smartphone ชั้นนำทั่วไป สนนราคาที่ 199 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6,500 บาท)

ที่มา : notebookcheck

 

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ชาว PC เตรียมพบกับประสบการณ์ VR สุดล้ำจาก Sony PlayStation VR2 ได้ภายในปี 2024 Sony Interactive Entertainment (SIE) ประกาศเตรียมรองรับ PlayStation VR2 (PS VR2) อุปกรณ์ VR สุดล้ำสำหรับ PlayStation 5...

IT NEWS

ล่าสุดมีข้อมูลบางส่วนของ PS5 Pro หลุดออกมาให้เราได้อัพเดทกัน โดยข้อมูลที่ได้มาบางส่วนเป็นการอ้างอิงจาก YouTuber ในต่างประเทศ ซึ่งสเปคตามข่าวลือที่ออกมาให้เราได้อัพเดทกันแล้วจะมีตามตารางดังนี้Advertisement CONSOLE XBOX SERIES X SONY PS5 SONY PS5 PRO (RUMOR) Codename Scarlett Obreon Viola Process TSMC...

PR-News

ตอกย้ำความสำเร็จและการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพสุดล้ำ เดินหน้าต่อยอดแคมเปญ Hybridgraphy With Sony ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้โซนี่ไทยได้ทำการเปิดตัวแคมเปญ “AI x Hybridgraphy สร้างสรรค์ทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ”

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายน่าใช้ปลายปี 2023 มีหลายรุ่นน่าโดนทั้งนั้น! หูฟังไร้สายไม่ว่าจะแบบ Lace คล้องตามคอหรือจะทรง True Wireless ไม่ว่าจะ In-Ear หรือ Earbuds ก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่น, สไตล์ตั้งแต่ราคาหลักร้อยไปจนหลักหมื่น ขึ้นอยู่ว่าทางบริษัทใส่ฟีเจอร์และลูกเล่นอะไรมาให้ใช้งานบ้าง โดยหลักๆ แล้วหูฟังไร้สายหลายรุ่นจะมีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนและยังใช้ Gesture Control เพียงแตะตรงหูฟังก็สามารถคุมการเล่นเพลงได้และบางรุ่นก็แตะสั่ง Amazon Alexa หรือ Google...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก