Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Star Wars: Battlefront] พร้อมลุย! Rogue One: Scarif DLC เสริม เตรียมวางจำหน่ายธันวาคมนี้

ก็เป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันอย่างต่อเนื่องที่เวลาภาพยนตร์เกี่ยวกับ Star Wars จะเข้าฉายจะต้องมี DLC เสริมลงมาอัปเดตบน Star Wars: Battlefront ทุกทีและคราวนี้ก็เช่นกันเพื่อต้อนรับการมาของภาพยนตร์ Star Wars: Rogue One

ก็เป็นธรรมเนียมปฏิบัติกันอย่างต่อเนื่องที่เวลาภาพยนตร์เกี่ยวกับ Star Wars จะเข้าฉายจะต้องมี DLC เสริมลงมาอัปเดตบน Star Wars: Battlefront ทุกทีและคราวนี้ก็เช่นกันเพื่อต้อนรับการมาของภาพยนตร์ Star Wars: Rogue One จึงได้มี DLC เสริมตัวใหม่ล่าสุดในชื่อว่า Rogue One: Scarif โดยจะมีกำหนดอัปเดตในช่วงต้นเดือนธันวาคมนี้ครับ

apoynxp7yfcuzf3eefsnf9-650-80

Advertisement

รายละเอียดของ DLC ตัวล่าสุดนี้ก็จะมาพร้อมกับแผนที่ใหม่ชื่อว่า “Beaches of Scarif” เป็นสมรภูมิรบบนชายหาดซึ่งได้ปรากฏให้เห็นมาแล้วในตัวอย่างภาพยนตร์ Rogue One พ่วงด้วยฮีโร่ 2 ตัวฝั่งดี 1 คนและฝั่งร้าย 1 คนได้แก่ Jyn Erso [ฝั่งดี] และ Orson Krennic [ฝั่งร้าย]

rg

ไม่เพียงเท่านั้น DLC Rogue One: Scarif จะมีโหมดใหม่ให้เล่นด้วยโดยจะให้อารมณ์การสู้รบทั้งภาคพื้นดินและอวกาศซึ่งฟังดูเหมือนโหมด Battle Station ใน DLC Death Star เลยครับที่จะให้ผู้เล่นขับ X-Wing และลงไปสู้กับพวก Trooper บน Death Star

นอกจากนี้พิเศษสุด ๆ เลยก็คือเนื่องในโอกาสที่เกม Star Wars: Battlefront ครบรอบ 1 ปีผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด DLC เก่า 3 ตัวได้แก่ Outer Rim , Bespin และ Death Star ได้ฟรีอีกด้วยภายในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นและใครที่เข้าเล่นเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ไปเลยคูณ 4

ส่วนใครที่ซื้อแบบ Season Pass มาแล้วก็จะได้รับ DLC Rogue One: Scarif ในวันที่ 6 ธันวาคม ครับงานนี้แฟน Star Wars ตัวจริงต้องจัดด่วน!

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็น Mod เสริมของ Star Wars: Battlefront 2 ที่ไม่รู้ว่าจะขำหรือจะเท่ดีเพราะเป็น Mod ชุดเกราะสำหรับตัวละคร Han Solo ที่มาในชุด Buzz Lighyear ตัวละครเอกจากแอนิเมชั่น Toy Story ครับ

Notebook Review

Lenovo ที่จับมือกับ Lucasfilm (Disney) ผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการ ออกมาเป็นโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่นับเป็นรุ่นพิเศษสำหรับซีรีส์ Yoga 920 ซึ่งได้ถูกเปิดตัวในไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

Game News

ใน Steam ช่วงเวลานี้จะมีดีลลดราคาเกมเยอะพอสมควรทีเดียวครับโดยจะคัดมา 13 เกมที่น่าสนใจด้วยกันและใครที่เป็นแฟนคลับ Star Wars ก็ขอแนะนำเลยครับว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีแล้วสำหรับการเสียเงินเพราะลดเยอะในราคาสุดคุ้ม

Game News

ในช่วงปลายปี 2017 นี้ก็เป็นเดือนแห่ง Star Wars ก็ว่าได้เพราะในอีกไม่กี่วันภาพยนตร์เรื่อง Star Wars: The Last Jedi ก็จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้วถ้าหากใครเป็นแฟนเฟรนไชส์ Star Wars ตัวยงก็คงไม่พลาดที่จะตามดูหนังทุกภาคแต่อย่างไรก็ตามเราก็ไม่อยากให้คุณพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก