Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

[Recommend] แนะนำ 6 สิ่งสุดเจ๋งที่ควรทำเป็นอันดับแรกเมื่อเข้าเล่น Watch Dogs 2

Watch Dogs 2 ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วบนคอนโซลส่วนทาง PC ก็ต้องรออีกสัก 1-2 สัปดาห์และแม้ว่าชาว PC จะต้องรอไปอีกสักนิดแต่เราก็มีบางอย่างที่น่าสนใจมาให้ศึกษากันก่อนเผื่อเกมวางจำหน่ายจริงจะได้เล่นกันอย่างราบรื่น

Watch Dogs 2 ก็ได้วางจำหน่ายไปแล้วบนคอนโซลส่วนทาง PC ก็ต้องรออีกสัก 1-2 สัปดาห์และแม้ว่าชาว PC จะต้องรอไปอีกสักนิดแต่เราก็มีบางอย่างที่น่าสนใจมาให้ศึกษากันก่อนเผื่อเกมวางจำหน่ายจริงจะได้เล่นกันอย่างราบรื่นไม่เกิดอาการงงกลางทางและถ้าใครมีเครื่องคอนโซลพร้อมเล่นอยู่แล้วก็สามารถนำไปใช้ก็ได้ครับ

wat0

Advertisement

สำหรับสิ่งที่จะนำเสนอครั้งนี้ก็จะมีจำนวนทั้งสิ้น 6 ข้อเด็ด ๆ ด้วยกันแต่จะมีอะไรกันบ้างตามมาดูกันเลยครับ

 

1.ดาวน์โหลด App

wat1

ใน Watch Dogs 2 จะมี app store ให้ดาวน์โลดแอปพลิเคชั่นเจ๋ง ๆ ใส่ลงมือถือของผู้เล่นได้ครับซึ่งแอปฯ ที่ขอแนะนำเลยคือแอปฯ ฟังเพลง , GPS , แท็กซี่ Uber หรือแอป ฯ ในเกมที่เลียนแบบ Shazam จะให้คุณค้นหาเพลงที่ต้องการฟังได้ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นอะไรที่เจ๋งน่าใช้เพิ่มอรรถรสในเกมให้สนุกมากขึ้น

 

2.มองหาจุด Research Points

wat2

Watch Dogs 2 จะมีจุดที่ให้ตัวละคร Marcus สามารถอัพเกรดทักษะแฮกเกอร์ได้ที่เรียกกันว่า Research Points โดยจุดนี้ก็ไม่ได้มีแค่จุดเดียวครับแต่มันจะกระจายทั่วแผนที่แต่การจะมองเห็นได้ต้องทำภารกิจในเกมให้สำเร็จเสียก่อนครับมันจะมีประโยชน์มากทีเดียวสำหรับการเล่นในระยะยาว

 

3.ซื้อชุดใหม่

WATCH_DOGS® 2_20161115082649

ถึงมันจะไม่ใช่วยให้เราเก่งขึ้นแต่มันก็ทำให้เราดูโดดเด่นสะดุดตากว่าใครในเกมและแสดงความเป็นตัวของตัวเองฉะนั้นแล้วการเข้าร้านเสื้อผ้าเพื่อเปลี่ยนชุดจึงเป็นอะไรที่ควรทำตั้งแต่แรกเริ่มครับโดยในเกมก็จะมีเครื่องแต่งกายเก๋ ๆ เท่ ๆ ให้เลือกซื้อเพียบหรือถ้าหากไม่จุใจใน Uplay Store ก็มีชุดให้เลือกซื้อกันแต่จะใช้ Uplay Point ซื้อครับ

 

4.ขโมยเงินมาให้หมด

WATCH_DOGS® 2_20161115084919

เมื่อเราเป็นแฮกเกอร์แน่นอนครับว่าเราจะสามารถแฮกเงินชาวบ้านได้ทั้งจากธนาคารหรือผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟนก็ได้โดยวิธีการขโมยนั้นให้มองหาเหยื่อหนึ่งคนจากนั้นให้กด L1 (LB) (สำหรับคอนโซล) เพื่อเจาะข้อมูลว่ามีเงินเท่าไหร่แล้วให้เดินสวนกันเราก็จะได้เงินมาและให้ทำเช่นนี้กับคนอื่นเรื่อย ๆ ครับ

 

5.ชมวิวสักหน่อย

WATCH_DOGS® 2_20161115082834

ถึงตัวเกมจะให้แฮกนู่นนี่นั่นแต่ทางผู้พัฒนาก็ไม่ละเลยที่จะใส่ใจเรื่องของบรรยากาศเมืองซานฟรานซิสโกอันสวยงามและเป็นโอกาสที่ดีที่ควรจะสละเวลาสักเล็กน้อยเพื่อเดินหรือยืนชมวิวชมทะเลจากบนบกพร้อมกับฟังเพลงชิลล์ ๆ ก็เป็นอะไรที่น่าทำใน Watch Dogs 2 ครับและจะดีมากถ้าหากปรับกราฟิกเป็นระดับสูงสุด (กรณีที่วางจำหน่ายบน PC แล้ว)

 

6.ใช้เครื่องปริ้นท์ 3 มิติ

WATCH_DOGS® 2_20161115083939

นี่ก็เป็นลูกเล่นใหม่ในภาคที่ 2 เราจะสามารถใช้เครื่องปริ้นท์ 3 มิติสร้าง Gadget หรืออาวุธสุดเจ๋งขึ้นมาได้เช่นปืนพกที่สามารถปรับแต่ง Skin สวย ๆ หรือจะปริ้นท์รถบังคับ/โดรนมาใช้ก็ได้ครับโดย 2 อย่างหลังจะเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวกในการทำภารกิจอย่างมากทีเดียวจึงเรียกว่าเป็นของใหม่ที่น่าลองมาก ๆ

ทั้งหมด 6 อย่างนี้แม้บางข้ออาจจะไม่ส่งผลประโยชน์ต่อรูปเกมต่อก็ถือว่าน่าลองทำอย่างมากครับและย้ำกันอีกครั้งสำหรับเวอร์ชั่น PC ตัวเกมจะวางจำหน่ายวันที่ 29 พฤศจิกายน 2016 หรือเข้าไปติดตามรายละเอียดเกมได้ทาง Ubisoft ครับ

ที่มา: pixelvulture

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ข่าวดีสำหรับใครที่อยากเล่นเกมฟอร์มยักษ์แอคชั่นสุดมันส์กันแบบฟรี ๆ เพราะทาง Epic Games ได้แจกเกม Watch Dogs 2 ให้ไปดาวน์โหลดมาเล่นกันแบบฟรี ๆ ตั้งแต่วันนี้ – 24 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น  สามารถเข้าไปดาวน์โหลด Watch Dogs 2 กันได้เลยที่: Epic Games...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

Game News

  Advertisement สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนไปไหนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือจะด้วยสถานการณ์ COVID-19 ที่ยังคงมีผู้ติดเชือ้เพิ่มขึ้นนั้นทำให้เราต้องคอยเก็บตัวอยู่กับบ้าน ซึ่งการอยู่เฉย ๆ ไม่ได้ออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านอาจจะทำให้ใครหลายคนรู้สึกเบื่อ การเล่มเกมก็ถือว่าเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะทำให้เราผ่อนคลายจากความตึงเครียดจากสถานการณ์เช่นนี้ได้ และขณะนี้เองทาง Ubisoft ค่ายเกมชื่อดังก็ได้ขนขบวนเกมมาลดราคากว่า 300 รายการ ลดสูงสุดถึง 75% มาดูตัวอย่างเกมน่าเล่นที่ลดราคากันเลย Farcry  ซีรี่ย์เกมที่ทาง Ubisoft นำเอาทุกภาคมาลดราคาตั้งแต่ภาคแรก ภาคเสริม รวม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก