Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Game] Halo ปล่อยคลิปวีดีโอเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี สุดยิ่งใหญ่พร้อมรายละเอียดการพัฒนาในอนาคต

เกม Halo ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีอายุอานามมากกว่า 10 กว่าปีมีภาคต่อถึง 5 ภาคเลยทีเดียวซึ่งบ่งบอกได้ว่ามันมีความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายและล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน ก็เป็นอีกวันที่สำคัญสำหรับทีมพัฒนา 343 Industries

เกม Halo ก็ถือว่าเป็นเกมที่มีอายุอานามมากกว่า 10 กว่าปีมีภาคต่อถึง 5 ภาคเลยทีเดียวซึ่งบ่งบอกได้ว่ามันมีความนิยมที่ไม่เสื่อมคลายและล่าสุดวันที่ 15 พฤศจิกายน ก็เป็นอีกวันที่สำคัญสำหรับทีมพัฒนา 343 Industries เพราะเป็นวันครบรอบ 15 ปีของเกม Halo พอดีครับดังนั้นทางทีมงานจึงได้ปล่อยวีดีโอเฉลิมฉลองออกมาสุดยิ่งใหญ่พร้อมกับการแจกไอเท็มในเกมด้วย

halo15

Advertisement

ในคลิปวีด๊โอที่ถูกปล่อยออกมาก็จะมีความยาวประมาณ 1 นาทีกว่า ๆ โดยจะเล่าเรื่องราวการเดินทางการพัฒนาเกม Halo ตั้งแต่ภาคแรกมาจนถึงภาคปัจจุบันว่าผ่านร้อนผ่านหนาวอะไรมาบ้างพร้อมกับเสียงบรรยายประกอบโดยคุณ Steve Downes ผู้ให้เสียงพากย์ตัวละครในตำนาน Master Chief นั่นเองครับ

การที่ตัวเกมมีอายุครบ 15 ปี ย่อมไม่ธรรมดาแน่นอนทาง 343 Industries จึงได้จัดส่งชุดไอเท็มชื่อ REQ Pack ให้แก่ผู้เล่นด้วยซึ่งใครที่ Log in เกมก็จะได้รับไอเท็มมากมายเช่น หมวกและเกราะ Halo Mark IV , CE Magnum , Halo 2 Beam Rifle พร้อมกับแผนที่ Multiplayer อย่างเช่น Battle Creek , Hang ‘Em High และ Prisoner เป็นต้น

นอกเหนือจากการปล่อยคลิปและแจกไอเท็มแล้ว 343 Industries ยังได้ถ่ายทอดสดแบบ Live-Streaming ผ่านช่องทาง Twitch ถึงแนวทางการพัฒนา Halo ในอนาคตซึ่งใจความสำคัญหลัก ๆ ของการถ่ายทอดสดครั้งนี้จะอยู่ที่การพัฒนา TV-Series ที่จะดำเนินต่อไปอย่าง Halo Wars 2 ก็จะมีกำหนดฉายเดือนกุมภาพันธ์ส่วนเกม Halo 6 นั้นตอนนี้ก็เริ่มพัฒนากันแล้ว

จากข้อมูลที่เปิดเผยออกมาต้องบอกว่าแม้จะครบรอบ 15 ปีก็ตามแต่พวกเขาก็ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาเกมเลยและก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่า Halo 6 จะมีกำหนดการแล้วเสร็จเมื่อไหร่แต่ตอนนี้ก็เพลิดเพลินไปกับ Halo 5 กันก่อนครับโดยตัวเกมได้วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง Xbox One เท่านั้น

ที่มา: Gamerant

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมานั้นถือว่าได้มีเกมออกมาใหม่มากมายมหาศาลที่น่าเล่นและก็ไม่น่าเล่นโดยในบทความนี้นั้นเราจะมาแนะนำเกี่ยวกับเกมที่ไม่ควรพลาดในช่วงระยะ 2 ปีที่ผ่านมาจะมีเกมอะไรกันบ้างนั้นสามารถติดตามกันได้ภายในบทความนี้เลยครับผม

Notebook News

ถึงแม้ว่า Halo จะมีเกมในเวอร์ชั่น "Anniversary" อย่าง Halo: Combat Evolved และ Halo 2 ไปแล้วแต่สำหรับใครที่กำลังรอคอยการมาของ Halo 3 ฉบับ Remaster นั้นคงจะต้องกินแห้วเพราะ Microsoft ไปบอกว่ามันจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

Game News

ในวันนี้ทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศว่า Demo เกม Halo war 2 ได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดกันแล้วใน Xbox One และจะปล่อยให้โหลดใน Windows 10 ในเร็วๆ นี้

Game News

Steam Spy ได้เปิดเผยข้อมูลรายชื่อเกมที่ทำเงินมากที่สุดในปี 2016 ออกมาแล้วจำนวน 25 เกมด้วยกันซึ่งจากข้อมูลที่เปิดเผยจะพบว่าในปี 2016 ที่ผ่านมานั้นมีเกมดัง ๆ ติดโผกันเพียบและก็มีอีกหลายเกมฟอร์มยักษ์เหมือนกันที่ไม่ติดอันดับดังกล่าวด้วยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก