Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

[Notebook] งามสุดติ่ง กระเป๋าเกมเมอร์จาก Alienware ในรุ่น Vindicator สารพัดเก็บ บอกเลย

โดยปกติทั่วไปเวลาที่เราซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้ กระเป๋าจะเป็นอะไรที่ถูกให้ความสนใจตามมาด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คถูกหรือแพง กระเป๋ายังเป็นสิ่ง ที่่ช่วยปกป้องให้เป็นอย่างดี อย่างน้อยก็ลดแรงกระแทก ฝุ่น น้ำหรืออะไรต่างๆ ได้

โดยปกติทั่วไปเวลาที่เราซื้อโน๊ตบุ๊คมาใช้ กระเป๋าจะเป็นอะไรที่ถูกให้ความสนใจตามมาด้วย เพราะไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คถูกหรือแพง กระเป๋ายังเป็นสิ่ง ที่่ช่วยปกป้องให้เป็นอย่างดี อย่างน้อยก็ลดแรงกระแทก ฝุ่น น้ำหรืออะไรต่างๆ ได้ เช่นเดียวกับกระเป๋า Alienware นี้

alienwares-vindicator-bags-3

Advertisement

อย่างที่เราได้เห็นกันก็คือ Alienware เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่เรียกว่ามาแรงในขณะนี้ ที่มาพร้อมความแรงสำหรับฮาร์ดคอร์เกมเมอร์และความสวยงามน่า
ใช้ทีเดียว นอกจากนี้ส่วนใหญ่ถ้าเป็นก็ต้องมีองค์ประกอบอื่นๆ มาด้วย เช่น เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังและอื่นๆ ทำให้กระเป๋าต้องมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บที่
มากกว่า ดังนั้น Alienware จึงสร้างไลน์กระเป๋าในรุ่น Vindicator เพื่อให้รองรับการใช้งานสำหรับโน๊ตบุ๊คเกมเมอร์หล่อๆ นี้ เริ่มที่ 55USD หรือประมาณ
1900 บาทเท่านั้น มีให้เลือกหลายสไตล์เลยทีเดียว

alienwares-vindicator-bags-2

สำหรับใครที่ใช้ในกลุ่มหน้าจอ 17″ หรือที่เป็น Desktop replacement มีให้เลือกถึง 4 รุ่นด้วยกันคือ the 55USD (1900 บาท) Vindicator Slim Case,
60USD (2100 บาท) Vindicator Messenger Bag, 80USD (2800 บาท) Vindicator Messenger Backpack, และ 100USD (3500 บาท) Vindicator
Briefcase

alienwares-vindicator-bags-4

โดยที่กระเป๋าเป้และกระเป๋าสะพาย ออกแบบให้บอดี้มีความบางลง ไม่ดูเทอะทะ แต่กลับมีช่องสำหรับใส่อุปกรณ์สำหรับเกมเมอร์ไว้อย่างมากมาย
พร้อมผิวสัมผัสที่นุ่มมือ กันกระแทก ซิปมีความแข็งแรง และยังมีช่องสำหรับใส่หูฟังได้อีกด้วย

alienwares-vindicator-bags-5

นอกจากนี้กระเป๋าทั้งหมดนี้ยังมีคุณลักษณะที่น่าสนใจอีกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความแข็งแรง ซิป ช่องใส่อุปกรณ์เล็กๆ น้อยๆ และตัวซัพพอร์
ตที่ดี เพื่อรองรับแรงกระแทกได้ดีอีกด้วย เช่นเดียวกับกันน้ำและสภาพแวดล้อมภายนอกได้ดีในระดับหนึ่ง

ที่มา : laptopmag

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก