Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

[Recommend] 5 สุดยอดเกม FPS (First Person Shooting) ยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จะมีเกมอะไรบ้างมาดูกัน

เกมยิงชู้ตติ้งประเภท FPS หรือ First Person Shooting ก็เป็นอะไรที่ฮิตนิยมกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรกันแล้วจวบจนมาถึงปี 2016 มันก็ยังเป็นที่นิยมจนมีนักพัฒนาหลาย ๆ ค่ายต่างเข็นเกมแนวนี้ออกมาให้เล่นเพียบ

เกมยิงชู้ตติ้งประเภท FPS หรือ First Person Shooting ก็เป็นอะไรที่ฮิตนิยมกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรกันแล้วจวบจนมาถึงปี 2016 มันก็ยังเป็นที่นิยมจนมีนักพัฒนาหลาย ๆ ค่ายต่างเข็นเกมแนวนี้ออกมาให้เล่นเพียบโดยเฉพาะปีนี้แต่ท่ามกลางเกมยิงชู้ตติ้งมากมายก็ถือว่ามีไม่กี่เกมเท่านั้นครับที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีซึ่งบรรดาเกมที่ว่านี้จะมีอะไรบ้างเราจะมาดูกันครับ

Advertisement

call_of_duty_infinite_warfare_1

สำหรับเกม FPS ที่ถูกจัดว่ายอดเยี่ยมได้รับเสียงตอบรับที่ดีในปี 2016 นั้นก็มีไม่มากนักโดยมีจำนวนทั้งสิ้น 5 เกมด้วยกันแต่เกมทั้ง 5 ที่ติดลิสต์นี้ต้องบอกเลยว่าใครเป็นคอเกม FPS ตัวยง Must Play ต้องเล่นครับเพื่อไม่ให้เสียเวลามาดูกันเลยว่ามีเกมอะไรบ้างและทั้ง 5 นี้ก็ได้จัดทำโดยเว็บไซต์ vr-zone ครับ

 

Deus Ex: Mankind Divided

fps5

สำหรับ Deus Ex จริง ๆ แล้วมันก็เป็นส่วนผสมระหว่าง FPS/ RPG และ TPS แต่การที่มันติดลิสต์เกมยอดเยี่ยมในปี 2016 ก็ต้องยกให้ระบบการเล่นเกมเพลย์ที่ล้ำพอ ๆ กับเนื้อหาเกมเลยครับไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่เร็ว , อาวุธอิเล็กทรอลนิกส์ , แฮ็กข้อมูล/โดรน เป็นต้น หรือจะเป็นการเดินเรื่องที่ให้อิสระเลือกได้ว่าจะต่อสู้กับบอสจนตายไปข้างหรือแค่คุยกันเฉย ๆ ก็ทำได้

 

Overwatch

fps4

เป็นเกมจากค่าย Blizzard ที่ถนัดเกมพวก MOBA หรือวางแผนแต่คราวนี้พวกเขาหันมาจับเกมแนว FPS กันบ้างและมันก็ทำได้ไม่ผิดหวังครับกับการผสมผสานความเป็น MOBA วางแผนไปด้วยกับการควบคุมฮีโร่เข้าห้ำหั่นกันเป็นทีมซึ่งจุดเด่นของเกมคือรูปแบบการเล่นเน้น Teamwork รูปร่างฮีโร่แต่ละตัวที่เป็นเอกลักษณ์มีโหมดการเล่นหลายแบบจึงทำให้เล่นกี่รอบก็ไม่เบื่อ

 

Titanfall 2

fps3

จากการแยกตัวออกมาจาก Infinity Ward มาเป็น Respawn Entertainment พร้อมกับเกมในสังกัดอย่าง Titanfall ก็สร้างเสียงตอบรับที่ดีเอามาก ๆ จนมาถึงภาคที่ 2 เองก็เช่นกันที่ได้เพิ่มดีกรีความมันส์มากขึ้นกับอาวุธใหม่ , หุ่นตัวใหม่ 6 แบบและโหมดเนื้อเรื่องที่เข้มข้นราวกับเป็น Call of Duty เวอร์ชั่นขับหุ่นยนต์ยังไงยังงั้น

 

Call of Duty: Infinite Warfare

fps2

แม้ว่าจะได้ยอด Dislike ถล่มทลายบน Youtube แต่เมื่อเกมวางขายจริง ๆ ก็พบว่ามันก็ไม่ได้ย่ำแย่เท่าไหร่นักครับกับภาคต่อของเกมยิงขวัญใจมหาชนที่พาไปไกลบนอวกาศซึ่งในภาคนี้จัดว่าเด่นมาก ๆ ในโหมดเนื้อเรื่องที่มีภารกิจน่าเล่นระบบการต่อสู้ไร้แรงโน้มถ่วงและฉากคัทซีนสุดสะเทือนอารมณ์จึงทำให้ตัวเกมมียอดเปิดตัวสูงติดอันดับท็อปในปีนี้เลยล่ะครับ

 

Battlefield 1

fps1

และแล้วก็มาถึงเกมที่น่าจะเดากันได้กับ Battlefield 1 ที่ในครั้งนี้มาแปลกกับการหยิบเรื่องราวสงครามโลกครั้งที่ 1 มาเป็นเนื้อหาหลักซึ่งผลที่ได้ออกมาก็เป็นอะไรที่ลงตัวคงความมันส์ได้เหมือนเดิมและเพิ่มเติมคือโหมดเนื้อเรื่องที่เรียกได้ว่าเจ๋งเป้งพอ ๆ กับภาค Bad Company 2 เลยทีเดียวส่วน Multiplayer ก็ไม่ต้องบอกสรรพคุณมากครับเพราะมันสุดยอดอยู่แล้ว!!

หมดกันไปแล้วนะครับกับ 5 เกมยิง FPS ยอดเยี่ยมในปี 2016 นี้ก็คงจะถูกใจเหล่าเกมเมอร์กันนะครับแต่ถ้าหากมีเกมไหนในปี 2016 ที่คิดว่าเจ๋งกว่านี้ก็สามารถแชร์ความเห็นกันมาได้เลยครับ

ที่มา: vr-zone

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Accessories review

DeepCool MC310 เกมมิ่งเมาส์ตัวเบาสะใจ คอ FPS, MOBA ถูกใจแน่นอน! DeepCool MC310 เป็นรหัสของเกมมิ่งเมาส์ของ DeepCool ซึ่งปกติแล้วแบรนด์นี้จะเน้นสินค้ากลุ่มเคส, พัดลม, ฮีตซิ้งค์สำหรับซีพียูและก็พาวเวอร์ซัพพลายเป็นหลัก แต่เกมมิ่งเมาส์ถึงจะไม่เห็นบ่อยเท่า แต่ก็ถือว่าน่าสนใจทั้งเรื่องสเปคและดีไซน์ดึงดูดสายตาไม่แพ้เมาส์เกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นนำหลายๆ แบรนด์เลยAdvertisement และถึงเห็นว่าแบรนด์นี้ผลิตเกมมิ่งเมาส์มาเป็นรุ่นแรกๆ อาจจะใช้งานตามโปรไฟล์จากโรงงานตั้งค่ามาให้ปรับแต่งอะไรไม่ได้ก็ต้องบอกว่าคิดผิดถนัด เพราะเมาส์เกมมิ่งตัวนี้มีซอฟท์แวร์ตั้งค่าได้ตามใจของผู้ใช้ ตั้งค่าปุ่มบนตัวเมาส์ได้ทั้ง 7 ปุ่มว่าต้องการให้แต่ละปุ่มตอบสนองอย่างไร นอกจากนี้ยังเซ็ตมาโครไว้ใช้ตอนเล่นเกม...

GAMING ZONE

เกมแนว FPS ก็เรียกว่ามีเยอะแยะมากมายนับกันไม่ไหวแต่ถ้าจะหาเกมชู้ตติ้งดี ๆ นั้นก็อาจจะต้องเลือกดูกันนิดหนึ่งเพราะราคาเกมแต่ละเกมก็ไม่ใช่น้อย ๆ ดังนั้นการจะหาเกมเด็ด ๆ สักเกมก็ต้องพิจารณากันพอสมควรแต่ถ้ายังนึกไม่ออกว่าจะเลือกเกมไหนเข้าคลังล่ะก็วันนี้เราก็มีเกมระดับบิ๊กเนม

Game News

จุดเด่นของเกมแอ็คชั่น FPS มุมมองบุคคลที่หนึ่งอีกอย่างที่น่าจะเป็นขวัญใจเกมเมอร์สายนี้ก็คงไม่พ้นโมเม้นต์การซุ่มยิงศัตรูด้วยปืนสไนเปอร์ไรเฟิลเป็นแน่แท้เพราะมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นกดดันและสร้างความหวาดกลัวแก่ฝ่ายตรงข้ามด้วยการยิง 1 นัดเข้าหัวก็สังหารได้ 1 คน

Notebook News

ปัจจุบันมีผู้คนนับล้านทั่วโลกเล่นเกมทุกวันๆ ซึ่งได้แน่นอนเกมที่พวกเหล่าเล่นกันทุกวันนี้ได้พัฒนากลายเป็น eSports ที่มีการจัดงานแข่งขันชิงเงินรางวัลกันจำนวนมาก โดยเฉพาะเกมแนว MOBA ก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาวิชาเรียนในหลายประเทศ เพราะ การที่คุณจะเล่นเกม MOBA ได้เก่งต้องใช้ทักษะสกิลต่างๆ เยอะพอสมควร และแน่นอนว่าหากคุณเก่งในการเล่นเกมแนว MOBA ก็อาจจะทำให้คุณเก่งเรื่องอื่นๆ ได้เร็วกว่าคนอื่นด้วยเช่นกัน Advertisement โดยจากผลการวิจัยของ Digital Creativity Labs ของมหาวิทยาลัย York ได้ค้นพบถึงความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการเล่นเกมกับระดับความฉลาดในกลุ่มผู้เล่นเกม...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก