Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

[Banana Store] จัดโปรโมชั่น !!! iPhone SE/ iPhone 5s ไม่ติดสัญญา ลดราคาสูงสุด 1,500 บาท

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

นอกจาก BananaStore จะขายมือถือ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone 7 และ iPhone 7 Plus แบบประกันศูนย์ Apple Thailand แล้ว ตอนนี้ก็ยังมีจัดโปรโมชันลดราคา iPhone รุ่นเล็กอย่าง iPhone 5s และ iPhone SE สูงสุด 1,500 บาท แบบไม่มีเงื่อนไข ไม่ติดสัญญาใด ๆ ซะด้วย

Advertisement

โดย iPhone ที่ลดราคาก็จะเป็น iPhone รุ่นเล็ก (หรือรุ่นเก่า?) อย่าง iPhone 5s ความจุ 16 GB ที่ลดราคา 1,500 บาท จากปกติ 13,000 บาท เหลือเพียง 11,500 บาทเท่านั้น แต่จะมีด้วยกันเพียงสองสี คือสีเทา Space Grey กับสีเงิน Silver

iphonese-select-2016

ส่วน iPhone SE ตัวเล็กสเปคแรงจัดก็ลดราคาเช่นเดียวกัน แต่จะลด 1,300 บาท จากราคาปกติ iPhone SE ความจุ 16 GB จะอยู่ที่ 16,800 บาท เหลือเพียง 15,500 บาท มีให้เลือกกันครบทุกสี ไม่ว่าจะเป็นสีเทา Space Grey, สีเงิน Silver, สีทอง Gold และสีชมพู Rose Gold

นอกจากนี้ iPhone SE 16 GB ที่ BananaStore ยังจะแถมอุปกรณ์เสริมเป็นเลนส์จาก Polaroid ที่เป็นเลนส์ Wide ให้ไปใช้กันฟรี ๆ อีกด้วย ของแถมก็มูลค่าประมาณ 800 บาทได้ครับ

ถึงแม้ราคาอาจจะดูลดไม่เยอะเท่าไหร่ แต่อย่าลืมว่าเพื่อน ๆ สามารถซื้อ iPhone 5s/ iPhone SE กับ BananaStore ได้ทันที โดยไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่, ทำสัญญาห้ามเปลี่ยนโปร, ห้ามย้ายค่าย หรือเปลี่ยนโปรโมชันไปใช้รายเดือนแพง ๆ ครับ เพราะ BananaStore ลดให้เลยแบบไม่มีเงื่อนไข

iphonesebananastore2016

ที่มา : bananastore

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

PROMOTION

สายแก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY  SAVE 56% แจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200.-  ขนสินค้าแบรนด์ Xiaomi ตัวเด็ดๆ มาให้ช้อปได้จุใจในงาน XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้มากถึง 200.- ...

PROMOTION

โอกาสที่จะมีโน๊ตบุคใหม่ดีๆ สักเครื่องมาถึงแล้ว สินค้าแบรนด์ดัง ASUS ในงาน ASUS BRAND FAIR ที่คุณไม่ควรพลาด!! *พิเศษเฉพาะช้อปออนไลน์เท่านั้น!! ช้อปคุ้ม 2 ต่อทั้งลดทั้งแถมAdvertisement เมื่อช้อปครบ 45,000 กรอกโค้ด BNNASBFX2000 ลดเพิ่ม 2,000.- +ฟรีของแถมมูลค่ารวม 3,280.- เมื่อช้อปครบ 33,000 กรอกโค้ด BNNASBFN2000...

PROMOTION

โปรฯร้อนแรงสุดคุ้มมาแล้ว!! AMD BRAND FAIR แจกโค้ดลดเพิ่ม ชาวค่ายแดงต้องโดนใจ เล็งตัวไหน มีสเปคในใจ รีบช้อปด่วน!!  *พิเศษเฉพาะช้อปออนไลน์ในงาน AMD BRAND FAIR เท่านั้น! Advertisement ช้อปคุ้มๆ กับคูปองส่วนลดจุกๆ กรอกโค้ด BNNAMDF1500 ลดทันที  1,500.-  เมื่อช้อปครบ 30,001.- กรอกโค้ด...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก