Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

[แจกฟรี !!!] AMD ใจดีแจก PC Set รวมมูลค่า 11,400 บาท อยากได้ต้องมาดู วันจันทร์นี้ เวลา 19:00

หลาย ๆ คนเห็นหัวข้อแล้วต้องคลิกเข้ามาด้วยความสนใจอย่างแน่นอน AMD ว่าแจกจริงหรือไม่ จะมีมุขดัก….อะไรหรือเปล่า แน่นอนว่า NotebookSPEC และ AMD แจกจริงไม่มีดักแน่นอน หากใครที่กำลังสนใจ หรือผู้ที่กำลังอยากได้คอมใหม่ ลองมาดูกันว่าเจ้าคอมเครื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจถึงขนาด AMD ต้องเอามาแจกกันฟรี ๆ

ติดตามชม Live สด แจก AMD PC Set ฟรีๆ กันได้ที่

https://www.facebook.com/notebookspec/

Advertisement

https://www.youtube.com/user/notebookspec

หลาย ๆ คนเห็นหัวข้อแล้วต้องคลิกเข้ามาด้วยความสนใจอย่างแน่นอน AMD ว่าแจกจริงหรือไม่ จะมีมุขดัก….อะไรหรือเปล่า แน่นอนว่า NotebookSPEC  และ AMD แจกจริงไม่มีดักแน่นอน หากใครที่กำลังสนใจ หรือผู้ที่กำลังอยากได้คอมใหม่ ลองมาดูกันว่าเจ้าคอมเครื่องนี้มีอะไรที่น่าสนใจถึงขนาด AMD ต้องเอามาแจกกันฟรี ๆ

amd-1

มีคนสงสัย ถ้าคอมดีจริง ทำไมไม่เก็บไว้เล่นเอง…..ถามแบบนี้น่าตีปากเสียจริง แน่นอนว่าทาง AMD อยากให้ผู้ใช้งานทั่วไปได้ลองมาสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานจริงดูบ้าง ทั้ง APU และการ์ดจอ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นของค่ายแดงทั้งคู่ คนส่วนมากไม่กล้าใช้เพราะกระแสเล่าปากต่อปากกันต่าง ๆ นา ๆ รวมถึงอคติล้วน ๆ ว่า AMD ร้อน เรื่องความร้อนคงต้องเท้าความไปสักเกือบ 10 ปีที่แล้ว แต่ในปัจุบันนี้ความร้อนไม่แตกต่างค่ายอื่น อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีการผลิตที่ไกล้เคียงกันอีกต้วย

14992033_10154368379324597_3068738389495339073_n

สำหรับสเปคคอมเครื่องนี้เป็นสเปค APU รุ่นล่าสุดที่มาพร้อมการ์ดจอ  R7 240 เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วไป หรือผู้ใช้งาน Computer เครื่องแรก ที่ต้องการความแรงในงบประมาณที่จำกัด ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะเคยผ่านการใช้งานคอมพิวเตอร์สเปคคล้ายกับเครื่องนี้มาแล้ว ซึ่งพบได้ตามร้านเกมส่วนใหญ่ แน่นอนว่าสามารถเล่นเกมออนไลน์ทุกเกมในประเทศไทยได้อย่างลื่น ๆ แน่นอน

  • AMD A8-7650K
  • M/B Biostar A68MD-PRO
  • RAM Team Dark 8GB BUS1600 (4G*2)
  • HDD Seagate  1TB 7200Rpm SATAIII
  • VGA HIS R7-240 2G DDR3
  • CASE + PSU 530W
  • ราคา 11,400 บาท

คอมพิวเตอร์ Set นี้ ตอบสนองการใช้งานพื้นฐานทั่วไปได้อย่างดีเยี่ยม ในการใช้งานประเภทงานเอกสารทั่วไป รวมทั้งงานทางด้านออกแบบ AI , Photoshop ก็สามารถตอบสนองการใช้งานได้ดี เนื่องจากมี VGA แยกทำให้การใช้งานทางด้านออกแบบอยู่ในระดับที่สามารถทำงานเบื้องต้นได้เป็นอย่างดี

คุณสมบัติ ในการเล่น Game Online

สามารถเล่นเกมส์ Online ได้ทุก Game สามารถปรับรายละเอียดจอภาพ ได้ 1080 pSetting Graphic game: High, Ultra (ตัวอย่างประเภทเกมต่างๆ)

คุณสมบัติในการเล่น Game Offline

สามารถเล่น Game Offline อยู่ในระดับกลาง (สามารถเล่นได้ต่อเนื่องแต่คุณภาพในการ Settingยังไม่สามารถปรับได้ในระดับสูงสุด เหมือนเกมส์ Online )สามารถปรับรายละเอียดจอภาพได้ 1080 pSetting Graphic game: Low , Medium**GTA V 1080 Low 45+ FPS ***

คุณสมบัติในการใช้งาน Graphic 

สามารถใช้งาน Program พื้นฐานในการใช้งาน Graphic ได้  เช่น AI , Photoshop , Program ตัดต่อ VDO เหมาะสำหรับนักศีกษา , พนักงาน Office ทั่วไป

คุณสมบัติ สำหรับ หน่วยงาน SME

สามารถใช้งานรองรับโปรแกรมสำเร็จรูปต่างๆ ได้ทุกรูปแบบ อาทิ โปรแกรม บัญชี,โปรแกรมควบคุมสต๊อค, โปรแกรมขายสินค้า และยังสามารถต่อพ่วงกับ ระะบบ Networkได้อย่างมีประสิทธิภาพ

amd-2

ถ้าหากใครอยากได้คอมเครื่องนี้ไปใช้งานกันแบบฟรี ๆ แล้วละก็ อย่าลืมเรามีนัดกันวันจันทร์ที่ 14 พ.ย. 59 เวลา 1 ทุ่มตรง เจอกันได้ทาง Live บนเพจ facebook และ Youtube NoteebookSPEC อย่าพลาดกันนะครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก